Chương 10: Trên Mặt Hiện Ra Ôn Nhu...

Bắt đầu từ đầu
                                    

Na Na chờ đã lâu, hơn nữa nước sôi pha mì chỉ cách bàn tay một lớp bát giấy mỏng, cô thật khó mà cầm được.

Nhưng Na Na thật ra lại lo lắng Niếp Duy Bình ghét bỏ mì ăn liền,coi là thực phẩm rác rưởi, bác sĩthường kiêng kị, không thèm đụng đến. Bọn họ thực chú trọng dinh dưỡng cân đối, cự tuyệt thực phẩm không khỏe mạnh, mặc dù chán ghét gì đó, nhưng chỉ vì trong đó giàu dinh dưỡng nào đó, cũng sẽ cưỡng bức chính mình ăn vào.

Nhưng hời điểm đi làm, có lúc bị đói bụng, có thể ăn một bát tô đồ ăn đầy dầu mỡ không vệ sinh ở căn tin, hoặc là nửa đêm ở phòng trực ban cùng hộ lý chia sẻ các loại đồ ăn vặt.

Cho nên hiện tại Niếp Duy Bình vẫn thần sắc lặng im khó hiểu, Na Na nghĩ đến hắn còn vì hiểu lầm trước đây mà không được tự nhiên, vội vàng mở miệng láy lòng hắn.

“Tôi bỏ vào thêm bên trong xúc xích cùng chân giò hun khói…… Bác sĩ Niếp đừng ghét bỏ a!”

Niếp Duy Bình nhăn lại mi, không tình nguyện tiếp nhận, lộ vẻ nhân nhượng, biểu tình không kiên nhẫn nói: “Được rồi được rồi, cô có cho thêm nhiều thứ cũng không che dấu được chuyện nó là thực phẩm rác rưởi!”

Na Na nhẹ nhàng thở ra, chà xát tay cười nói: “Thỉnh thoảng ăn một lần thôi…… Bác sĩ Niếp anh thừa dịp còn nóng ăn đi, tôi không quấy rầy anh!”

Na Na vừa muốn đi, lại cảm thấy cổ tay bị giã chặt, kinh ngạc quay đầu hỏi: “Làm sao vậy?”

Niếp Duy Bình một tay nâng bát mì, một tay túm cánh tay của cô, khẩu khí không tốt hạ mệnh lệnh: “Mở ra!”

Na Na ngẩn người, nghe lời mở bàn tay ra.

Lòng bàn tay mềm mại bị nóng mà đỏ hồng, thậm chí có chỗ hơi phồng.

Niếp Duy Bình chặt chẽ nắm tay cô, nhíu mày không nói được một lời.

Na Na bất an rút tay về, thật cẩn thận mở miệng: “Bác sĩ Niếp anh yên tâm, trước khi tôi pha mì đã rửa tay thật sạch sẽ……”

Niếp Duy Bình: “……”

Niếp Duy Bình dùng một chút lực, đột nhiên bỏ tay cô ra, mất tự nhiên vội ho một tiếng, lạnh lùng trào phúng nói: “Trong phòng có khay không thấy sao? Đúng là uổng phí cho một đôi mắt to! Nếu bị phỏng lại có thể vu cáo tôi ngược đãi cô!”

Na Na bị dọa đến đầu co rụt lại, cố lấy dũng khí giải thích nói: “Tôi xem khay có để đồ…… Ách, nhiều thứ gì đó nghĩ đến không thể tùy tiện lấy ra dùng……”

Niếp Duy Bình cười lạnh, không khách khí liếc mắt nhìn cô một cái, sau đó lui ra phía sau từng bước đá cửa lại.

Na Na vẻ mặt mờ mịt, bỉu môi hướng cửa hua hua nắm tay, nhỏ giọng thầm nói: “Thật khó hầu hạ!”

Niếp Duy Bình có chút tức giận đóng cửa, quả nhiên là con thỏ ngốc, ngay cả khách sạn cái gì có thể sử dụng cũng không biết!

Đem bát mì đặt ở trên bàn, Niếp Duy Bình liếc mắt một cái liền thấy cái khay, đặt ở giữa phòng thập phần bắt mắt, càng bắt mắt là…… Trên khay có cái áo mưa đóng gói xinh đẹp ái muội!

Bác Sĩ Cầm ThúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ