Lâm Mộc ngồi xổm, dùng tay khoát lên trên trán Mischa. Trán của nó rất nóng, "Nó phát sốt, có thể là do nguyên nhân cơn mưa hôm qua. Khắc Đặc, nó bị bệnh, yêu cầu mau chóng tìm thầy thuốc mới được."
Khắc Đặc không biết thầy thuốc là gì, hắn chính là nghe được Lâm Mộc nói Mischa bị bệnh, "Không, nó không có bệnh. Mischa không có bệnh."
Nhìn nam nhân hai mắt màu đỏ, cuồng loạn đối hắn gầm rú, Lâm Mộc bị dọa đến thiếu chút nữa té ngã, hoàn hảo Patrick đỡ hắn.
"Khắc Đặc, ngươi lãnh tĩnh chút. Chúng ta hiện tại phải làm chính là đi tìm vu y."
Khắc Đặc bởi vì âm thanh thanh lãnh của Patrick à lãnh tĩnh một ít, hắn gắt gao mà đem Mischa ôm vào trong ngực, giống như lo lắng Mischa sẽ đột nhiên biến mất giống nhau. Hắn thấp giọng nói xong: "Mischa không có bệnh, sẽ không, Mischa đã đáp ứng ta sẽ vĩnh viễn cùng ta. Sẽ không giống Khải Văn như vậy rời đi. Sẽ không, Mischa của ta như thế nào có thể sinh bệnh chứ?"
Lâm Mộc nhìn bộ dáng của Khắc Đặc mà cảm thấy thực xót xa trong lòng, hắn cảm thấy chính mình tựa hồ quên, tại thời cổ đại chỉ cần một chút tiểu tiểu bệnh có thể cướp lấy sinh mạng con người, huống chi là thời đại thú nhân có hoàn cảnh sinh tồn ác liệt này. Lâm Mộc nhìn các thú nhân vây tới, mỗi người bọn họ trong mắt đều lộ ra nồng đậm lo lắng cùng thật sâu tuyệt vọng —— bọn họ không có vu y, bọn họ là du thú.
Nhìn đồng dạng lo lắng Patrick, Lâm Mộc biết vu y trong miệng Patrick giống kiểu thầy thuốc, "Patrick, vu y có thể trị liệu cho Mischa phải không? Chúng ta nhanh tìm đi." Lâm Mộc đương nhiên cũng muốn dùng dược của mình. Chính là, bọn họ không phải người địa cầu, thân thể khác hẳn hắn, uống thuốc về sau sẽ như thế nào, hắn thật sự không dám khẳng định. Mischa bất đồng chủng tộc với hắn, hắn không dám mạo hiểm.
Patrick không trả lời chỉ nhìn Lâm Mộc, mà Lâm Mộc tại trong mắt của y thấy được nồng đậm bi thương làm hắn cảm thấy đau lòng. Vì cái gì hắn sẽ cảm thấy bất lực tuyệt vọng?
"Không đâu, vu y sẽ không xem bệnh cho Mischa. Tại trong lòng bọn họ, chúng ta là tà ác tồn tại, là người bị thần thú buông tha. Bọn họ làm sao có thể cứu người bị thần thú bỏ rơi." Carl nhìn Khắc Đặc nghiến răng nghiến lợi nói, bọn họ là du thú, du thú! Nhưng vì cái gì bọn họ trở thành du thú? Chỉ là bởi vì bộ dạng bất đồng nên bị đuổi đi, bị tàn sát sao? Cũng bởi vì bất đồng nên bị thần thú từ bỏ sao? Hắn không rõ, hắn thật sự không rõ!
Lâm Mộc nhìn ra được Carl oán hận cùng trong lòng tuyệt vọng, hắn không rõ, những vu y thật có thể đủ nhẫn tâm nhìn một người chết ngay trước mắt mình mà không cứu ư?
"Chúng ta có thể cầu bọn họ, chúng ta còn có thể... Còn có thể giúp bọn hắn săn thú, làm cho bọn họ giúp chúng ta trị liệu cho Mischa. Chúng ta..."
"Các ngươi tránh ra đi, ta nghĩ cùng Mischa an tĩnh một chút." Khắc Đặc bỗng nhiên phát ra thanh âm đánh gãy lời Lâm Mộc muốn nói nói.
"Chính là... Thử dùng khăn để trên trán nó." Chẳng lẽ liền không đi thử sao? Làm người đều không có lòng cứu người sao? Chẳng lẽ cứ như vậy buông tha sao? Tuy rằng cảm mạo không hề uống thuốc cũng không sao, nhưng Mischa thật sự có thể chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
BỘ LẠC DU THÚ - XUYÊN VIỆT CHI DU THÚ BỘ LẠC-(HOÀN)
RomanceThể loại: Xuyên qua, hữu tình độc chung, dị thế đại lục, thú nhân, ấm áp, sinh tử, nhất thụ nhất công, cường cường, HE. Tình huống xảy ra vô cùng bất ngờ khi Lâm Mộc bị đẩy xuống vực sâu cứ nghĩ đã chết đi thì lại được xuyên tới thế giới khác rất th...
Chương 7: Sinh bệnh, dược đặc hiệu
Bắt đầu từ đầu