"Tô Tô!"

Đang lúc thời điểm Tô Tô chậm rãi đi dạo, chợt nghe sau lưng có người ở gọi cô, còn là thanh âm quen thuộc như vậy, "Mộ Tư Dạ?" Tô Tô khó có thể tin, hiện tại mặt trời còn treo cao như thế, tuyệt đối cònchưa tới giờ tan sở!.

Mộ Tư Dạ sải bước dài tiến về phía trước, nhanh chóng tóm lấy Tô Tô đang xuất thần, trực tiếp ôm cô vào trong ngực, ôm thật chặt, ôm Tô Tô thiếu chút nữa thở không thông.

"Sao vậy?" Tô Tô thấy Mộ Tư Dạ thở hổn hển, càng thêm khó hiểu, nhưng khi nhìn đến khăn quàng cổ trên cổ hắn, môi dần dần nhếch lên, còn rất đẹp mắt, ban đầu còn sợ hắn không thích!.

"Em này tiểu yêu tinh , lại có bản lãnh để cho anh bỏ lại hợp tác dự án to như vậy, trực tiếp đưa xe về nhà, thật là có bản lãnh. . . . . ." Mộ Tư Dạ hôn vành tai của cô, ở bên tai cô phun nhiệt khí.

"Em thì thế nào? Em rõ ràng cái gì cũng không còn làm a. . . . . ." Tô Tô biện giải trình.

"Còn dám nói không có?" Mộ Tư Dạ cắn cắn vành tai cô, "Dám gửi tinnhắn quyến rũ anh, như thế dụ dỗ, sẽ phải có tâm lý chuẩn bị, tiếp nhận yêu cầu của anh! Tô Tô, em chuẩn bị xong chưa?" Mộ Tư Dạ đè nén hơi thở hổn hển.

"Anh. . . . . . anh nói, ở đây. . . . . . Ở chỗ này?" Tô Tô cả kinh mồm miệng lắp bắp, giữa ban ngày, hơn nữa còn là ở trong vườn hoa. . . . . . Này này này. . . . . . Này nếu như bị người giúp việc thấy, về sau cô còn thế nào gặp người sao?

"Có vấn đề?"

"Đương nhiên là có vấn đề! Thật lớn vấn đề! anh nghĩ ở chỗ này làm? Em tuyệt đối không đáp ứng !" Tô Tô quay mặt qua chỗ khác, Mộ Tư Dạ dám ở bên ngoài tìm kiếm kích thích, nàng cũng không dám!

"Phải không?" Mộ Tư Dạ tà mị cười một tiếng, lôi kéo Tô Tô, đi tớigóc khuất bị cây cối bao banh, cởi áo khoác trải lên trên mặt đất, sau đó trực tiếp lật một người, liền đem Tô Tô đè ở phía dưới, phía dưới nóng bỏng dục vọng, để trên chỗ kín của Tô Tô.

Cách thật mỏng vải vóc, Tô Tô có thể cảm giác được nhiệt độ nơi đó, "Anh mau buông em ra! Bị người khác thấy làm sao bây giờ?" Tô Tô lo lắng nhìn chung quanh, thật may là lúc này, không có bất kỳ người nào khác.

"Tiểu ngu ngốc! Cho dù có người đi qua, bọn họ cũng sẽ tự động tránh ra, làm sao có thể dám đến quấy rầy? Huống chi, lúc này căn bản không ai rỗi rãnh đi dạo vườn hoa!"

Mộ Tư Dạ nói xong, liền mãnh liệt hôn Tô Tô, từ trán đến mặt mày, rồi đến đôi môi, mỗi một chỗ đều không bỏ qua cho.

"Nhưng mà. . . . . . Vạn nhất đây. . . . . . Chúng ta hay là trở về phòng đi. . . . . . A!" Đầu vú đột nhiên bị Mộ Tư Dạ ngậm, Tô Tô khống chế không được, kêu thành tiếng. Cảm giác được không khí lạnh như băng, nàng mới ý thức tới, áo của mình đã bị Mộ Tư Dạ cởi ra, đôi bồng đào tuyết trắng lộ ra ngoài không khí, bây giờ đã bị hắn ngậm tại trong miệng.

"Hảo ngọt. . . . . . Thật muốn lúc nào cũng hàm chứa. . . . . ." miệng Mộ Tư Dạ ở Tô Tô trước ngực muốn làm gì thì làm, mà Tô Tô giờ phút này trong đầu trống rỗng, chỉ có thể nằm trên mặt đất, càng không ngừng thở, hưởng thụ khoái cảm mất hồn này.

CHƠI ĐÙA EM ĐẾN NGHIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ