Không nằm mơ, giống như đang ngủ say đột nhiên tỉnh lại, cả người Hàn Thần Tâm đều hoảng hốt, anh ngồi dậy, đại não chợt có chút trống rỗng.
Một bàn tay hơi thô ráp mà ấm áp chạm lên tấm lưng trần của anh.
Hàn Thần Tâm thoáng phục hồi tinh thần, cúi đầu phát hiện người mình đầy vết tích, giống như bị người ta hành hạ, toàn thân trên dưới loang lổ rải rác.
Anh quay đầu, thấy Tôn Triết Dương nằm trên giường đang nhìn mình.
“Khó chịu không?” Tôn Triết Dương hỏi anh.
Quả thực có hơi khó chịu, ngay cả thắt lưng cũng đau nhức.
Nhưng không có thời gian oán giận, Hàn Thần Tâm đột nhiên nhớ ra, “Mấy giờ rồi? Hôm nay em phải đi làm.”
Tôn Triết Dương nói: “Không vội, không muộn đâu, có thể ngủ thêm nửa tiếng nữa.”
Hàn Thần Tâm lắc đầu, “Không ngủ, em muốn đi tắm.”Hàn Thần Tâm xuống giường đi vào phòng tắm tắm rửa. Lúc xuống giường chân hơi yếu, đầu gối khom xuống phải cố đứng lên, chịu đựng thân thể khó chịu, anh vào phòng tắm.
Lúc ra khỏi phòng tắm, Hàn Thần Tâm thấy Tôn Triết Dương chỉ mặc một chiếc quần lót đang ngồi trên ghế hút thuốc, một chân gác lên, khẽ khàng lắc lư.
Quần áo mùa hè đều mang đi hết, Hàn Thần Tâm chỉ có thể mặc lại quần áo của ngày hôm qua, cổ áo thấp không che được vết tích trên cổ, nhưng cài kín cúc áo trong thời tiết như thế này, trái lại trông càng thêm kỳ quái.
Trong phòng tắm, Tôn Triết Dương đứng trước bồn rửa mặt đánh răng, Hàn Thần Tâm đi vào ôm hắn từ phía sau, bàn tay dán lên bụng dưới hắn mò xuống.
Tôn Triết Dương không ngăn anh lại, chỉ hỏi: “Không định đi làm à?”
Hàn Thần Tâm rất xoắn xuýt, cuối cùng ngừng lại, nói: “Anh nhanh lên một chút, em đưa anh đi làm trước.”
Tôn Triết Dương nói: “Em mà sờ xuống nữa, hôm nay chúng ta đều đừng đi làm.”
Hàn Thần Tâm thật sự sờ thêm một lúc nữa, sau đó buông Tôn Triết Dương ra, ra khỏi phòng tắm trước.
Tôi hôm qua mưa to suốt cả đêm, hôm nay mặt đường bị đọng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐAM ] BẢO TRÌ TRẦM MẶC - KIM CƯƠNG QUYỂN
RomanceTên truyện: bảo trì trầm mặc ( giữ im lặng) Tác giả: Kim Cương Quyển Thể loại: đam, 1x1, hiện đại, huynh đệ niên thượng ( nguỵ) Từ chương 1 đến chương 64 có nhà làm rồi. Mình có lưu về để đọc off. Nhưng mà lâu quá chưa ra chương. Mình lỡ ghiền...