Ayokong tumingin sa mata nya. lalo na't galit na sya.

Hindi ko pwedeng sabihin sakanya ang totoo.

'Ano, pumunta ako sa sabungan--Oo tama, dun ako galing kahapon... Dong, tapos ipinusta ko yung pera mo dun sa manok na pula tapos-'

'Your changing the fucking topic her Zairen. Are you going to tell me the truth or not? One!' Galit na sigaw nya.

'W-Wag mo kasi akong sigawan Dong. Tinatakot mo ako eh!' Ani ko.

'You should be afraid because you know it is your fault. Are you already rebellious?' Naka cross arm nyang sabi.

Lumunok ako.

'What now Zairen?' Ani nya.

Umiwas ako ng tingin.

Lintek! naiihi ako.

'Zairen!' Tawag nya

‘Kasalanan mo kasi yun!’ Panisi ko.

‘I can not believe you womam. Do you really blame me for your sin?’ inis na sabi nya.

‘Kung in-update mo lang kasi ako everyday hindi ako maglalasing this is all your pawlt tama pawlt. kasalanan mo!’ panisi ko.

Teka? tama ba yun? Pawlt? Ang pagkaka rinig ko non 'F' yun eh  Fawlt dapat. aist! iisa lang din naman ang tunog non.

‘Don't bring the situation back to me here woman! hindi dahil asawa kita you can do anything you want! your ruining my reputation and image here and you do not value my situation that i work for us Zairen. Damn it’ Napa snob nalang ako.

Jusko yung ilong ko dudugo na!

Iisa lang ba yung Repyutasyon at Sitwesyon? pareho kasing may 'Syon' sa huli. 🤔

‘May tissue kaba dyan Dong?!’  Biglang sabi ko.

‘What!?’ He sight.

‘Pahingi...’ Ani ko.

'Mukha ba akong may hawak na tissue?' Galit nyang sabi.

'Tinatanong ko lang naman. baka naka singgit dyan sa bulsa mo. pahingi ako Dong, dudugo na kasi ang ilong ko sayo' Sinubukan kung ngumiti sakanya kaso mas lalo ko ata syang nagalit at sinigawan pa ako.

‘I Don't fucking believe this. Hindi nalang sana ako umuwi rito kung ganito lang din naman ang nadadatnan ko sayo. Bullshit!’ Galit na galit na sabi nya saka sya nag walk out.

Hindi ko naman sya pinapauwi ah? ni wala nga akong kontak ni isa sakanya.

Mamaya sabihan ko sya na bumalik nalang sya dun sa spain.

Hmf, nakakainis. sinisigawan nya lang ako.

Ang sama talaga ng ugali nya.

Napa hawak ako sa ulo ko.

Ang sakit parin ng ulo ko 😭.

My Pervert wife (Possessive series.4)Where stories live. Discover now