"Bắt đầu ngay đi."
"Cái g..mmm.." hắn cuốn lưỡi em, viên tròn có tác dụng không tệ, nó gây cảm giác lạ khi đương mềm mại lại có vật cứng chen vào. Điều đó xảy ra tương tự với vùng kín của Rosie.
"Anh đã nếm em hơn chục lần rồi. Vẫn chưa tìm được thứ chết tiệt gì đã khiến em ngọt ngào đến vậy."
"Có lẽ anh vào chưa đủ sâu...." Romanica thở dốc, cười ranh ma:"Em đùa th...oh!" em cau mày. Mắt biếc rưng rưng vì sự hung hăng đột ngột vùi lấp câu đùa tai hại của em. Hắn bẻ gãy nhịp ổn định, thốc vòi của mình vào trong đóa hoa, sâu hút.
Hai gã đàn ông thi đua xem nàng của ai sẽ ra trước.
"Oh..dio. Chậm lại..." em nhỏ bấu vai hắn, cổ chân co ro, biểu hiện như sắp mất khống chế. Và những lúc như thế hắn biết mình nên đi ngược lại với yêu cầu của em. Làm người phụ nữ của mình lên đỉnh luôn khiến cánh đàn ông tự hào về bản thân. Thế mà bé con ngượng hai kẻ cách vách, em không dám kêu rên, chỉ dám nén khoái cảm qua hơi thở nặng nề đến tận khi thỏa mãn. Tưởng tượng nếu có được sức mạnh phi thường, em có thể xé rách áo Odio nếu điều đó khiến em hãm được cái sung sướng điên cuồng khi lên đỉnh của mình.
Kết quả ngài gấu được tặng một dấu răng trên bả vai trái. Hắn đặt em lên giường, hai chiếc mũi cạ vào nhau, Odio nhớ bông hồng nhỏ chết được.
"Đêm nay em chết với anh." đang cao hứng nhưng không được thỏa mãn, Odio nuốt dục hỏa vào bụng, cắn má hồng một phát cho bỏ ghét, nuối tiếc rút lui khỏi cơ thể em yêu dấu.
Hai kẻ kia cũng vừa xong ân ái, chỉnh chu lại quần áo xộc xệch và bắt đầu cuộc trò chuyện trong chính căn phòng còn vươn mùi tình của cặp đôi lệch tuổi cả đoạn kia.
"Ý tôi là bố cô khá khó khăn trong chuyện tình cảm của con gái mình. Nên cô hãy lựa lời mà công khai mối quan hệ thực sự của cô với anh ta đi." Mag nói như thể anh ta biết rõ về chuyện đó lắm. Vẻ như đã từng trải.
"Tôi tưởng Ritta đã cho ông ấy biết rồi chứ."
"Em ấy muốn để cô tự quyết định chuyện của cô."
"Thế lúc hai người công khai thì sao?"
Anh ta không kể chi tiết. Chỉ qua loa rằng ông cấm anh và con gái cưng của mình gặp nhau, mắng Sejouritta hai ngày liền và không cho em đi chơi một khoảng thời gian dài. Ông cho rằng Mag dụ dỗ con gái nhỏ nhà mình và ông sợ rủi ro sẽ xảy ra với con gái bé bỏng. Ừ thì ông đoán đúng rồi nhưng lo sợ thành thừa.
Bố thật đáng thương, ông không biết gã thanh niên này đã 'húp' con gái mình đến tận xương tủy.
"Tôi e là ông sẽ nổi trận lôi đình nếu biết con gái mình yêu người giám hộ."
"Ông ấy sẽ không thể làm gì khác hơn ngoài tức giận." lau xong những giọt nước bóng loáng, hắn đặt khăn sang một bên để đóng khung cơ thể lại bằng chiếc sơ mi trăng phiếu vừa bị nhàu nhăn nheo cách đây hơn hai mươi phút.
"Sao anh chắc vậy? Egant có thể kiện anh tội giao cấu với trẻ vị thành niên."
"Hay là để sau sinh nhật lần này rồi tôi sẽ nói với ông. Nó an toàn hơn so với bây giờ." Romanica đắn đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Romanica
RomanceCó yếu tố nhạy cảm. Nàng thơ của gã không ai khác ngoài một nhành hồng gai giữa Paris. _Quyển thứ ba_
56. Bố và Daddy.
Bắt đầu từ đầu