Sau đêm đó cô lạnh lùng, vô cảm với hắn hơn rất nhiều còn hắn không làm gì cô nữa tối chỉ ôm ngủ thôi!!
Hắn đi công tác gần 1 tuần rồi, những ngày vừa qua không thấy hắn cô thấy rất thoải mái, không gò bó, không khó thở như trước nhưng cô vẫn tìm cách thoát khỏi đây!!
Cô nhiều lần viện cớ này nọ để xin ra ngoài nhưng vệ sĩ và người giúp việc chỉ trả lời 1 câu "Xin phu nhân đừng làm khó chúng tôi nữa!! Chúng tôi không dám đắc tội với lão gia đâu!!" ( sorry mn tự nhiên quên cái trên gọi....gọi lão gia già quá huhu )
Hôm nay tự nhiên trong khây cơm có miếng giấy với dòng chữ "Là tôi Mễ Mễ người vợ chính thức của người mà cô không xem ra gì đây!! Tôi muốn cô rời khỏi cuộc sống của chúng tôi ngay!! Tôi sẽ giúp cô và mẹ rời khỏi với điều kiện cô phải ra nước ngoài và không bao giờ được xuất hiện trước mặt chúng tôi nữa!!!"
Mấy hôm sau hắn cũng đi công tác về, nghe tin cô bị bệnh khiến hắn vừa về là lên phòng coi ngay lập tức!! Và cũng hôm nay hắn nhận được điện thoại của cha vợ qua nhà ăn cơm vì khi đám cưới đến nay vẫn chưa có bữa cơm nào!!
Như kế hoạch tối nay Mễ Mễ sẽ giúp cô trốn thoát, sau khi hắn và Mễ Mễ tới được 1 lúc thì Mễ Mễ viện cớ về nhà để lấy quà tặng nhân dịp bữa cơm đầu tiên của gia đình.
Cô ta đi được 1 lúc thì không hiểu sao hắn cứ có cảm giác bất an, đứng ngồi không yên. Hắn gọi điện cho 2 tên vệ sĩ thì 2 tên đó có mở cửa vào phòng vẫn thấy cô nằm ở đấy!! Nhưng cô quay mặt vào trong vì sợ chủ nhân trừng phạt nên 2 tên đấy dám đụng vào người cô cũng như lại úa gần.
Khi gọi điện xong hắn vẫn bất an, hắn cũng viện cớ xin về để đưa Mễ Mễ quay lại bữa ăn vì hắn thấy cô đi khá lâu.
" Đâu rồi!! phu nhân đâu rồi!!! Không phải các người gọi điện nói là vẫn thấy phu nhân nằm đây sao?? Vậy phu nhân đâu rồi??? Đâu roiif???....." Hắn góng và liên tục lấy chân đá vào đầu 2 trên vệ sĩ.
2 tên đó chỉ biết quỳ gối, ôm đầu và chịu phạt.
" Đi tìm phu nhân nhanh lên, nếu vẫn không tìm thấy thì các ngưoi biết được hậu quả...."
" D...ạ...Vân...g.....xi...n chủ nh...â..n bớt giận, chúng tôi đi ngay đây!!" 2 trên đấy vừa ấp úng nói.
Chát~~~ "Ai cho cô đưa Hinh Nhi đi?? Cô nghĩ vì lí do đó mà tôi không dám bốp cổ cô ngay à??" Anh vừa bóp cổ Mễ Mễ vừa nói.
"Buông....bu..ô..ng em ra!!"
"Nếu Hình Nhi rời khỏi tôi rồi thì không còn lý do nào để ràng buộc tôi ở cái hôn nhân này đâu..."
Cô và mẹ cô đã lên máy bay rồi, do mẹ cô còn yếu nên vừa lên máy bay đã uống thuốc và ngủ, còn cô nắm chắc số tiền Mễ Mễ và quyết định qua nước Pháp sẽ bắt đầu 1 cuộc sống hoàn toàn mới, chữa bệnh cho mẹ và sẽ quên đi hắn.....người cô yêu.
Về phần hắn: hắn lục tung thành phố lên những vẫn không thấy cô!! Kiểm tra từng chuyến bay thì kết quả vẫn như vậy như cô đã bốc hơi khỏi thế giới của hắn vậy!! Suốt 1 tháng qua đối với hắn như 1 vạn năm hắn chỉ biết đâm đầu vào rượu và rượu.
Còn về phần Mễ Mễ hắn đã giết chết cô ngay đêm hôm đó, phía bên gia đình cô ấy cũng biết chuyện và cũng từng người ra đi vì báo cảnh sát và duy nhất chỉ còn 1 người sống sót đó chính là Mễ Ân ( người con út trong gia đình Mễ Mễ hiện đang du học bên Pháp )
Hắn bây giờ không quan tâm cái gì nữa hắn chỉ quan tâm là cô đang ở đâu, hắn muốn được nhìn thấy cô, muốn được chăm sóc, muốn được che chở và muốn quay trở lại bạn đầu!!
Hôm nay cũng như mọi ngày, cô đi làm về qua bênh viện thăm mẹ rồi đi siêu thị mua đồ ăn cho cả tuần và về nhà.
Cốc...Cốc...Cốc "Ai đó??" Cô bỏ cái thìa đang khuấy nồi thịt xuống, tắt bếp rồi ra mở cửa.
"Ai đó??" Cô vừa mở cửa vừa nói.
"Em trốn thật kĩ đó em yêu à, tận 1 tháng đó em yêu à còn bây giờ thì đi về với anh nào" Hắn vừa nói vừa nắm lấy tay cô, kéo cô ra khỏi cửa.
"Không...không...buông ra....buông tay tôi r.." Cô chưa kịp nói hết câu thì đã bị hắn chặn miệng lại bằng 1 nụ hôn mạnh bạo.
"Bu..ôn.g...tô..i...kh...ôn...g thở...đ..."
Cô chưa kịp nói hết câu thì đã bị hắn lấy kiêm tiêm đâm vào vai thế là cô ngất đi.
"Đi thôi, căn nhà đốt nó đi à còn nữa cái xác đó ngươi đem đi chôn đi, nhớ xây mộ cho đẹp vào và chôn cất nơi yên tĩnh và rộng rãi" Hắn nói với tên thuộc hạ rồi bế cô lên chiếc trực thăng.
———————————————————————————
Chap sau cho H nha, vote cho tui nha 😊 Thank ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàn - ( Yandere ) Trói Buộc Em Bên Mình || Cici 🦋
HorrorDo lần đầu mình viết truyện nên có gì mọi người thông cảm nha. - Em đang chạy trốn khỏi tôi à....em nghĩ có khả năng đấy sao?? Em quên là hậu quả nó sẽ như thế nào à? -...... Nói nhiều mất hay, mọi người đọc đi sẽ rõ nhé...