Chapter 17 *Special Chapter*

Magsimula sa umpisa
                                    

Robin, he's a korean student.

Pumasok na kami sa room and to my suprised nandoon din ang suitor ni Ann. And kuya ni Bianca and sean and Kiel.. "*ehem *ehem. This is not a clinic." –Mary said.

I rolled my eyes. Humanda ka sakin ni Mary! "ching chang chong?!?" –Kiel. Natawa naman silang lahat kay Kiel at kunyari ako natatawa kahit hindi naman. Hindi ako okay ngayon.

"chung hang cheng ching?" Isa pa 'tong si Vince. Ang lalakas nanaman ng mga radar ng mga 'to. >_<

"diba koreanong hilaw 'yan?? Dapat naiintindihan niya kami!" sabat ni Sean. Napapoker face kaming lahat. Samantalang si Marie naman ay sinampal si Sean ng mahina kaya nagulat kami lahat sa ginawa nya kaso sabi nya lang "What?" ang taray talaga as always.

"Don't mind them. They just an alien that's why they are acting like that." Sabi 'ko kay Robin but he just laughed. >///< ANG GWAPO NIYA! Hmf.

Oxygen please.. "oh huminga ka naman mae." Sabi ni Earl. Epal talaga 'tong mga 'to! Hays.. Moment ko na 'to eh.

"Ang eepal nyo hano? Kumalma nga muna kayo saglit. Kapag talaga na-stress sainyo, hospital nanaman ako neto." Sabi ni Bianca sakanila at natahimik naman sila at tumingin ulit sila sa'min ni ehem... ni Robin.

"Why are you here by the way?" Bianca asked Robin. Napaisip naman si Robin at napakamot sa ulo.

"Uhm, because I think she can't walk right now so I helped her to went here." Sabi ni Robin sa'kanila..

"You should not sent her here. Go to Clinic so that nurse will be the one who will take care of her. Right? Mary said to him. Some of them are nodding they're heads. You guys are weird. Nanadya talaga tong mga to.

Pinanlakihan ko nang mata si Mary. "Mary!" I warned her. Napakasira talaga ng mga ulo neto.

"Hindi nga kasi to Clinic eh! Dun dapat sya clinic! Go to clinic now!!" Shemay naman 'tong si Chrizel eh. Highblood agad? Please naman oh, respect Robin. Bakit kasi ganito mga kaibigan 'ko? Hindi ba pwedeng sila nalang magdala sakin? Mga kaibigan ko talaga tong mga to.

"And also we are not albularyo!" –Vince. Natawa naman sila kaya no choice si Robin and he nod his head. Ay seryoso ba to? Omg.

"okay. Alright." What? Napangiti naman agad ako dahil hindi ba sya nabibigatan sakin? Kanina pa nya ko buhat buhat eh. Namumuro na sya sakin ah, nakakahokage na sya sakin. Haha, joke.

Yung iba sumisipol sakin at may nakakalokong ngiti. Planado-planado talaga 'to!

BIANCA'S POV

Lumabas na sila Robin and Mae. Kaya kami napatili naman kami dahil sa kilig kay Mae. Plinano talaga naming ito pero ang mastermind ang kapatid nya, kinausap lang kami about dun.

"tanga ata 'yung koreanong 'yun! Sa room niyo dinala?" Sabi ni Kiel sa'min. Sinuntok naman siya ni Chrizel sa may oh-my-ABS. Kaya napa-aray si chrizel dahil matigas daw kaya ayun tawa kami ng tawa.

"atleast, Okay yung plano natin. Kilig na kilig si Mae!!"

Biglang natahimik kami at biglang nagsalita kay Sean.

"ano na kayang nangyari don?" Sean asked. Si Sean ay sumasama na din siya samin. Simula nung nagging tropa naman nya si Earl. Alam mo naman kasi yung tropa ni Earl at tropa ko ay nagsasama-sama na.

My Secret BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon