"Khụ, khụ!"

"Thì ra bấy lâu nay em dám lén tôi sử dụng thuốc tránh thai? Được, giỏi lắm! Nếu không vì em van cầu tôi không lắp camera theo dõi, tôi đã không nghi ngờ mà để máy nghe lén trong phòng. Em nghĩ mình uống cái đó rồi tôi sẽ buông tha em sao? Nằm mơ!"

"Cả kể em không đẻ được, tôi vẫn sẽ bắt em phải bên cạnh làm đồ chơi tình dục cho tôi. Hàn Đông, tất cả của em đều thuộc về tôi, em có hiểu không?"

Tiếng kêu của y tá Phương ngày càng nhỏ dần, cậu cố kìm nén cơn đau, tóm lấy gấu quần hắn mà van cầu.

"Anh...tha cho y tá Phương...rồi làm gì tôi, cũng..cũng được"

"Đấy là phải xem em thành khẩn thế nào đã?"

Đại Khánh nhìn thấy cậu đau đớn cũng mềm lòng hơn một chút, nhưng vẫn khoác bộ mặt lạnh lùng ra ngoài để cậu không thấy được nó.

Hàn Đông đau khổ rơi xuống nước mắt, phải nói ra những lời dối với lòng thật không dễ dàng gì, còn là việc cậu ghê tởm nhất nữa.

"Tôi...muốn có thai với anh...sẽ chỉ ở bên anh. Tôi thật sự biết lỗi rồi"

"Được. Đây sẽ là lần cuối tôi tha thứ cho em. Vào phòng tự mình bôi trơn trước, vểnh mông lên chờ tôi"

Đại Khánh gọi điện cho đàn em ngừng tay lại. Sau đó vào phòng tắm trút bỏ mọi bực dọc những ngày vừa qua. Khi vào trong phòng đã thấy cậu đang tự mình khuếch trương lỗ nhỏ, vẻ mặt đau đớn cam chịu ấy đúng là thỏa mãn người khác mà.

"Em tự vuốt của mình tới khi bắn đi. Hôm nay tôi muốn để em tự trừng trị bản thân hơn"

Hàn Đông không muốn trái lời hắn, bắt đầu sờ nắn côn thịt mình. Mãi mới có thể bắn ra được một chút. Hắn tặc lưỡi bỏ qua, lấy từ ngăn tủ ra hai máy mát xa cỡ lớn, ném lên trên giường.

"Tự mình nhét vào hai lỗ dâm đãng đi"

"Đại Khánh, tôi xin anh...chỗ đấy tôi còn chưa bao giờ đụng vào..." - Hàn Đông mếu máo muốn khóc tới nơi.

"Chỗ đấy? Chỗ mà chỉ phụ nữ mới có? Quay người về phía tôi, dạng rộng hai chân ra rồi nhét nó vào, nhanh lên"

Hàn Đông nhắm mắt nhắm mũi làm theo, trước tới giờ nơi này chỉ bị Đại Khánh xâm hại, chứ cậu cũng không hề muốn đụng vào nó.

"A..ư..ứm..."

"Chết tiệt, em phát ra tiếng dâm đãng ấy là muốn câu dẫn tôi sao?! Tiếp tục, quay mông về phía tôi nhét nốt vào hậu huyệt!"

Hậu huyệt càng khó để vào hơn, Hàn Đông chịu đau cắn chặt răng mới để vào được một nửa, hắn ta thấy cậu chật vật như vậy, mới dùng chân ấn mạnh cho vào trong.

"Aaaa...đau, đau quá...huhu"

"Thấy em khó khăn quá nên muốn giúp thôi. Vẫn chưa xong đâu, đừng ngồi đấy ăn vạ"

Hắn lục lục được cái gì đấy rôi lại ném ra cạnh cậu. Hàn Đông một lúc phải nhét đầy cả hai lỗ nên tinh thần đều rất mệt mỏi rồi.

"Vân vê đầu vú rồi dùng kẹp núm này vào."

Hàn Đông không thể ngồi thẳng xuống được nên đành quỳ gối, hai tay run rẩy sờ lên đầu núm, phải tự kéo căng nó ra cho tới khi kẹp được vào hoàn chỉnh mới thôi.

"Tiểu Đông à, em có biết bây giờ nhìn em rất mê người không?"

Đại Khánh cười thỏa mãn, dùng dây xích trói hai tay cậu lại với thành giường. Cầm hai bộ điều khiển máy mát xa cho lên rung lượng cao nhất. Hàn Đông sợ hãi mở to mắt khi phía dưới bị tra tấn cùng lúc, nhiễu nhại nước bọt không thành câu hoàn chỉnh.

"A...đừng mà! Thả tôi ra..bỏ nó đi mà! Hức, hức...nhanh, mạnh quá rồi.."

"Để em tự mình thưởng thức hôm nay. Từ mai tôi sẽ gọi người làm tới đây, còn em, sẽ không phải xuống giường thêm nữa..."

Đại Khánh nâng cằm cậu lên, tàn nhẫn mở lời - "...cho tới khi đẻ cho tôi một đứa con"

Hàn Đông khóc đến thảm thương, nhưng ngược lại kẻ hành hạ cậu cũng đau đớn không kém. Hắn vừa cười chế giễu cậu, vài giây sau đã rưng rưng như muốn khóc, hắn nói cái gì đấy, nhưng cậu không thể vào đầu được.

"Hàn Đông..."

"Em không thấy có lỗi với đứa bé trước đây của chúng ta sao?"

Đại Khánh đã vô cùng đau lòng khi biết tin cậu uống thuốc tránh thai suốt thời gian qua. Hắn làm sao có thể tỏ ra yếu mềm trước cậu được. Kí ức về đứa bé chưa thành hình đã ra đi mãi mãi khiến hắn bứt rứt không thôi.

Hắn đã làm tất cả như ba lớn với ba nhỏ, nhưng tại sao...không đổi lấy được sự chân thành từ người mình yêu chứ?

Đại Khánh không biết tình yêu mềm mỏng đối với nam nhân. Khi bên cạnh con gái, hắn chỉ dửng dưng như không. Ấy vậy mà hắn không thể không dừng bạo lực lại với cậu được.

 [18+] Chiếm Hữu Toàn Phần (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ