Thập đại tiên bảo bên trong, năm kiện góp thành đống, Mạc Chỉ Yên cảm thấy chỉ cần Nam Ly Cửu không phải là muốn tại Tây Mạc cắm rễ phát triển, nàng dù cho không giao hảo, cũng không cần trở mặt.
Đấu giá hội bắt đầu.
Nam Ly Cửu cầm lấy trên bàn đấu giá pháp bảo bắt đầu tham dự cạnh tranh.
Pháp bảo, đan dược, luyện tài, phàm là nàng cảm thấy không tệ, đều mua lại.
Long Trì nhìn thấy Nam Ly Cửu ngay cả giá trị mấy trăm vạn linh thạch phi thuyền đều mua được lúc, đột nhiên cảm thấy Nam Ly Cửu đi Tử Đấu Tràng tử đấu không có chút nào đáng thương.
Đáng thương rõ ràng là cùng Nam Ly Cửu tử đấu đánh thua Mạc Chỉ Yên, chết một cái Đại tướng không nói, ngay cả tiền tài đều tổn thất nặng nề.
Long Trì rất lo lắng Mạc Chỉ Yên thua tức giận, ở nửa đường cướp giết bọn hắn. Phải biết, tại Bát Môn Trấn cược thăm bên trong, thắng tiền thắng nhiều là mang không đi, nếu là dưới tay không có điểm cân lượng, mạng nhỏ đều phải nhét vào kia. Nàng hỏi Mạc Chỉ Yên: "Ngươi sẽ không nửa đường phái người cướp giết chúng ta a?"
Mạc Chỉ Yên nở nụ cười xinh đẹp, hỏi lại: "Ngươi muốn nhìn hai đại Tiên Khí quyết đấu sao?" Nàng cong lại nhẹ nhàng câu hạ Long Trì cái cằm, nói: "Nếu như ngươi muốn nhìn, ta nha, liền xem như liều mình cũng tới."
Long Trì sờ sờ cằm của mình, nghiêm trang nói: "Đừng tưởng rằng dung mạo ngươi đẹp mắt liền có thể tùy tiện đùa bỡn ta. Ngươi dạng này tùy tiện sờ người khác cái cằm là không đúng." Nàng đang khi nói chuyện, từ Nam Ly Cửu bên phải chuyển đến bên trái, ngồi xuống Mạc Chỉ Yên bên người, hỏi: "Hôm nay thua thảm rồi a?"
Nam Ly Cửu quay đầu nhìn về phía ngồi vào cùng nhau hai người, nói với Long Trì: "Dung mạo của nàng xấu, ngươi cách xa nàng điểm."
Mạc Chỉ Yên tháo mặt nạ xuống, cố ý xích lại gần Long Trì, yếu ớt hỏi: "Ta rất xấu sao?"
Mặc dù Mạc Chỉ Yên không phải Nam Ly Cửu cùng Bắc Ân Nhược Thủy loại kia ngũ quan dáng dấp đặc biệt tinh đạt đến đẹp mắt loại hình, nhưng nàng ngũ quan phối hợp đến cùng một chỗ đặc biệt có vận vị, đặc biệt nén lòng mà nhìn, thuộc về càng xem càng đẹp mắt loại kia, đặc biệt là con mắt của nàng, như là ngọc lục bảo bảo thạch, vô cùng xinh đẹp, giống có thể hút nhân hồn phách.
Long Trì biết Mạc Chỉ Yên là nghĩ giở trò xấu đùa nàng chơi, nàng còn sợ nàng sao. Nàng đang chuẩn bị chọn hí trở về, mẫu thân nàng đột nhiên tới nắm chặt cổ áo của nàng đem nàng cho xách mở.
Long Chủ nói với Mạc Chỉ Yên: "Nhà ta tể còn chưa đầy tháng, không muốn làm hư nàng."
Mạc Chỉ Yên cười cười, không nhiều lời cái gì.
Nam Ly Cửu mặt không thay đổi nhìn chằm chằm phòng đấu giá, ngay cả cái ánh mắt đều không cho nàng hai.
Đồ vật bán đấu giá xong về sau, đến phiên đấu giá nô lệ.
Có thể cầm tới nơi này tới đấu giá nô lệ, hoặc là có khuynh quốc khuynh thành chi tư, hoặc là chính là đã từng vô cùng có thế lực đến rất có địa vị, hoặc là chính là bản thân chiến lực hơn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL] Ngư Long Phù - Tuyệt Ca
General FictionNgư long Phù, sừng rồng chế thành, đồ án vì cá chép cùng rồng vờn quanh ôm lẫn nhau. Nó là chìa khóa một cánh cửa, cần lấy long huyết kích hoạt. Ngụ ý: Lấy Ngư long Phù mở cửa sau đó, tiến nhập bên trong cánh cửa liền có thể cá chép vượt Long Môn, t...
131. Lại cắn cắn - Muốn đùa giỡn
Bắt đầu từ đầu