"What's the best shots here?!." Sigaw ko ng makaupo sa harap ng malaki nilang Bar Island, kung saan minimix ang mga drinks. Kinailangan kong sumigaw para ng sa ganon ay mag ka intindihan kami, dahil kung hindi. Mag mumukha lang kami'ng tanga.

 Masyado na rin'g marami ang tao at talaga naman'g wild na wild sa ginagawang pag sayaw sa saliw ng malakas na tugtugin.

 Halos sabay sa malakas na tunog ng stereo, ikaw mismo sa sarili mo ay mapapaindak ng kusa. Malaswa at swabe'ng sumasayaw ang nag sesexy'hang mga babae sa dance floor. Hindi na masama, mukha naman sila'ng may ibubuga. Pero iba parin ang nag iisang Ako.

 "Give me a shoters." Order ko sa Bartender ng Bar. 

 "What kind of shoters Miss Beautiful." He asked with a clingy smile. Hindi na masama gwapo rin naman ang isa'ng to, kaya naman hinayaan ko na.

 "Uhm.. I like that Blow Job Shoters, Give me 3 shots of that." Malandi'ng sambit ko, habang ang kanang hintuturo ay kagat kagat ko. Malandi'ng ngiti rin ang iginawad nito, t'yaka kinuha ang inorder ko. 

"Nakaka loka ang name ng Drinks ha? Blow Job talaga?." Natatawang anas ni Cy, totoo na 'yon ang pangalan ng inumin'g 'yon. Wala'ng halo'ng biro.

"Sounds look so hot, mukhang masarap." Kunwaring naiinitang sambi ni Sam. Natawa ako.

 "Kakaiba ang pangalan, bagay para sa mga tulad natin'g tigang na tigang." Natawa na lang naman kami sa sinabi ko, katotohanang totoo naman. 

 "Here's your orders Miss Beautiful, enjoy your drinks have a climax and warm night." Nginitian na lang naman namin s'ya, tyaka nilagok ng deretso ang Blow Job Shoters na order. Argh! Shit!

 "Oh my god! God it's awesome. Argh! Ang init." Sam said habang inaunbuttoned ang soot nitong Sexy Dress, at panay ang himas sa leeg nito. Natawa na lang ako sa kalandian n'ya, totoo'ng mainit ito sa lalamuna at may kung ano'ng sarap na ibinibigay matapos mong malasahan.

 Mabango din ang amoy nito, na sa palagay ko ay cherry flavor. Hindi na masama para sa unang try. 

 "You can also try our new shoters Miss Beautiful, our Brain Damage Shoters." Pag rerekomenda nito sa bago nilang inumin. Nasa Bar Island parin kase kami at hindi pa humahanap ng uukupahang mesa. Natuon naman ang atensyon namin sa ka'nya.

  "At ano naman ang isang 'yon?." Tanong ni Cy sa kanya, tumalikod naman ito at may kinuhang kung ano. Isa isa nya'ng inilapag ang tatlong shot glass at nilagyan 'yon ng isang kulay puting likido na hinaluan ng kulay pulang inumin. 

Tyaka n'ya 'yon nilagyan ng hiniwang lemon, at ikinawit sa bunganga ng shot glass. May inilagay pa sya na puting pulbos, na sa tingin ko ay Iodized salt.

 "Try it Miss." Alok n'ya saming tatlo, nag katinginan naman kami. Tyaka nag desisyong subukan ang sinasabi nya'ng inumin.Walang ano ano'y deretso namin 'yong nilagok at may kung anong sakit akong naramdaman matapos 'yong umagos sa lalamunan ko. 

 "Oh shit! Argh! Ang sakit sa ulo ng isang to, ano ba namang klaseng alak ang isang to!." Reklamo ni Cy habang hinihilot ang sarili nitong sentido.

 "Letcheng Brain Damage, mukha yatang mas lalong sumakit ang ulo ko dito. Hindi pa man tayo nakaka inum ng marami ay pinapasakit na nito ng husto ang ulo ko." Si Sam habang hawak din ang ulo nito at ang shot glass naman ay agad nya'ng ibinaba. 

 "Kaya nga tinawag na Brain Damage, mga bobita!." Sigaw ko, habang ang kamay rin ay hinihilot ang sentido ko, binitawan ko ang shot glass at tinignan ang barista. 

 "One more Miss?." Tanong n'ya. 

 "Tsk! Gusto mong masisante?." Tanong ko.

 "No Miss, Im sorry." Paumahin n'ya. Kingina! Hindi n'ya man lang sinabi na 'yon ang magiging epekto non.  

  "Iba na lang Sandra, ayoko na nya'ng letseng Brain Damage na yan, Nakaka dalawang shots pa lang tayo. Pero mukhang may hang over na kaagad ako!." Reklamo ni Cy, ganon din naman ang pakiramdam ko. Hayop ang tama ng shoters na 'yon. 

 "Oo nga parang gusto ko na tuloy umuwi ayo---- Aray naman!!! Ano ba!!." Sigaw n'ya nang bigla sya'ng hampasin ni Cy sa braso. 

 "Uuwi ka d'yan! Hindi pa nga tayo nag eenjoy. Nag aaya kana kaagad umuwi, letseng to." Natawa na lang ako sa kanila. Umorder na lang naman ako habang sila ay panay lang ang pag tatalo.  


To be Continued....

***

My NYMPHOMANIAC Secretary. (NOT EDITED.)Where stories live. Discover now