11. Ánh trăng... Và anh

Bắt đầu từ đầu
                                    

"nếu một ngày em bỏ đi và chỉ còn những dấu chân in hằn ở lại...

hơi ấm còn sót lại này, anh sẽ cố gắng gìn giữ... trong trái tim mình..."

.
.

Ngay khi anh ngừng hát, tôi liền thấy được cảm giác nuối tiếc như thể đã bỏ lỡ đi một thứ gì đó. Không phải là tôi... Mà là JungKook. Tôi không nói suy luận mình đúng, nhưng dù gì tôi cũng là một đứa con gái, tôi có thể cảm nhận rõ những thứ mà con trai chẳng bao giờ thấy được. Hay, tôi nên thử một lần?

~***~

T/b chậm rãi bước xuống giường và tiến về phía JungKook đang ngồi. Quàng tay qua cổ anh, ôm anh từ phía sau, ôm thật chặt như thể đang sưởi ấm trái tim vốn lạnh lẽo. Thực muốn thời gian cứ ngưng đọng ngay khoảng thời gian này mãi mãi.

Muốn giữ anh lại bên mình lâu một chút, muốn hương của JungKook đều bao lấy mình. "Trời trở lạnh rồi.."

Tất cả điều đó, đều là tự nguyện.

"Em? Sao vẫn chưa ngủ? Hay tôi làm em thức?" - JungKook mở miệng nói nhưng vẫn không quay sang nhìn bạn, cứ mãi đăm đăm hướng đến ánh trăng tròn đang ở trước mặt.

"anh không có đánh thức tôi... Vào ngủ đi."

"Ừ, ngủ."

JungKook gỡ tay bạn ra, đứng dậy và đi về phía cửa, mặc cho bạn bất ngờ một lúc nhưng rồi cũng biết lý do là gì. Vậy mà bạn lại vẫn cố chấp muốn thử, bạn vẫn muốn có một tia hy vọng vào đó len lỏi vào đây...

"Anh... Không ngủ lại đây sao? Một đêm thôi."

"Không."

Một câu trả lời của JungKook mà khiến bạn thức cứ tỉnh khỏi mộng mị. Cũng phải, lúc nãy đến giờ cũng chỉ do là bạn đơn phương tình nguyện, JungKook chưa từng buộc bạn phải như thế với anh ta.

Còn nữa... Anh vốn dĩ chưa bao giờ sẽ có thể động lòng với con người mà. Huống hồ chi anh lại còn rất ghét...

~***~
                 Góc nhìn của JungKook

Không phải em nghĩ tôi cũng có cảm giác với em chứ? Ồ không, thôi nào cô bé ngốc, tôi thực sự không muốn gieo cho em hy vọng đâu.

Thiệt tình...

Nhưng em là con người, tôi không thể không ghét em. Em nghĩ một buổi làm tình có thể để tôi thích em sao? Em nghĩ một cái ôm vỗ về từ phía sau sẽ làm tôi động lòng?

Không! Không! Em ơi, em ngây thơ quá rồi.

Nhưng dù sao thì, tôi vẫn sẽ toại ý em một lần nữa. Em đã không khướt từ tôi, thì tôi sẽ chiều theo, mang cho em một lại cảm giác mà em mong. Jeon JungKook tôi sẽ làm như em muốn. Tôi sẽ làm em yêu tôi đến chết tâm. Yêu đến không thể dứt bỏ.

                                                                      ~***~

"Cô ở ngoài canh cửa, không được để ai vào đây! Nghe không?" - JungKook mặt lạnh nhắc nhở, sau đó liền nhanh chân bước vào căn phòng được đóng kín ở phía trong góc.

"Nhưng... Ở dưới vẫn còn nhiều việc chưa làm... thưa cậu chủ..."

"Cô nói một tiếng nữa thử xem? Cô sợ cái gì? Cô sợ ông nội tôi?"

"Tôi— không có sợ... Tôi sẽ đứng ngoài đây canh! Khi nào... khi nào cậu chủ với ông... ông chủ nói chuyện xong, thì tôi sẽ được đi phải không...?"

"Cô đang sợ. Nếu không sợ sẽ không nói lắp ba lắp bắp như vậy." - JungKook tiến lại gần nhìn thẳng vào đôi mắt đen lánh của cô ta, ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người kia vào bụng.

Cô ta thấy vậy thì ngày càng lùi sau. Thấy không chạy trốn được nữa thì quỳ xuống dưới ôm chân JungKook, khóc nấc lên xin tha mạng.

"Cậu chủ, đừng— đừng mà... Tôi tôi không có sợ! Không có đâu! Tôi sẽ canh! Sẽ canh thật cẩn thận! Xin đừng làm vậy với tôi được không—? Xin đừng... làm ơn..."

"Buông ra nếu không muốn chết. Cô tốn quá nhiều thời gian của tôi rồi!"

Bỏ lại câu nói đó, xong JungKook mở cửa bước vào bên trong phòng.

.
.

"Ông nội?"- Jeon JungKook không hề biết rằng từ nãy giờ bạn đã thấy hết mọi thứ.

Một dấu chấm hỏi lớn hiện ra, ông nội JungKook vẫn luôn sống ở đây sao? Và luôn ở trong căn phòng mang những tiếng động kì lạ đó nên vì vậy JungKook không muốn T/b làm phiền ông nên mới tức giận như vậy.

Phải không?

[ JUNGKOOK - FANFICTION GIRL ] || Dark Love ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ