"Đây là trong truyền thuyết vết máu giới hạn sao? Thật là không thể tưởng tượng, lạnh danh mới như vậy tiểu thế nhưng liền nắm giữ như thế cao giai nhẫn thuật!" Một cái trung niên ninja nhịn không được hô.
Bên cạnh một cái thôn trưởng gương mặt hiền từ, vẫy vẫy tay ngăn lại hắn: "Ngươi nói không đúng, nhẫn đủ a, này không phải vết máu giới hạn, đây là vết máu đào thải."
"Vết máu đào thải? Đây là vết máu đào thải? Trong truyền thuyết ba loại chakra biến chất mới có thể tụ tập ra tới nhẫn thuật sao? Thiên nột có thuật này chúng ta tộc thống nhất thiên hạ không thành vấn đề nha. Lạnh danh thật là không thế ra thiên tài." Một bên nữ sinh nói, trong ánh mắt lấp lánh tỏa sáng.
Trung gian cái kia kêu lạnh danh người khinh miệt cười, cao ngạo đầu đều mau kiều đến bầu trời đi.
"Còn không phải là cái vết máu đào thải sao, đến nỗi khoe khoang thành cái dạng này." Diệp Chỉ Qua yên lặng toái toái niệm.
Không nghĩ tới những lời này thế nhưng bị người chung quanh đều nghe được.
"Ngăn qua! Ngươi đây là nói nói cái gì!" Cái kia kêu nhẫn đủ người đột nhiên lớn tiếng quát lớn, "Ngươi một cái liền biến thân thuật đều dùng không ra phế vật có cái gì tư cách nói như vậy chúng ta nhất tộc thiên tài!"
Những lời này vừa nói hấp dẫn toàn tộc người ánh mắt, tất cả mọi người động tác nhất trí nhìn về phía Diệp Chỉ Qua, liền vừa rồi gương mặt hiền từ tộc trưởng hiện tại đều ẩn ẩn có chút tức giận.
Diệp Chỉ Qua ngược lại sửng sốt, liền biến thân thuật đều dùng không ra?
Xem ra lần này xuyên qua đến cái này cùng tên giả phía trước là cái phế vật a.
Như vậy nghĩ, hắn nheo lại tới đôi mắt, quan sát một chút bốn phía.
Ở cái này cường giả vi tôn thế giới, phía trước phế vật vô cùng ngăn qua hiển nhiên không thể lấy được toàn tộc người tôn kính, mọi người tựa hồ đều thói quen lấy trào phúng hắn làm vui.
"Ai nha ta còn tưởng rằng là ai đâu, nguyên lai là cái này Diệp Chỉ Qua a, lớn như vậy tuổi liền cái biến thân thuật đều sẽ không, sớm đáng chết ở trên chiến trường." Một cái bén nhọn thanh âm vang lên.
"Đúng vậy, hắn hiện tại còn có thể tồn tại thật đúng là cái kỳ tích," một người khác nói, "Lớn như vậy tấc công chưa lập, còn lãng phí trong tộc lương thực, như vậy một người chúng ta lưu hắn làm gì, tộc trưởng, đem người này đuổi ra đi được."
"Không sai, cứ như vậy người còn có mặt mũi tới cười nhạo chúng ta tộc lạnh danh, thật là không biết cảm thấy thẹn hai chữ." Có một người phụ thanh nói.
Diệp Chỉ Qua hơi chút có chút tức giận, hắn chỉ là nói một câu nói không nghĩ tới thế nhưng bị như vậy trào phúng.
Hắn nhìn nhẫn đủ, phát hiện nhẫn đủ trong ánh mắt lộ một mạt hàn quang.
Nguyên lai là như thế này, gia hỏa này đã sớm xem ta không vừa mắt a, chỉ là muốn tìm cái lấy cớ mà thôi sao.
Diệp Chỉ Qua bắt tay bối đến mặt sau đi, một bộ bất cần đời bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hải tặc vương chi cường hóa thành thần
Science FictionHán Việt: Hải tặc vương chi cường hóa thành thần Tác giả: Cường Hóa Chi Thần Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Tương lai , HE , Võ hiệp , Tiên hiệp , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Dị thế Đôi mắt có thể cường hóa! Cánh tay có thể cường h...
Phần 9
Bắt đầu từ đầu