Ang swerte ni Necole. Ang guwapo nong lalaki,sabi ng isang babae sa kasama na palabas ng court.
Oo nga. Ang sweet kasi may dala pang flowers. Hay,parang kinikilig naman ang isa.
Ayieeee.. amy manliligaw na si Pres.!sabay nilang sigaw nang makalabas na.
Mga chismosa.
Pero manliligaw ba talaga niya iyon?
Nakita kong tumakbo si Necole palayo sa lalaki. Na-alarma ako. Lalapit na sana ako pero nakita kong naabutan ng lalaking iyon si Necole at hinawakan ang kamay niya. Pinihit niya ito at ilang saglit pa ay niyakap niya ito. Parang nabigla si Necole pero ilang sandal lang ay napayakap na rin si Necole sa lalaking iyon.
Shit!
I couldnt bear to watch them kaya tumalikod na lang ako at naglakad palayo. Huli na talaga ako.
*Meanwhile sa isang penthouse.
*Noms POV*
From: Coli
Hey dude! Harvey is back *insert scared face here*
I couldnt contain my laughter at napatingin naman ang D2 sa akin. As usual, busy sila sa paglalaro ng games nila sa phone nila. After a month ba naman na nag-abstain sila sa paglalaro ng mga games nila kaya parang uhaw sa laro ang mga ulol. High-speed din kasi ang internet ni Harvey kaya masayang-masaya sila.
Yep! After 3 years na pagtatago niya ay lumabas na rin ang mokong! Tangma.
*Flashback*
Nasa UpSkate Coffee Hub kami ngayon ng kambal. Bagong tambayan naming ng mga kambal kasi ang huling coffee shop na tinatambayan namin ay naging masikip para sa amin. Syempre kasi doon kami palagi ng mga kambal.
Pwera biro Ayon sa manager ng coffee shop na iyon dumami ang customers nila simula ng tumambay kami roon. Habulin kami e.
G*go, kanina pa nagva-vibrate iyang tangmang cellphone mo,iritadong sabi ni Dennis.
G*go ka rin, sabi ko bago ko kunin ang phone ko sa mesa. May 2 messages. Dalawa lang? Binasa ko ang mga ito.
From: 0977*****23
Dude! Wats up? am back in the phils.
From: 0977*****23
San pala kayo?
Sino to?
Bago pa ako makapagreply nagvibrate pa lalo ang phone ko.
0977*****23 calling
I clicked the answer button.
Ako: Sino to?
Caller: Flora to, tol.
Ako: G*go.
Caller: G*go ka rin. Si Flora nga ito
Ako: Langya! Ginagago mo ba ako?
Caller: G*go ka naman talaga. Flora nga ito Remember? Winx Club tayo, Stella.
LANGYA AKSHSJDDBFVDYFRREHFDNFNSDFHFNSDMFJDSNJM!!!!
Ako: Harvey!!!
Harvey: Yes, tol. Saan kayo?
Ako: UpSkate Coffee Hub Google map mo nalang.
Harvey: Sige.
Iyon at hinung-up ng mokong.
Napatingin ang kambal sa akin.
Dave: Sino iyon?
Ako: Flora
Dave/Dennis: Flo-What?
Napatawa ako sa mga mukha nila.
Ako: Flora Winx Club? Remember?
After a while na-gets nila at napanganga sila at parang nasapi-an sila ng masamang espirito at nagdilim ang mga mukha nila.
Dave: So hes back?
Dennis: Kailan pa?
Ako: Chill, D2. We should hear him out first. It has been awhile so forgive and forgive?
Natahimik lang silang dalawa. After an hour, dumating din si Harvey sa UpSkate.
*End of Flashback*
YOU ARE READING
Amitie
General FictionRated-PG *This story tells about love in every form. *This has profanities. *Purely Fictional
Amitie-Winx Club
Start from the beginning