Chương 601 - 650

Start from the beginning
                                    

Lãnh Quân thừa dịp Lộ Lộ có phần bành trướng thời điểm, vội vã mở miệng yêu cầu phần thưởng của mình.

Nhưng mà .

"Nói rồi không có chính là không có, bởi vì Mewtwo đặc thù quan hệ, hệ thống cũng không hề tuyên bố nhiệm vụ, không có nhiệm vụ cũng không có khen thưởng, cho nên tựu coi như ngươi lấy được Mewtwo mẫu máu, ta cũng không có cách nào cho ngươi tuyên bố tưởng thưởng."

Lộ Lộ hai tay chống nạnh bay đến Lãnh Quân trước mặt, một bộ cái này không thể trách nét mặt của ta.

"Ai! Vậy ta đây lần không phải thiệt thòi lớn rồi? Ta là trị liệu Mewtwo vết thương trên người, nhưng là dùng không ít dược phẩm, cuối cùng liền y Thạch Đô đưa cho nó! Ô ô ô ta đột nhiên cảm thấy đến từ thế giới ác ý "

Lãnh Quân khóc lóc mặt đem trang bị Mewtwo huyết dịch hàng mẫu bình nhỏ tiện tay ném trở lại tùy thân không gian ở trong, sau đó khóc tang gương mặt nói ra.

"Ngươi đây có thể trách ai, ai cho ngươi không đem nó thu phục, liền trước đó tình huống kia, ngươi nếu như muốn thu phục Mewtwo, là hoàn toàn không có vấn đề được rồi, Mewtwo thực lực ngươi cũng thấy đấy, đây chính là mạnh vô cùng, hơn nữa ngươi còn có Siêu Tiến Hóa thạch, ngươi nếu như đã thu phục được Mewtwo, cái này đối với ngươi mà nói nhưng là một cái tương đối lớn trợ lực."

Lộ Lộ lại bay đến Lãnh Quân trên bả vai, sau đó ngẩng đầu đối với Lãnh Quân gò má nói ra.

Bất quá, Lãnh Quân khi nghe đến Lộ Lộ lời nói sau, khóe miệng lại là nở một nụ cười nói ra.

"Ta hiện tại có thể không thiếu những kia thực lực mạnh mẽ bảo nhưng mộng, tiểu Bạch cũng đã rất mạnh mẽ, hơn nữa ta bây giờ còn có Deoxys cùng Rayquaza ở bên người, nhiều Mewtwo một con không nhiều, thiếu Mewtwo một con cũng không ít, không cần thiết chấp nhất với một con Mewtwo."

"Ta vốn là muốn yếu đoạt về Mewtwo mục đích, cũng chỉ là sợ Mewtwo ở bên ngoài làm loạn, làm cho nhân loại cùng bảo nhưng mộng chịu đến rất nhiều không cần thiết thương tổn mà thôi, mà bây giờ nhìn lại, đây chỉ là của ta quá độ lo lắng, Mewtwo hiện tại làm rất tốt, ta tin tưởng nó về sau cũng sẽ làm được càng tốt hơn."

"Ta lúc đó đang đến gần Mewtwo, muốn giúp Mewtwo trị liệu thời điểm, đám kia phi hành hệ bảo nhưng mộng nhưng là một cái cái kích động không được, suýt chút nữa liền muốn cùng ta liều mạng, ta nhưng là phí đi rất lớn công phu mới khiến cho chúng nó tin tưởng ta, có thể làm cho bảo nhưng mộng như thế kính yêu chính mình, Mewtwo cũng nhất định cũng vì những này bảo nhưng mộng bỏ ra rất nhiều, xem chúng nó quan hệ tốt như vậy, ta như thế nào nhẫn tâm đưa chúng nó chia rẽ."

"Cho nên cứ như vậy đi, liền để Mewtwo cuộc sống tự do tại mảnh này thổ địa bên trên đi, đây là Mewtwo tự do, cũng là của ta tự do."

Lộ Lộ: "... Hừ, nói vẫn rất văn nghệ, được rồi, ngươi đã đều nói như vậy, vậy ta cũng sẽ không tốt lại nói thêm gì nữa, ta đi về trước, có việc kêu nữa ta đi."

Nghe xong Lãnh Quân lời nói, Lộ Lộ mang trên mặt một tia cười khẽ rên rỉ một tiếng, sau đó bay lên, cũng ở một khắc tiếp theo hóa thành Băng Quang trở về Lãnh Quân trong thân thể.

Tinh Linh Bảo Khả Mộng Chi Vạn Vật Đoái Hoán FULLWhere stories live. Discover now