Chương 191: Buổi biểu diễn đẫm máu

Bắt đầu từ đầu
                                    

Nhất thời mọi người đang còn chờ đợi bên ngoài sân khấu liền vội vàng chạy ào ào vào trong trung tâm quảng trường biểu diễn.

Hàng ghế đầu tiên trong quảng trường biểu diễn đã bị một đám sinh viên chiếm dụng từ rất sớm. Những nam sinh viên này giơ cao tấm bảng, IPAD có viết tên thật to ca sĩ mình hâm mộ kêu gào, hò hét xúc động.

Không ít người mặc chiếc áo phông chữ T có kiểu dáng đặc biệt. Trên chiếc áo phông này thậm chí còn có hình đầu của nữ minh tinh kia. Bọn họ chờ đợi bên ngoài này từ rất lâu rồi. Rốt cuộc lúc này bọn họ cũng có thể gặp được nữ thần trong lòng bọn họ. Trên khuôn mặt bọn họ hiện ra vẻ kích động vô cùng. Bọn họ rèo hò, hò hét lên tên nữ minh tinh một cách cuồng nhiệt.

Ở hàng ghế ngồi ngoài cùng lúc này còn có một lượng lớn người đang còn chen chúc nhau. Quả thật có không ít người vì ái mộ danh tiếng của nữ minh tinh này mà tới. Nhưng cũng có không ít người đơn giản là ham vui, muốn tham gia náo nhiệt mà tới.

Khi khúc nhạc mở đầu vang lên. Ngay lập tức tiếng hoan hô liên tiếp nổ ra. Một số người bắn ra nước mưa, làm cảnh tượng mưa rơi trên đầu đám thanh niên đang còn hoan lạc trong điệu nhạc kia. Một số người biết một chút về dạ tiệc khiêu vũ, nhìn thấy cảnh tượng như vậy, liền xúc động đứng lên lắc lư người qua lại!!

Cả quảng trường trung tâm giống như một buổi tiệc hoan lạc, vui chơi vậy. Những cô gái vũ đoàn ra nhảy theo điệu nhạc với chiếc áo ngắn hở cả rốn và quần jean ngắn. Toàn trường thấy như vậy liền sôi sục hẳn lên. Tiếng hô hào, tiếng reo hò, tiếng thét chói tai và nhạc DJ lẫn lộn tạo thành một khung cảnh hoành tráng!!

Các cô gái vũ đoàn nhảy tưng bừng đến nỗi ướt nhẹp hết cả tóc. Từ trong ánh mắt họ toát ra sự mê ly, say mê đối với âm nhạc. Điệu nhảy kết hợp với khúc nhạc tạo thành một vũ điệu vô cùng cuốn hút, lôi cuốn!

Những cặp mông quyến rũ, đầy mê hoặc tỏa ra hào quang bốn phía. Những động tác, kỹ thuật nhảy khác nhau, đan xe vào nhau kết hợp với thân hình quyến rũ, mê hoặc kia càng khiến cho các nàng thêm nổi bật, càng thêm lôi cuốn hấp dẫn hơn.

Quả thực đây là một buổi tiệc hoan lạc tới cực điểm đích thực. Nhân vật chính còn chưa có xuất hiện. Nhưng các em vũ đoàn xinh đẹp này đã khiến toàn trường sôi trào lên rồi!

Thế nhưng, những học viên đang còn chìm đắm trong điệu nhạc DJ và vũ điệu cuồng nhiệt kia lại không biết được rằng. Cái sân vận động này đã sớm gặp nguy hiểm bốn bề từ lâu rồi.

Một cô gái nhìn thấy cảnh tượng như vậy liền e dè, ngại ngùng, không dám vui đùa cùng mọi người. Thế nhưng khi cô nàng nói rằng nàng muốn đi rửa tay, rất có thể nàng sẽ lột lớp da bên ngoài biến cuộc hoan lạc trong quảng trường này thành một buổi biểu diễn đẫm máu!

Ở trên tầng 3, trong một hành lang trong suốt, lúc này Mạc Phàm và Triệu Mãn Duyên mới phát hiện ra buổi biểu diễn đã bắt đầu.

Hai người bọn họ lúc này làm gì có tâm trạng đi xem buổi biểu diễn âm nhạc hoành tráng này nữa. Bọn họ vừa chạy như điên ở trên cao, vừa nhìn chăm chú vào đám người chi chít ở bên dưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện dịch Toàn Chức Pháp Sư - Loạn - truyenhoangdung.xyzNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ