【 Miêu Thử 】 trâm hoa

Start from the beginning
                                    

"Hừ, muốn tiểu gia cũng là ngọc thụ lâm phong phong lưu phóng khoáng, có người cho tiểu gia ta tặng hoa nhiều bình thường. Làm sao, ngươi ước ao a?"

Triển Chiêu ồ một tiếng, ra hiệu Bạch Ngọc Đường xem trong lồng ngực của mình: "Hoa, ta có rất nhiều."

Bạch Ngọc Đường nhìn về phía trong lồng ngực của hắn tràn đầy ra đủ mọi màu sắc bông hoa: ". . . . . ."

Bạch Ngọc Đường: mạnh mẽ mỉm cười. jpg

A rất muốn đánh người làm sao bây giờ.

Bạch Ngọc Đường đè xuống đáy lòng đánh người kích động, nâng tay lên bên trong Bạch Sơn trà hướng về phía Triển Chiêu nhíu mày: "Gia còn liền yêu thích này một đóa rồi !"

Triển Chiêu nghe vậy sững sờ chốc lát: ". . . . . . Ngươi yêu thích?"

Sau đó Bạch Ngọc Đường liền nhìn trong tay mình hoa sơn trà trong nháy mắt đến Triển Chiêu trong tay, sau đó lại đến trên đất, bị đạp thành hoa bùn: ". . . . . ."

Kẻ cầm đầu ngẩng đầu lên, quay về tay hắn động mỉm cười, từng chữ từng chữ nói rằng: "Ai, a, thật không tiện, giẫm hỏng rồi."

Bạch Ngọc Đường: . . . . . .

Cầu vấn, đánh đập mệnh quan triều đình tính là gì tội danh.

Bạch Ngọc Đường còn đang không có gì để nói thời điểm, bên cạnh một cơn gió đi tới lại về, hắn lăng lăng nhìn, nguyên là Triển Chiêu hái được một đóa hoa đào trở về.

Trong lòng hắn bỗng nhiên cũng có chút cảm giác khó chịu.

Đào chi yểu yểu, chước chước kỳ  hoa.

Chi tử vu quy, nghi kỳ thất gia.

Cũng không biết là nhà ai cô nương để này thối con mèo coi trọng. . . . . .

Bạch Ngọc Đường há miệng, một lát nở ra một cùng bình thường không khác nhau chút nào nụ cười đến.

"Có câu nói hoa tươi tặng mỹ nhân, cũng không biết là vị nào mỹ nhân để chúng ta vạn ngàn thiếu nữ vây đỡ Triển đại nhân đều động phàm tâm?"

Vừa mới dứt lời hắn liền cúi đầu, trong lòng âm thầm phỉ nhổ chính mình phong lưu thiên hạ Bạch Ngũ Gia lại cũng sẽ có như thế chua thời điểm.

Không nghe được Triển Chiêu lên tiếng, hắn hơi có chút nghi hoặc mà ngẩng đầu lên, sau đó Triển Chiêu tay liền xoa hắn tóc.

Triển Chiêu cầm một đóa chước chước hoa đào trực tiếp cài lên Bạch Ngọc Đường tóc.

――"Ầy, ta đưa ."

End.

Phiên ngoại tiểu kịch trường:

Một.

Triển Chiêu: đóa hoa kia không thích hợp ngươi, như đưa ma.

Bạch Ngọc Đường: . . . . . .

Bạch Ngọc Đường: vậy ngươi đưa hoa đào, nhưng là nói tiểu gia thiếu cái gì nên mang cái gì sao?

Triển Chiêu: a.

Triển Chiêu: ngươi mang theo ta hoa, nên cái gì cũng không thiếu mất.

Hai.

Bạch Ngọc Đường nhìn về phía Triển Chiêu trong lòng hoa cảm thấy không công bằng, liền đoạt lấy ném trên đất bảng đi bảng đi giẫm nát.

Bạch Ngọc Đường: lần này liền huề nhau rồi!

Triển Chiêu: không.

Bạch Ngọc Đường: thối con mèo ngươi ngươi ngươi. . . Ngươi làm gì thế? !

Triển Chiêu: ngươi một đóa, ta rất nhiều đóa, ngươi phải bù.

Ba.

Một bên chúng tiểu cô nương

Cô nương giáp: "Ta vừa nãy nhìn thấy Triển hộ vệ đưa cho Bạch thiếu hiệp hoa sao, ai!"

Cô nương ất: "Cái gì cái gì? Có thật không!"

Cô nương giáp: "Thật sự! Kỳ quái ta không phải thầm mến Triển hộ vệ nên thương tâm sao, thế nào cảm giác. . . . . . Có chút manh. . . . . ."

Cô nương ất: "Xong xong. . . . . . Nghe ngươi nói chuyện ta lại cũng cảm thấy có chút manh ai. . . . . ."

Tặng hoa cô nương: "Hì hì ta nhưng là thần trợ công ~"

Từ đây, "Con mèo nô đồng hảo hội" đổi tên là "Miêu Thử người đồng hảo hội" .

Miêu Thử đồng nhânWhere stories live. Discover now