Ân Gia: "Này không phải chỉ có ngươi nghe sao."
Nam Nhan đôi tay tạo thành chữ thập, không có biểu tình đạo: "Nhượng ta nghe, là muốn đem ngươi trấn áp ba mươi thiên."
Ân Gia: "..."
...
Liễu đê bờ bên kia, Bảo Khí Như Lai xem đã là đứng thẳng thanh niên, ngâm thanh a di, mỉm cười nói: "Thí chủ khả biết, thích già khác bồ đề khi nào vãng sinh?"
Kê Dương bước chân dừng lại, hồi thân đạo: "Nhất mắt bồ đề sinh sinh, nhất minh bồ đề chết, bồ đề không phải là trên thế gian, nãi tại phật đà trong lòng."
Bảo Khí Như Lai cười: "Tự hai mươi bảy năm trước thiền pháp rộng hội từ biệt, Thiếu Thương quân từ khi chia tay vẫn khỏe?"
Kê Dương gật đầu nhất lễ, đạo: "Đương niên từ hồn hà thiên thác hạ du cứu ta lên, tống ta nhập phàm châu tị nạn, đại sư nhân tâm Kê Dương tất nhiên là khó quên."
Bảo Khí Như Lai đạo: "Lão nạp thời trẻ tuy khuyên nhủ thí chủ tại phàm châu bình tĩnh độ nhật, chớ tái liên lụy Đạo Sinh thiên mọi việc, không nghĩ đến thí chủ vẫn là trở về."
"Nam Phương chủ ứng cũng không nghĩ nữ nhi hồi Thượng châu ngược dòng nàng chết nhân, khả phàm là tự có duyên pháp, thế gian cuồn cuộn con nước lớn, lại há là nhân lực có khả năng cản lại. Đương niên ta ngộ nạn hậu, tằng đem kia chút nội tình báo cho đại sư, đại sư vi này phân thần hóa thể chu du tứ hải nhiều niên điều tra, liền tính chưa từng thân kiến, cũng nên chứng thật đại khái."
Bảo Khí Như Lai than dài một tiếng, trong mắt lộ ra vẻ phức tạp: "Đạo Sinh thiên, là không thể đảo."
"... Sinh thân nơi, ta cũng tằng cảm thấy Đạo Sinh thiên không thể đảo." Tây nghiêng tịch quang lạc tại hắn đáy mắt, bay nhanh hóa nhập nhất xuyên minh hà trung, hắn ngóng nhìn chân trời trọng vân, đạo, "Đại sư cho rằng, thương khung ở ngoài... Có tiên sao?"
Thương khung ở ngoài, có tiên sao?
Chỉ cần là tu sĩ đô nghĩ quá, phải chăng thực tồn tại nhất cảnh giới, trường sinh bất lão, bất tử bất diệt?
Từ lúc bắt đầu cầm chắc đến linh lực trong nháy mắt đó lên, nhân liền cảm thấy chính mình nhất định là đặc thù, thành nghiện vậy truy đuổi lực lượng cực hạn, nhận biết này phiến vật đua trời lựa đại hải bờ bên kia, hội có chân chính không gì làm không được cảnh giới.
"Lão nạp không biết, phật giả chỉ nghĩ quá hảo này nhất thế, như thế mà thôi."
"Cũng chính là kia niên Tịch Minh thượng sư phật cốt thiền tâm không vi này thương khung ở ngoài dụ hoặc sở động, cho nên mới tránh thoát đạo tôn sở thiết một kiếp." Nói đến này, Kê Dương hảo tựa xem ra Bảo Khí Như Lai thần sắc không đối, đạo, "Đại sư làm sao bộ dạng kinh sợ?"
Bảo Khí Như Lai nặng trĩu thở dài, đạo: "Nam Nhan nàng... Cũng là phật cốt thiền tâm."
Quý mến người cùng học trò cưng đô có thể chém tới, huống chi Nam Nhan?
YOU ARE READING
Ta có ba ngựa tre là Long Ngạo Thiên
ParanormalChùa miếu sung sướng sinh hoạt / nam cầu nhắc tới dao mổ lập tức thành Phật từ này đi lên trảm yêu trừ ma đường Thập năm sau tiềm lực cổ phiếu mập mạp biến đại mỹ nhân / nhị ca đọc đương lặp lại không thể tâm tình băng / Thượng châu tân bản đồ mở...
long ngạo thiên 3
Start from the beginning