Quả thật là phía sau bức tường này chứa bảo vật. Diệp Vô Tâm khẽ cười khi nhìn thấy một chiếc hộp gỗ. Cô nhấc chiếc hộp đó ra, dùng lưỡi dao đâm nát phần nắp hộp.
Bên trong là một cái usb ghi nhớ dữ liệu, tuy nhiên nó đã bị rỉ sét, Diệp Vô Tâm quan sát cái usb ấy một lúc, vẻ mặt có chút thất vọng.
Nhưng không sao, cứ mang về trước đã, cứ thế cô lại tiện tay bỏ usb vào túi áo khoác.
Tiếp đến là một bức ảnh trắng đen, hai người bên trái là cha và mẹ cô, còn hai người đứng bên phải là Tống Chính Ngạn và Tiểu Tình. Không đúng, là Tống phu nhân thì đúng hơn. Đúng vậy, người phụ nữ này chính là mẹ của Tống Tiểu Tình.
Nếu vậy...Chẳng lẽ Diệp gia và Tống gia có quen biết nhau.
Qua bức ảnh này cho thấy hai họ Diệp, Tống có giao tình rất tốt, cha của cô còn khoác vai Tống Chính Ngạn, cả bốn người đều cười rất tươi.
Nhưng có một điều Diệp Vô Tâm vẫn không hiểu là tại sao năm đó Ngụy Hồng lại muốn giết cha cô. Ngoại trừ cô ra thì không còn ai sống sót cả. Vậy thì trong chuyện này Tống gia có liên quan không? Hai nhà vốn thân thiết như vậy...Vậy lúc Diệp gia xảy ra chuyện thì Tống Chính Ngạn đang ở đâu?
Lúc còn bé, Ngụy Hồng vẫn thường hay gieo vào đầu cô một cảnh tượng chính là Tống Chính Ngạn mới là kẻ đã hại chết cả nhà cô chứ không phải hắn. Hắn ta muốn mượn dao giết người, những việc hắn gây ra cho Diệp gia vào năm đó, cô làm sao có thể quên. Hắn đổ mọi tội lỗi lên đầu của Tống gia, mục đích cuối cùng cũng chỉ là muốn mượn tay của Diệp Vô Tâm cô để giết Tống Chính Ngạn.
Diệp Vô Tâm khẽ nhếch miệng cười
Lúc còn bé cô vốn không biết người đàn ông họ Tống mà Ngụy Hồng hay nhắc đến là ai nên cũng không mấy để ý. Còn ông ta lại nhất nhất cho rằng đứa bé năm đó thật sự bị viên thuốc trong suốt kia tẩy não.
Đúng là người tính cũng không bằng trời tính.
Có trách thì trách năm đó cô còn quá bé, không hiểu cuộc trò chuyện trước lúc chết của cha cô vs Ngụy Hồng, đến giờ thì cô chẳng còn chút ấn tượng gì về cuộc nói chuyện ngắn ngủi đó nữa.
Quay trở lại vấn đề, qua bức ảnh Diệp Vô Tâm cũng đã phần nào đoán được chuyện gì đã xảy ra giữa Tống Chính Ngạn và Ngụy Hồng
Người phụ nữ này là Tống phu nhân, là mẹ Tiểu Tình. Đồng nghĩa với việc Ngụy Hồng đối với Tống phu nhân chỉ là đơn phương, chẳng lẽ chỉ vì lý do này mà ông ta căm hận.
Diệp Vô Tâm khẽ lắc đầu
Thật không giống với phong cách của ông ta...
Diệp Vô Tâm lại lấy ra một bức thư, tuy nhiên qua nhiều năm như vậy, mực trên giấy kia cũng đã bị nhòe đi, không còn nhìn thấy được gì nữa.
Lại một lần nữa không tìm thấy chút manh mối gì
...
Cùng lúc này, ở bệnh viện A
Tống Chính Ngạn ngồi thừ người trên giường, bên cạnh người đàn ông lớn tuổi là một người đàn ông trẻ tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vũ Khí Khiêu Gợi : Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em (Full)
RomanceThể loại : Ngôn tình, Sủng, Hiện đại, HE, Hắc Bang Tác giả : Bỉ Ngạn Lưu Tình ===----=== Vũ Khí Kiêu Gợi (Muốn Cả Thế Giới Biết Anh Yêu Em 2) Em nguyện làm một người bình thường bên cạnh anh Bầu bạn là lời tỏ tình lâu dài nhất anh dành cho em Năm đ...
Chương 23 : Chuyện Lạ Ở Diệp Gia
Bắt đầu từ đầu