Vì sao, rõ ràng nhìn thấy Dịch Hạo Thiên vừa mới tìm đến, bởi vì bôn ba mà khiến cho anh mệt mỏi bất kham, chính cậu vẫn còn muốn anh hỗ trợ chiếu cố bạn học của mình?
Vì sao, biết rất rõ ràng rằng đã rất khó để tìm được thức ăn, cậu còn muốn dùng thức ăn vất vả lắm Dịch Hạo Thiên mới kiếm về được, phân cho đám bạn học kia, nhưng căn bản cũng không có nghĩ tới Dịch Hạo Thiên đã ăn hay chưa!?
Vào thời điểm chờ cứu viện, mỗi đêm Dịch Hạo Thiên sẽ gác đêm vì An Thần, ban ngày giấu cậu vào một địa phương an toàn, còn chính mình thì đi ra ngoài tìm thức ăn.
Thế nhưng, An Thần lại bởi vì một câu kích thích là "kẻ bất lực" của đám bạn, liền thế nào cũng không chịu ngồi đợi nữa. Chỉ là cậu không thể ngờ tới, đám bạn học ra vẻ đạo mạo kia, thật ra là để phòng ngừa Dịch Hạo Thiên trữ hàng riêng, cố ý tìm cơ hội để cả bọn cùng đi mà thôi.
Giữa lúc Dịch Hạo Thiên chém giết tang thi, đồng thời còn phải phân tâm chiếu cố An Thần, sau cùng bởi vì An Khinh Nhiễm sơ sẩy đi trêu chọc tang, vậy mà đẩy An Thần đang ở phía sau vào đàn tang thi.
Gần như trong chớp mắt Dịch Hạo Thiên liền vọt tới, mặc dù anh thức tỉnh chính là hệ lôi điện cường đại nhất, nhưng mấy ngày nay do sự mệt nhọc và cơn đói mãnh liệt đã ảnh hưởng đến tốc độ của anh, cuối cùng chính là vào thời điểm bảo vệ An Thần, anh liền bị thương.
Cho đến đợt cửu tử nhất sinh cuối cùng, Dịch Hạo Thiên vẫn là kéo An Thần còn đang ở trong miệng tang thi chạy thoát.
Trước giờ An Thần chưa từng thấy qua thời điểm đại ca nhà mình chật vật như vậy.
Dịch Hạo Thiên là một tồn tại cường đại, anh với tư cách là người kế thừa gia tộc, trời sinh liền có khí tràng cùng khí thế cường giả trên cao nhìn xuống.
Anh lạnh lùng, nghiêm túc, ăn nói thận trọng, phảng phất như sông băng ở cực bắc qua ngàn năm vẫn chưa từng thay đổi, không chỉ có mặt ngoài, mà ngay cả tâm cũng là như vậy, người có thể được anh công nhận, chỉ có thể là cường giả.
Thế nhưng Dịch Hạo Thiên lại quá cưng chiều cái người đệ đệ là cậu đây, mặc dù anh cũng chưa từng nói qua lời ôn hòa gì, tuy rằng vẫn giữ khuôn mặt băng sơn trước sau như một, nhưng hầu như chưa bao giờ Dịch Hạo Thiên cự tuyệt bất cứ yêu cầu nào của cậu cả, thậm chí vào lúc đối mặt với cậu, thái độ cũng sẽ trở nên mềm hoá hơn rất nhiều.
An Thần biết, nếu như không phải bởi vì mình, căn bản Dịch Hạo Thiên sẽ không quản đến sự sống chết của đám bạn học kia.
Loại đối đãi khác nhau trần trụi này, từng khiến cho tiểu đệ Dịch Hạo Nam vạn phần đố kị, hôm nay, lại trở thành bùa đòi mạng Dịch Hạo Thiên.
Bởi vì, An Thần quá yếu.
Là con của Dịch gia, cậu lại có thể chất phế vật không giống bọn họ, dùng cách nói của Hạo Nam thì chính là, sống quá lãng phí, chỉ khiến cho người khác bị cản trở.
Mà bây giờ, cái người bị cản trở kia, chính là đại ca của mình —— Dịch Hạo Thiên.
An Thần đã không còn khí lực để giãy dụa nữa rồi, cậu xụi lơ quỳ rạp xuống mặt đất, sắc mặt tái nhợt yếu ớt. Sau khi Dịch Hạo Thiên bị tang thi quào trầy, được An Thần sắp xếp ở lại chỗ nghỉ ngơi của công nhân trong công trường cách siêu thị này không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
List Mạt Thế
Teen FictionLần cuối tôi up lại vì hiện tại tôi đã chuyển sang đọc QT rồi, tôi up lại bộ này vì mấy đứa em gái của tôi muốn coi lại nên mới up nhé. Các cmt tôi sẽ không đọc. Đã từng xin phép editor trước đây mà vì bay acc 2 lần do đăng truyện có nội dung yếu t...
Mạt Thế Trọng Sinh Chi Phản Kích Đi, Thiếu Niên!
Bắt đầu từ đầu