Pagbalik sa bangka ay nagpahinga lang kami ni Andrew while waiting for other tourists na kasama namin. Pumunta kami sa snake island, kasi hugis snake sumunod naman sa pandan island kung saan kami naglunch.
Nagprepare yung mga tourguide ng sobrang sarap na lunch.
Inihaw na bangus, inihaw na tilapia, alimango, barbecue, salted egg, ensaladang mangga, talaba, sugpo, pusit and guess what may tahong! Bumulong tuloy sakin si Andrew, "parang masarap yung tahong wifey"
Kinurot ko nga siya sa tagiliran niya.
"Hmmmp! Hubby naman ee."
"Just kidding. I love you."
"I love you too!!"
Nagsabon kami ng kamay kasi magkakamay kami. Nagpaserve din kami ng fresh buko juice. Mapapalaban ako nito sa kainan. I don't care kung lumaki ang tyan! Haha.
Pinaghimay ako ni hubby ng sugpo at alimango. Wag sana kaming sakitan ng batok nito.
Matapos kumain ay nagpahinga kami ni Andrew at nagpicture picture tapos pumunta kami sa cr para makapagtoothbrush.
Naglakad lakad muna kami sa island at naisipan naming magrent ng kayak.
"Hubby go bilisan mo pa."
"Opo mahal na reyna."
Hindi ko kasi tinutulungan si hubby na magsagwan. Haha. Macho naman siya so keri na niya.
Matapos magkayak ay binigyan kami ng tourguide ng tinapay para ipakain sa isda. Naglakad kami at lumangoy papunta sa hindi naman masyadong malalim na part ng dagat tapos nagpakain kami ng mga isda. Ang cucute nila. Vinivideohan sila ni Andrew tapos nagpicture kami.
Pagdating ng 2pm ay pumunta naman kami sa cowrie island. Ang konti lang ng tao kaya nakakarelax. Nagswimming kami ni Andrew tapos nagshower kami at nagpalit ng damit. Ilang oras pa naman kaming magstay dito kaya naisipan naming magpamassage. Nagpa whole body massage kami. Buti nalang ay mukang may mga edad na yung nagmamasahe kaya hindi ako nagseselos. Hehe. Ayoko nga na may ibang hahawak sa hubby ko lalo't ka-edad ko. Baka agawin pa siya sakin e.
Ang sarap magpamassage, tanggal ang pagod. Matapos magpamasahe ay nagbayad na si Andrew tapos umorder kami ng shake. Ripe mango shake for him while banana shake naman for me.
"Smile wifey."
Buti nalang hindi kj tong asawa ko at nagkakasundo kami sa hilig sa pagpicture.
Kinuha ko yung slr niya at siya naman yung piniktyuran ko. Ang yummy ng hubby ko. Nakakapagwet! Ooops! Later na Cassandra pagbalik sa hotel. Hihi.
Matapos ng island hopping ay bumalik na kami sa hotel. Nakakapagod mag-island hopping pero sobrang saya. Sobrang saya kasi kasama ko yung mahal ko at nag-enjoy talaga ako.
Bago magdinner ay naligo muna kami ulit ni hubby. Binabad ko sa conditioner yung buhok ko dahil medyo malagkit pa din because of seawater at sa init ng araw. May kaunting tan line na din ako.
Pagkagaling namin sa buffet area ay bumalik na kami sa kwarto para makapagpahinga.
"Swimming tayo wifey later, may jacuzzi din sa baba."
"Sure thing hubby."
Nagpalit kami ng pampaligo at pumunta sa pool area. Pinagtitinginan kami ng ibang guests dito sa hotel and I don't know why. Siguro kase dahil super macho ng hubby ko. Dedmabels nalang.
ANDREW'S POV
Matapos naming lumangoy langoy at maghalikan sa tubig ay nagjacuzzi kami ni wifey.
Sobrang sexy ng wifey ko, maganda at sexy kaya no doubt kung bakit pinagtitinginan siya ng mga lalake dito.
Makatingin e parang hinuhubaran yung wifey ko at may mga kasama na nga silang girl friend tapos tumitingin pa sa wifey ko. May asawa na kaya siya! At sakin na siya!!
Habang nandito sa jacuzzi ay nakayakap ako kay wifey. Nakaupo siya sa pagitan ng mga hita ko tapos magkaholding hands kami. Hayy I'm so in love with you wifey ko. Matapos magjacuzzi ay sinuot na namin yung bathrobe namin at bumalik na kami sa room namin. Pagkalock ko ng pinto ay hinawakan ko yung kamay ni wifey at iniharap ko siya sakin at hinalikan ko siya.
"Kanina pa ko nagpipigil wifey."
Tumingin lang siya sakin at gumanti ng halik.
"Kanina pa din ako nagwewet dahil sayo hubby."
Pinisil ko yung butt niya.
"Hmmmm."
Inalis namin yung suot namin at dumiretso kami sa kama to make love.
After we both climaxed ay nagshower na kami ni wifey tapos binlower ko ang hairlaloo ni sister.
Bago matulog ay umisa pa ulit kami.
Sobrang adik na ako sayo wifey ko.
"I love you wifey."
"I love you more hubby."
Kinabukasan ay nagayos na kami ng gamit and ready na for check out. May pipick up kasi sa amin para makapagcity tour tapos magbabyahe na kami papuntang El Nido.
First time palang namin ni Sandra na makakapunta dun kaya pareho kaming excited. Sa susunod ay Coron naman ang pupuntahan namin, maganda din daw doon e.
Pagdating sa El Nido ay nagcheck in na kami sa resort. Ang tahimik na paligid, ang linis ng tubig, ang ganda ng tanawin. Sobrang relaxing!
Ang ganda pa ng room namin pati mga furniture. Pwede na akong tumira dito habang buhay, basta kasama ang wifey ko syempre.
Lumabas kami ni wifey para maglakad lakad tapos naisipan namin na hintayin yung sunset.
Sinet ko yung camera ko at inilagay ko sa tripod tapos nagpicture kami ni Sandra. Inadjust ko ulit to silhouette effect. Ang ganda ng kulay ng sky.
Kinabukasan ay nagsight seeing kami sakay ng bangka. Ang gaganda ng mga rock formations at crystal clear ang tubig.
Ang galing talaga ng Maykapal at ang swerte namin dahil nakita namin ang ganito kagandang tanawin. Sana lang ay mai-maintain ito at hindi masira.Nagstay kami dito sa El Nido for 3 days.
Sobrang saya ko kasi nakasama ko yung wifey ko sa ganito kagandang adventure at pagdiscover sa Palawan.
More places to discover pa with you wifey ko. I love you.
BINABASA MO ANG
Fixed Marriage (Hate That I Love You) COMPLETED *PG18*
RomanceMinsan kung kailan nagmamahal tayo ng totoo at buong buo saka tayo lolokohin ng taong mahal natin. Minsan akala mo siya na pero hindi pala. Minsan pinasaya ka lang akala mo seryoso na. Ang tanga lang. Ang tanga tanga ko. Bakit kasi nagtiwala agad ak...
CHAPTER 22.0
Magsimula sa umpisa