- GIỚI THIỆU -
* Tên Tác Phẩm: Phong Ấn Thiên Thần.
* Author: D.Shino
* Category: Siêu nhiên, giả tưởng.
——————————————————————————————————————
Chap 1: Cuộc Gặp Gỡ.
Đùng.........
Một tia sét rẽ đôi bầu trời, Hải bật người dậy, mồ hôi ướt đầy trán và lưng, quay ra cửa sổ nhìn, gió giật từng hồi làm những cành cây rung lên bần bật, cậu đứng dậy, ểu oải đi ra đóng cánh cửa đang bị gió rung lắc dữ dội, một ánh chớp lóe lên, ngay lập tức cậu nhìn thấy một thứ gì đó đang trôi bồng bềnh trên không trung, nó có đôi cánh trắng, một vòng hào quang bao quanh, cậu chớp mắt, thứ đó biến mất, đưa hai bàn tay lên dụi dụi đôi mắt rồi nhìn chằm chằm ra ngoài khoảng không đen kịt, cậu nhăn mặt khó hiểu, rồi chép miệng: “Chắc lại trông gà hóa cuốc”.
Hải từ từ khép cửa, trời bắt đầu mưa dữ dội, cậu trở lại giường, cuộn người trong cái chăn và lẩm bẩm: "Cầu cho từ giờ đến sáng mai không mơ nữa" - nghĩ rồi Hải nhắm mắt.
Phía bên ngoài cửa sổ, một bóng người toàn thân trắng toát đang lơ lửng.
................
- Hải, dậy đi con, 6h rồi ..... !!!!
Mở mắt, quay sang nhìn đồng hồ, 6h kém 15, mẹ cậu lúc nào cũng thế, trừ hao tới 15p, nhổm người dậy, làm dấu, lẩm nhẩm đọc kinh, rồi lờ đờ đi vào wc.Hải là con một, cậu được sinh ra trong một gia đình theo đạo Thiên Chúa, là một gia đình ngoan đạo trong giáo xứ, theo như lời mẹ cậu kể thì cậu chính là một món quà của Thượng Đế giành cho gia đình, vì trước đây, mẹ cậu gặp khó khăn trong việc mang thai, thường bị sảy ở tháng thứ hai, nên đã cầu nguyện rất nhiều, và cuối cùng, Chúa cũng đã đáp lại lời cầu nguyện của họ, kết quả là cậu đã được sinh ra khỏe mạnh.
Hải cũng như bao đứa trẻ khác, lớn lên khỏe mạnh, khá là thông minh, việc đến trường đối với cậu chưa bao giờ là một áp lực, nhưng nó không hẳn là một hứng thú. Cậu cũng cho rằng mình thật sự là món quà của Thượng Đế vì cậu có một thứ khác biệt mọi người, cậu có 1 đôi mắt .... 2 màu.
Con mắt bên trái của cậu có một màu vàng nhẹ, mẹ cậu nói rằng khi nhìn vào con mắt bên trái, dường như có một làn hơi ấm bao phủ toàn bộ xung quanh, nó cho những ai nhìn vào đấy một cảm giác ấm áp, yên bình, tuy nhiên, con mắt bên phải của cậu lại có màu xanh thẫm, bố cậu nói rằng khi nhìn vào con mắt bên phải, dường như họ sẽ phải đối diện với sự lạnh lùng và cô độc, giống như là họ đang ở một nơi có đầy băng tuyết bao phủ, chính vì thế, cậu không thích con mắt phải của mình nên Hải để một bên mái dài che đi con ấy .... con mắt lạnh lùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
* PHONG ẤN THIÊN THẦN *
Paranormal- Hải - một cậu nhóc THPT đang sống một cuộc sống như bao người bình thường khác, nhưng với đôi mắt hai màu của mình, Hải cảm nhận cuộc sống của mình rất khác biệt so với mọi người. Cậu có thể thấy các Thiên Thần...