Nhan Mộ Sương phát hiện, chỉ cần chính mình vừa nghe Diệp Hiểu Tư làm nũng liền lập tức mềm lòng ngay.
Thở dài, bất đắc dĩ nói, "Chị chỉ không muốn em gạt chị."
"Em biết, nhưng mà, em cũng không có bị tổn hao một sợi lông tóc nào hết, mấy người đó còn chưa có tới gần em là đã ngã xuống hết rồi." Diệp Hiểu Tư nghe giọng nói nghiêm túc của nàng, thì cũng nghiêm túc đáp lại, "Dù sao em cũng không có xảy ra chuyện gì hết, chị không cần phải lo lắng nữa, em sẽ đau lòng mất."
Nhan Mộ Sương vừa nghe cô nói như vậy, trên mặt đều là ý cười, "Tướng công bảo bối của chị cũng biết dỗ ngon dỗ ngọt rồi."
"Em không có dỗ ngon dỗ ngọt gì hết!" Diệp Hiểu Tư sốt ruột, "Là lời thật, em thật sự sẽ đau lòng."
"Phốc..." Nhan Mộ Sương cười càng thêm xán lạn, "Tướng công, sao em lúc nào cũng đáng yêu tới vậy a..."
"Ô..."
Diệp Hiểu Tư nói chuyện điện thoại với Nhan Mộ Sương xong, không thèm để ý lúc này đang là nửa đêm, liền chạy tới cửa phòng Hách Liên Tiểu Bạch.
Hách Liên Tiểu Bạch đang ngồi thiền ở trong phòng, không chờ cô đi tới trước cửa là đã mở mắt ra, đứng dậy đi mở cửa cho cô.
Diệp Hiểu Tư đi vào phòng Hách Liên Tiểu Bạch, cô đi xung quanh tìm thanh kiếm kia, khi không tìm thấy được thì liền chạy vòng quanh Hách Liên Tiểu Bạch.
Trong khoảng thời gian này Hách Liên Tiểu Bạch cũng đã quen việc Diệp Hiểu Tư thỉnh thoảng bị động kinh, chỉ có thể thở dài, "Cô làm gì vậy?"
"Kiếm đâu? Thanh kiếm kia đâu rồi?" Diệp Hiểu Tư nắm tay áo của nàng, vẻ mặt khát vọng, "Tôi muốn xem thanh kiếm kia."
Hách Liên Tiểu Bạch bị cô nhìn như vậy thì có cảm thấy không rét mà run, suy tư trong chốc lát, rồi rút thanh kiếm từ bên hông ra.
Đang muốn đưa cho Diệp Hiểu Tư, thì thanh kiếm lại phát ra một tiếng thanh minh, nhẹ run lên.
Hách Liên Tiểu Bạch cau mày, khẽ quát, "Tiểu Hắc!"
Kiếm lại phát ra một tiếng thanh minh tiếp, ngay sau đó, thì liền yên lặng.
"Wow!" Diệp Hiểu Tư lại sợ hãi la lên, nhìn thanh kiếm kia, rồi lại nhìn Hách Liên Tiểu Bạch, "Nó... Biết chúng ta đang nói gì luôn sao?"
"Ừ." Hách Liên Tiểu Bạch gật gật đầu.
"Ô, vậy tôi sẽ không sờ nó đâu, linh kiếm nhận chủ." Diệp Hiểu Tư thích xem tiểu thuyết võ hiệp, nhìn vào thanh kiếm, rồi lại ngẩng đầu lên nhìn Hách Liên Tiểu Bạch, "Cô là võ lâm cao thủ sao?"
"Không phải." Hách Liên Tiểu Bạch thản nhiên nói, "Tỷ tỷ của tôi nói, làm người phải khiêm tốn."
囧...
Diệp Hiểu Tư cũng đã quen Hách Liên Tiểu Bạch như vậy, lại hỏi tiếp, "Cô luyện võ công nào vậy? Là loại chỉ cần đánh một chưởng là mấy ông chú liền ngã xuống, có thể bay cao ơi là cao, còn có thể phóng lá ra làm cho người khác bị thương sao?"
Hách Liên Tiểu Bạch lắc đầu, "Không có khoa trương tới vậy", sau đó, lại suy nghĩ một chút, rồi nói tiếp, "Có điều tôi không biết khi mình luyện tới cảnh giới cao nhất có thể làm được vậy không nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Game online] Chính là tiểu bạch kiểm - Bằng Y Úy Ngã
General FictionTên truyện: Chính là tiểu bạch kiểm Tác giả: Bằng Y Úy Ngã Hệ liệt Tiểu bạch quyển 1 Truyện được đăng song song trên bachgiatrang.com
Chương 115: Đời đời không ngớt
Bắt đầu từ đầu