Trong huyệt vừa chặt lại vừa nóng, mỗi khi đối phương tiến vào, Lãnh Khải Chi cảm giác lục phủ ngũ tạng đều nhanh bị đâm đến lệch vị trí, đồng thời cũng cảm thấy được thống khoái vô cùng. Tính khí dưới sự ra vào của Bùi Sĩ Kiệt không ngừng lay động, trướng đến khó chịu. Hắn ngâm khẽ, nắm chặt tính khí vuốt ve lên xuống.
"Thoải mái sao..." Bùi Sĩ Kiệt nửa thân dưới vẫn đang động, thở phì phò ghé vào lỗ tai hắn hỏi.
"Ân..." Lãnh Khải Chi thẹn đỏ mặt phát ra âm thanh.
"Làm sao thoải mái? Bên trong sao?" Bùi Sĩ Kiệt hỏi xong, nửa thân dưới mãnh lực đâm vào chỗ sâu nhất.
"Ân... A... Ta... Ta không biết..."
"Nói a... Làm sao thoải mái? Tận cùng bên trong sao?"
"Ân, ân... Phải!" Lãnh Khải Chi ôm lấy tấm lưng rộng lớn của người kia, xấu hổ đem mặt vùi vào cổ y, tiểu đồn vẫn nhẹ lay động. Bùi Sĩ Kiệt ôm hắn, để cho hắn tọa ở trên người mình đong đưa.
Hai người một cao một thấp tọa, Bùi Sĩ Kiệt hơi thở trở nên dồn dập, động tác cũng bỗng nhiên nhanh hơn. Lãnh Khải Chi u huyệt dần dần co thắt mạnh, chặt chẽ giáp trụ vật thô to của y. Bùi Sĩ Kiệt toàn thân nổi lên từng trận tê dại. Y thúc mạnh lần cuối cùng, rốt cuộc đem toàn bộ nhiệt tinh phóng thích.
Sau khi y phóng thích, Lãnh Khải Chi cũng xuất ra trên bụng mình.
----
"A. . . A. . . Ân..."
Ba tháp ba tháp... Phốc xích phốc xích...
Tiếng rên rỉ kiềm nén cùng từng đợt tiếng thân thể va chạm dâm tục, len lỏi qua bức màn dày phiêu tán khắp phòng. Trên đệm giường hoàng sắc hỗn độn, hai nam thể tinh tráng đang quấn chặt lấy nhau.
"Ô... A... Không..." Lãnh Khải Chi bấu chặt tấm lưng rộng lớn của Bùi Sĩ Kiệt, trên khuôn mặt tuấn soái lộ ra thần sắc thống khổ khó nhịn.
Bùi Sĩ Kiệt nhượng hai chân hắn vòng qua thắt lưng mình, hai tay nâng lên tiểu đồn vểnh cao kia, chôn giữa hai đùi hắn mãnh lực tiến lên.
Lãnh Khải Chi giữa đùi một mảnh dính thấp, mồ hôi cùng ái dịch hỗn tạp cùng một chỗ, ngay cả đệm cũng đã bị tẩm thấp. Cự đại nhục bổng tử hắc sắc tại u huyệt phấn nộn mạnh mẽ ra vào, tiểu huyệt hé ra hợp lại, chặt chẽ co thắt khiến cho Bùi Sĩ Kiệt muốn ngừng mà không được, đĩnh thắt lưng liên tục trừu động.
"A ——" Lãnh Khải Chi chỉ cảm thấy điểm nào đó trong cơ thể bị hung hăng va chạm đến thống khoái đến thoải mái kêu to, nửa thân dưới cũng một trận co rút nhanh.
"Ân..." Bùi Sĩ Kiệt cau mày, dùng sức ngoan đâm vài cái, rốt cuộc ở trong thân thể hắn phóng thích tinh thủy nóng bỏng.
Lãnh Khải Chi mồ hôi đầm đìa nằm gối đầu trên tay Bùi Sĩ Kiệt, thất thần nhìn những hình điêu khắc tinh mỹ trên đỉnh giường. Bùi Sĩ Kiệt hôn nhẹ lên trán hắn, thưởng thức mái tóc dài mềm mượt của hắn giờ đã bán thấp vì mồ hôi.
---
Buổi tối, Bùi Sĩ Kiệt trở lại phòng. Như mọi ngày, tắm rửa qua liền đặt Lãnh Khải Chi trên giường, lạp khai y phục hôn lồng ngực hắn.
H 2: Lanh no nhi
Start from the beginning