Bị hỏi mấy cái tham dự phỏng vấn cán bộ đều cùng kêu lên phụ họa, Cố Tử Thần sắc mặt lúc này mới hòa hoãn xuống.
"Tô Niên Niên, Tống Dư Hi, hai người các ngươi đi theo ta." Cố Tử Thần lông mày không có giãn ra khai mở, nhưng là giọng điệu lại rất ôn nhu.
"Nha... Tốt..." Thật vất vả lấy lại tinh thần, Tô Niên Niên vội vàng lôi kéo Tống Dư Hi đuổi kịp Cố Tử Thần, ba người đã đi ra phòng họp.
Cố Tử Thần vừa đi, trong phòng áp suất thấp lập tức trừ khử vô tung vô ảnh, Lạc Gia Di hừ lạnh một tiếng, thấp giọng nói: "Các nàng hai cái tính toán cái thứ gì..."
Âm thanh không lớn, nhưng tất cả mọi người nghe rành mạch, nhất là cưỡng bức tại Lạc Gia Di thân phận, lúc này mới không dám nói ra cái gì.
"Ha ha a..." Nam Chi thanh thúy sáng ngời tiếng cười quanh quẩn tại gian phòng, cô đưa trong tay áp-phích quán đặt ngang tại Lạc Gia Di trước mặt trên mặt bàn, đuôi lông mày khóe mắt ngậm lấy gió xuân y hệt vui vẻ, nhưng mỗi chữ mỗi câu, để Lạc Gia Di lần nữa không có tính tình.
"Lạc Gia Di, ngươi vẫn không rõ sao, cô không phải ngươi có thể gây người."
Chương 87 phúc hắc lão sói vẫy đuôi (1)
Trong phòng tĩnh đến rồi cực hạn, nguyên một đám ngưng thần nín thở, cố gắng giảm xuống sự hiện hữu của mình cảm giác. [ mà bên trên + mới ^^ chủy chủy ^^ kỳ ^^ trong ^^ văn ^^+
Lạc Gia Di cắn răng: "Nam Chi, tôi nghĩ có lẽ không tới phiên ngươi để giáo huấn ta đi?"
Nam Chi nhẹ nhàng cười cười: "Phó hội trưởng, ta chỉ là cho ngươi đề tỉnh một câu mà thôi, người quý có tự mình hiểu lấy, ngươi nếu nghe không vào, coi như tôi vẽ vời cho thêm chuyện ra rồi."
"Hừ, đa tạ rồi, phỏng vấn tiếp tục." Lạc Gia Di lạnh lùng ra lệnh một tiếng, bỏ qua rồi Nam Chi vừa rồi những lời kia, tiếp tục hội học sinh phỏng vấn.
Nam Chi chẳng muốn cùng cô so đo, cô chỉ có điều xem Lạc Gia Di ánh mắt thiển cận, mở miệng chỉ điểm hai câu.
Nói đến thế thôi, cô không nghe, cô cũng không có biện pháp.
Nam Chi quay người rời khỏi, giơ tay nhấc chân gian, màu đen tóc tùy theo múa vũ động, tăng thêm khóe miệng nàng trong veo cười nhạt cho, để không ít nam sinh đều xem ngây dại.
Cô vừa đi, Lạc Gia Di càng thêm khó chịu rồi.
Cố nam thần không để cho cô mặt mũi coi như xong, cô Nam Chi lại đem mình làm thánh mẫu rồi hả? Đó phi! Bất quá là cái chỉ biết gãi thủ chuẩn bị tư thế dung nhan câu - dẫn nam sinh hồ ly tinh mà thôi.
Cô tâm tình không tốt, đến phỏng vấn học sinh thì càng thêm thống khổ, nguyên một đám bị các loại xảo trá vấn đề tra tấn chết đi sống lại, sống sờ sờ đem hôm nay hội học sinh chiêu tân suất (*tỉ lệ) hạ xuống lịch sử thấp nhất.
Sau giờ ngọ ánh mặt trời ấm áp đấy, để người đi theo lười nhác lên.
Cố Tử Thần mang theo hai người tới rồi trường học phòng vẽ tranh, tại đây bình thường mà với tư cách Bộ Tuyên Truyền hoạt động nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MẬT YÊU 100%: BẢO BỐI THUỘC VỀ NAM THẦN
RomanceTác giả:An Hướng Noãn Thể loại:Ngôn Tình Nguồn: Wappad.com Trạng thái:Đang ra Nhóm dịch: Thất Liên Hoa (1-20), iris nguyễn (tiếp theo-hết) Trong trường anh là kẻ lạnh lùng, kiêu ngạo và phúc hắc nhất. Còn cô chỉ là nàng nữ sinh ngốc nghếch nhiệt tìn...
86-90
Bắt đầu từ đầu