- Chúng mày đang ở đâu ?
Tiếng gào thét từ phía đầu dây bên kia như muốn phun ra lửa. Điện thoại được bọn chúng áp vào tai cô.
- Cứu...
Bất Hối run run, giọng cô lúc này nghẹn đến đau cả cổ họng.
Tiếng nói vô lực ấy như nhát búa đánh thẳng vào đại não Vũ Thần.
Trái tim hắn thắt chặt đến mức khó thở.- Bất Hối ! Em đừng sợ. Chờ tôi một chút nữa thôi, tôi sẽ đến ngay. Đừng sợ...
- Chúng mày muốn gì cũng được. Thả cô ấy ra. Tất cả điều kiện của chúng mày tao sẽ đáp ứng.
- Mày nghĩ chúng tao ngu à ?
Tên kia nở nụ cười nham nhở, ánh mắt lóe lên sự tham vọng cực độ.
- Tao cho mày một tiếng chuẩn bị ba trăm triệu đô cùng một chiếc xe mới. Gặp tại bìa rừng ngoại ô Bắc Kinh.
- Được !
Lúc này Bất Hối thầm mắng. Tại sao hắn ngốc đến vậy, bình thường chẳng phải mưu mô hơn người sao tại sao lại sao lại dễ dàng đồng ý như vậy. Lúc nãy bọn chúng còn nói đợi Vũ Thần sẽ cướp tiền rồi thủ tiêu luôn cả người. Không thể được, một mình cô chết là đủ rồi. Hắn không thể.
Nhìn thấy tên kia sắp tắt điện thoại cô cố gắng gào lên.
- Không được ! Đừng...
Tên bắt cóc bực mình liền dùng một thứ nhớp nháp nào đó nhét vào miệng Bất Hối. Hắn bắt đầu khám xét người cô. Thấy không có gì hắn liền vơ hết cả cặp sách lẫn điện thoại ném hết ra ngoài.
Lúc này Bất Hối mới nhớ ra gì đó. Trong giày của cô ! Vũ Thần luôn cài một cái nút màu đen rất nhỏ vào giày của cô còn dặn dò cô phải cẩn thận không được cho ai biết. Vũ Thần luôn cài định vị trong người cô sao ?
Cô bây giờ chỉ thầm cầu nguyện mọi chuyện đừng đi quá xa. Vũ Thần nếu hắn vì cô mà có bất trắc cô sẽ không thể nào sống vui vẻ được.
Chiếc Bugatti Divo lao như tên lửa trên đường quốc lộ. Hai bàn tay nắm chặt vô lăng nổi lên từng khớp xương rắn rỏi. Vầng trán cao rộng lấm tấm mồ hôi, gân xanh cũng thay nhau mà hằn lên chi chít.
Nhìn vào chấm đỏ đang nổi trên màn hình mà tim hắn lên xuống bất định. Chỉ cần nhớ giọng nói yếu ớt đó thần hồn hắn lại vỡ vụn. Vũ Thần không dám tưởng tượng ra nếu Bất Hối có chuyện gì hắn sẽ phải sống như thế nào trong những ngày tiếp theo.
Doản Nghị cũng lo lắng không biết chuyện gì đang xảy ra. Anh vẫn đang nỗ lực đuổi theo chiếc xe đằng trước. Đồng thời cũng gọi cho vài tên đàn em chạy theo sau phòng khi có xảy ra chuyện gì nguy hiểm.
*reng reng reng*
Là Vũ Thần gọi đến. Giọng hắn gấp gáp đến độ Doản Nghị phải nín thở để nghe lời hắn nói.
- Nghị, chuẩn bị có tôi ba triệu đô cùng một chiếc xe. Gọi thêm vài tên đàn em của cậu lập tức đuổi theo mình. Nhanh lên ! Bất Hối sẽ không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHƯA BAO GIỜ HỐI HẬN
Short StoryHắn, người kéo cô lên từ vũng bùn đau thương lại một lần nữa đẩy cô xuống hố sâu tuyệt vọng. Hắn, người đem đến cho cô hạnh phúc lại một lần nữa mang đến cho cô hận thù. Yêu thương thù hận trong gang tấc, họ hôn nhau quên cả trời đất, quên cả đạo l...
Chap 18 : TÔI CẦN ANH HƠN BẤT KÌ AI
Bắt đầu từ đầu