Coi như Cảnh Nhuế vừa mới nói liên tục hai lần không có chuyện gì, Trì Gia vẫn là sốt sắng mà hỏi. Làm sao có thể không sốt sắng? Cấp bảy động đất, nhiều như vậy thương vong, Cảnh Nhuế lại mười mấy tiếng không có tin tức.
Trì Gia trong thanh âm có trước nay chưa có hoảng loạn, Cảnh Nhuế mơ hồ nghe được nghẹn ngào mùi vị. Có một số việc, không cần phải nói lối ra cũng sẽ hiểu, Trì Gia đáy lòng vẫn rất để ý nàng, từ Trì Gia không chỉ một lần đứng ở Cửu Hào trước cửa đờ ra, nàng là có thể nhìn ra.
"Không có bị thương, ta hiện tại tại G thị, rất an toàn, buổi chiều sẽ trở lại." Cảnh Nhuế kiên trì giải thích, ngược lại an ủi Trì Gia tâm, "Đừng lo lắng."
"Ừm. . ." Trì Gia trong lòng lúc này mới dễ chịu chút, vào lúc này mới coi như chân chính thở phào một cái.
Cảnh Nhuế nghe, trầm mặc một hồi, đột nhiên ôn nhu đối với Trì Gia cười nói, "Đừng khóc đứa ngốc."
Đang khóc, còn bị nàng đã hiểu.
Biết được Cảnh Nhuế tất cả mạnh khỏe sau đó, Trì Gia môi mím chặt không nhịn được giơ lên, mắt đỏ vẫn còn cậy mạnh phản bác Cảnh Nhuế nói, "Ta không khóc!"
Trong công ty rất yên tĩnh, Trì Gia đột nhiên kích động một cái, cho tới đi ngang qua các đồng nghiệp dồn dập hướng nàng đi chú ý lễ. Trì Gia thấp cúi đầu, dùng tay bối lặng lẽ chùi chùi khóe mắt ướt át.
Cảnh Nhuế cười khẽ, loại này cảm giác quen thuộc làm cho nàng an lòng, nàng nghĩ đến Trì Gia nói câu nói này lúc dáng dấp, nhếch miệng lên độ cong, bất giác càng lúc càng lớn.
"Buổi chiều sẽ trở lại, chúng ta buổi tối thấy." Lại thoáng dừng một chút, Cảnh Nhuế đối với đầu bên kia điện thoại nhẹ giọng than thở, ". . . Nhớ ngươi."
Một câu "Nhớ ngươi", để Trì Gia mũi càng chua. Có thể Trì Gia trong lòng còn không quên phun ra tào, rõ ràng buổi chiều sẽ trở lại, tại sao phải buổi tối thấy? !
Trong điện thoại, Trì Gia đúng là vẫn còn không có đối với Cảnh Nhuế nói ra muốn nói câu kia "Ta cũng nghĩ ngươi", nhưng nàng cảm giác mình chờ không đến ban đêm, nàng hận không thể hiện tại là có thể cùng Cảnh Nhuế gặp mặt.
Nhiều từng giây từng phút cũng không chờ loại kia.
Tại kết thúc trò chuyện trước.
"Ngươi mấy giờ trở về. . ." Trì Gia lần thứ nhất như thế chủ động, lấy bào căn vấn để tư thế tại quan tâm Cảnh Nhuế, "Ta đi đón ngươi."
Cảnh Nhuế chưa nói "Không cần", nàng xưa nay cũng không thiếu người đưa đón cơ, Trì Gia nói như vậy, không phải là muốn nhanh lên một chút cùng nàng gặp mặt. Trì Gia trong lòng nghĩ gì, Cảnh Nhuế trong lòng cũng rõ ràng, bởi vì nàng cũng là nghĩ như vậy.
Sân bay, lịch bay cùng thời gian đến nơi, Cảnh Nhuế đều cùng Trì Gia nói rồi, "Ta chờ ngươi."
"Ừm!"
Tại sinh tử trước mặt, hết thảy đều là chuyện nhỏ. Rất nhiều lựa chọn cùng đáp án, tại đã trải qua một số sau đó, bên nào nặng bên nào nhẹ, đáp án nhưng vu tâm. Lúc này Trì Gia, tựa hồ đem đã từng do dự cùng do dự đều quăng đến rồi lên chín tầng mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH.HĐ][Hoàn] Ngươi ta yêu nhau, vì dân trừ hại - Thanh Thang Xuyến Hương Thái
RomanceCảnh tiểu thư trong mắt Trì tiểu thư: Hồ ly tinh nhà giàu mới nổi Trì tiểu thư trong mắt Cảnh tiểu thư: Tham tài hám của nữ Một lần bất ngờ qua đi, các nàng xem ánh mắt của đối phương bắt đầu thay đổi. . . Hai cái khẩu hiềm thể chính trực nữ nhân lâ...
Chapter 51 (2019-02-01 22:15:43)
Bắt đầu từ đầu