Sở Lưu Hương nghe được lời này, nhịn không được cười, này người kể chuyện nhưng thật ra có chút cơ trí, nói ra lời này thô tục lại cũng đủ thú vị, làm người chọn không ra sai tới.
Hắn xoay chuyển ánh mắt, nhịn không được ở lầu hai uống rượu khí chất khác hẳn hai người trẻ tuổi trên người dừng lại trong chốc lát.
Tới gần góc tường người nọ giơ bầu rượu uống rượu, quần áo ăn mặc thưa thớt, lộ ra làm cho người ta sợ hãi hình xăm, một đầu hỗn độn đầu tóc hạ là có thể thấy được tuấn lãng khuôn mặt, đột nhiên, người nọ giống như phát hiện hắn ánh mắt, đột nhiên quay đầu đối thượng hắn ánh mắt.
Người này rất mạnh.
Sở Lưu Hương phản ứng đầu tiên chính là cái này, không có gì bất ngờ xảy ra đối thượng người nọ ánh mắt, tiêu sái mà giơ lên trong tay chén rượu, theo sau một uống mà xuống.
Kia quái nhân nhướng mày, cầm lấy trong tay bầu rượu đặt ở giữa không trung quơ quơ, theo sau một uống mà xuống.
Người này chính là Sở Lưu Hương?
Tạ Ly Ca không lộ dấu vết đánh giá một chút, phát hiện đối phương xưng được thượng phong lưu lỗi lạc, chỉ là cặp kia khóe mắt ửng đỏ mắt đào hoa không biết làm nhiều ít nữ nhi gia tan nát cõi lòng.
Như vậy tốt nam nhân lại không phải hắn nhiệm vụ mục tiêu, Tạ Ly Ca thập phần đáng tiếc mà thu hồi ánh mắt.
Lực chú ý một lần nữa trở lại chính mình trên bàn, trước mặt bãi đầy thức ăn, hình thức đơn giản, hương vị lại rất hảo, đối diện ngồi tuổi trẻ nam tử một thân áo lam, anh tuấn tiêu sái, diện mạo thập phần tuấn lãng.
"Lão nhị, ra tới, chúng ta tâm sự!" Tạ Ly Ca ở Sở Lưu Hương phát hiện phía trước dời đi ánh mắt, trong lòng kêu gọi nhà mình hệ thống đại danh.
Hệ thống 710517 vì ngài phục vụ, ký chủ tiên sinh, ngài hẳn là biết ở nam nhân gian lão nhị là có đặc thù ý tứ đi, thuận tiện nói một câu ta kêu 710517, không gọi lão nhị. 710517 toát ra đầu tới, có lễ cự tuyệt Tạ Ly Ca ban thưởng ái xưng, thuận tiện chọc thủng ký chủ dụng tâm hiểm ác.
Giống nhau giống nhau, như vậy mới có thể chứng minh ngươi cùng ta đệ đệ giống nhau quan trọng! Tạ Ly Ca giơ lên trong tay bầu rượu, uống một ngụm, nhập khẩu mát lạnh, dư vị vô cùng, không hổ là hệ thống xuất phẩm, mạt mạt miệng, hắn đem ánh mắt đặt ở trước mặt khiêm tốn có lễ lam y nhân trên người: Giúp ta tra xem xét cái này tiểu gia hỏa hảo cảm độ nhiều ít.
Hảo cảm độ: 30, 710517 thực tri kỷ hồi phục.
"Quả nhiên rất ít." Tạ Ly Ca một chút đều không ngoài ý muốn chính mình hảo cảm độ, hảo cảm độ là người thân cận trình độ một loại trị số hóa, thấp hơn 30 đó là cừu hận, 50 vì người xa lạ, 80 vì bạn tri kỉ, 100 hảo cảm độ, hệ thống không có biểu hiện cái gì trình độ, bất quá lại cử một ví dụ.
Biết Long Dương Quân sao?
Lúc trước hắn cùng vị kia quốc quân tình yêu cuồng nhiệt kỳ đạt tới tám 5, sáng tạo hệ thống sử thượng tối cao hảo cảm độ ký lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên nghiệp đương cha [ tổng + kiếm tam ]
HumorHán Việt: [ tổng + kiếm tam ] chuyên nghiệp đương đa Tác giả: Kỳ Sơn Nương Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Cường cường , Chủ thụ , Hài hước , Kim bài đề cử 🥇 Văn án: Chuyên nghiệp...
Chương 2.1 Đương khất cái không bằng đương cha nuôi
Bắt đầu từ đầu