022. Surprise

Magsimula sa umpisa
                                    

Class how can you tell if you really love someone?

“ Sir! Bakit po may love? Diba po heartbreakers nga tayo? Bakit natin kailangan magmahal?”

 Narinig kong may nagtanong sa klase.

Ganito kasi yan Class. Heartbreakers are actually heart-fixers. They influence your life. They make you feel special. They can give you the love and attention you crave. In short, they give you everything they have for a short period of time. But life is not all about love. For the deepest lessons you can get from life are derived from pain and failures. You are here, because you have the potential….to change a life of a person.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>.end of lessons<<<<<<<<<<<<<<<<<<

Lumabas na ako sa classroom pagkatapos ng lessons.

Malungkot parin ako dahil hindi parin nagpaparamdam sakin ang kumag na principal ng school.

>>>>>Memories flashed back<<<<<<<<<<

 

Hwag mo nang alalalahanin Maribel! Mas lalo mo lang syang…mamimiss…

Paulit ulit na nagpplay sa utak ko ang mga halik ni King.

Halos magkabuhol buhol na nga ata ang mga nerves ko sa utak dahil dun.

The first time he kissed me.

Then the second.

Then the kiss while we are dancing.

Kahit na kalahati ng utang ko ay nagsasabing maaaring normal lang yun para sa kanya. At normal lang ang mga halik sa Academy. ..

Ang kalahati naman ng utak ko ay bumabalik sa Maribel bago ako pumasok sa school na to.

Plain and Fragile.

Pagdating sa pagibig, alam kong hindi parin ako nagbabago…

Napatigil ako sa offices building at tumingala ako sa office ni King. He’s a busy man. Imposibleng makasalubong ko sya ngayon.

Bakit ka ba kasi umaasa ha??

“ Ehem. “ Narinig kong may umubo sa likod ko. “ Are you perhaps looking for someone?”

Hindi na ako lumingon sa nagsalita dahil tulala lang akong nakatitig sa office ni King.

“ Oo eh kaya lang hindi naman yun bababa. “ Matapos nun ay ngumiti ako. I always expect things out of my reach. Kaya rin ako madalas masaktan.

&quot;Players Academy&quot;  COMPLETED❤ ( editing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon