Chương 62: Tôi sẽ không đẩy anh ấy ra

Start from the beginning
                                    

Ngón tay của cô ở trong không khí co rút hơn nữa nắm chặt lại, cô nghe hiểu ý Cố Lăng Thành nói, Mị Ảnh là toàn bộ giấc mơ của nhiếp ảnh gia, có thể trở thành nhiếp ảnh gia dưới danh nghĩa Mị Ảnh, chính là sự khẳng định cùng ủng hộ lớn nhất của một nhiếp ảnh gia.

Bởi vì chỉ có Mị Ảnh, mới đạt đến trình độ lớn nhất là cách xa rắc rối lợi ích trong thương mại, đại biểu cho công chính cùng quyền uy, nhưng mà bất luận là Niếp Hiểu Dĩnh hay Cố Lăng Thành, cũng đều đánh giá cao địa vị Mị Ảnh trong lòng cô.

Hiện tại, nó đang bị người đàn ông trước mặt cô nắm chặt trong tay, muốn tận dụng một cơ hội hấp dẫn cô.

Cố Lăng Thành nhìn đỉnh đầu cô, giơ tay ra muốn đi vuốt ve mái tóc ngắn của cô, lại đang đón nhận ánh mắt lạnh lùng của cô thì đưa tay khoát trên vai Tô Noãn:

"Noãn Noãn, em đồng ý quay lại không?"

Tô Noãn hơi nghiêng người, hai vai của cô thoát khỏi bàn tay ấm áp của anh, cô nói:

"Đừng có ý đồ dùng Mị Ảnh tới dụ dỗ tôi, chiêu này không áp dụng được với tôi đâu."

Bàn tay Cố Lăng Thành dừng lại ở giữa không trung, vài giây sau, anh đem hai tay bỏ vào trong túi quần, cười ra tiếng:

"Mị Ảnh không phải là giấc mơ của em sao?"

Tô Noãn giễu cợt một tiếng, cô nghe thấy thanh âm giày cao gót yểu điệu giẫm lên nền gạch trên đường, động tác của bọn họ khó được nhất trí cùng nhau nhìn sang, thấy được một người phụ nữ vóc dáng cao gầy, xinh đẹp khác thường.

Tô Noãn nhìn ngũ quan trong sáng xinh đẹp tinh xảo kia, khoé mắt dư quang dừng lại ở trên đôi mắt đẹp đẽ của người phụ nữ, đôi chân thon dài duyên dáng tao nhã bước đi, đi về phía Tô Noãn vừa nhìn là biết ngay – Cố Lăng Thành.

Tô Noãn đã nhận ra người phụ nữ này, cô và cô ấy từng có duyên gặp mặt hai lần, một lần là ở buổi bán sách khiêu khích cô, nữ phóng viên Nam Giản Tâm, cô không quên quan hệ giữa Nam Giản Tâm cùng Cố Lăng Thành.

Nam Giản Tâm chậm rãi thong thả ưu nhã bước tới, hai tay khoanh lại, cánh môi thoa sơn nước phúng phính hơi hơi gợn lên, một đôi mắt kiều mị đánh giá Tô Noãn cùng Cố Lăng Thành đứng ở ven đường.

Nam Giản Tâm lộ ra một nụ cười ngọt ngào, hai bên má như ẩn như hiện lúm đồng tiền, cô đem một bàn tay đưa đến trước mặt Cố Lăng Thành:

"Khăn tay Burberry bản số lượng có hạn em cần đâu?"

Cố Lăng Thành hướng về phía Nam Giản Tâm nhẹ nhàng giơ tay lên, chuẩn xác nắm lòng bàn tay mở ra của cô, khoan thai đi đến bên cạnh Nam Giản Tâm, dịu dàng ôm lấy eo cô, cúi người hôn xuống hai má cô:

"Paris thiếu hàng."

Cố Lăng Thành tiếc nuối than nhẹ, làm cho không ai có thể hoài nghi lời anh nói là thật hay giả, Nam Giản Tâm chỉ là tựa tiếu phi tiếu hờn dỗi, quay đầu liếc mắt nhìn Tô Noãn:

"Paris thiếu hàng, hình như Trung Quốc không thiếu đấy?"

Cố Lăng Thành cười mà không nói gì, đối với vạch trần của Nam Giản Tâm không có tiếp tục giải thích gì nhiều, cũng không có vì vậy mà từ ngữ mập mờ giả tạo, Nam Giản Tâm cũng không có làm ra nhiều truy cứu vô vị nữa.

Người Tình Mới Của Quan Ngoại Giao - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now