Then, tinuro niya si CJ.
"O? Bakit?" Nakayuko lang naman siya ah?
"Ang bobo mo naman! Inuntog niya lang naman yung ulo niya sa desk at tulog ang gag----"
Bigla kaming natigilan sa pag-uusap.
Paano?!
Bigla ba naman buhatin nung lalaki si CJ. Tiningnan ko ang tatlo sa likuran at halatang gulat din.
"Guys, sundan niyo na sa clinic si CJ. Dito nalang ako, para kapag may assignment sabihin ko nalang sainyo." Lexie
God! Ang haba ng salita niya ah?
"Ano pa tinutunga-tunganga mo! Halika na!" Chelsea
Sinakbit ko na ang bag ko at nagpaalam kay Ma'am na babantayan namin si CJ.
Tumango lang siya.
At pumunta na kami sa clinic. Kaso may nakita kami ni Chelsea na hindi inaasahan.
*End of Flashback*
Chelsea's POV
Oh! Im so kinikilig pa rin! Kaloka. Gusto ko ng tumili at tumalon talon! Kaso pa-epal talaga tong si Stacy kahit kailan. Kapag daw sinabi ko kay CJ tatahiin niya daw bibig ko at SYEMPRE HINDI AKO PAPAYAG! Kuwawa naman ako, paano ako makakakain? Paano ako magsasalita? Paano ako dadaldal? Paano nila maririnig yung maganda kong bose--
"HOY!" Stacy
"YOU AROUCH ME! Et horts, yun no?!" Ansakit nun ha! Ikaw ba naman suntukin sa ulo
Napairap nalang siya, the hell I care. WHAHAHAHA!
Tiningnan ko si CJ, at busy naman sa pagtingin tingin sa magazine.
"Tangingina! Kanina pa you ha!" Tumayo ako at dinutdot ko noo niya.
Kaasar! Ansakit na kaya
"Ah! Gumaganyan kana Ms. Chelsea Evangelista? EH KUNG ISUBSOB KO KAYA YANG MUKA MO SA MGA THUMBTACKS?!"
Napaupo ulit ako at naka-crossed arms na siya harapan ko.
"Duhh! May pimples ka kasi so why I dutdot your noo!" Inirapan ko siya. Iba kasi yan magsalita, nagagawa niya kahit saamin.
"Are you sure? As if namang magkaroon ako non! Eh palagi kaya akong nagpapalinis ng muka kay VICKYNI BELO!"
"Paki ko?!"
"ARAAAAAAY!" Isa pa talagang suntok. Dapat yung muka niya nalang suntukin niya e. BWAHAHAHAHA!
Napagod ang Gaga! Umupo siya sa tabi ko.
"Ano ba kasi iniisip mo?!"
"YUNG KAY CJ KANINANG NATUL-----"
Tinakpan niya bibig ko at syempre napatingin ako kay CJ na nakatingin samin. Parang nagtatanong kung ano yung pinaguusapan namin.
"Hey guys! Anong meron?" CJ na nakakunot noo pa.
Tinanggal ko kamay ni Stacy sakin kasi BAMBAHO! Kakatapos lang siguro tumae neto.
"Ah! He-he-he-he! Wala naman."
"Stacy?" Tumingin siya kay Stacy alangan sakin? Bobo lang?
"Oh?" Inosente pa to! Nasa loob naman kulo.
"Ano ba kasing nangyari?! Pusangina ha! Kanina pa kaya ako nagaabang na ikwento mo yung nangyari!"
BINABASA MO ANG
BEHIND THE SECRETS
RomancePaano nalang kung ang mga sikretong tinatago saiyo, ang magpapaluha o magapapasaya sayo. Itatago mo nalang ba ang sikretong ito habang buhay? ~ Ngayon ita-try kong makatapos ng isang story. Para sainyo. :) - niccsotic.
BTS - 1.2
Magsimula sa umpisa