Hạ Tri Điểu kinh ngạc một chút, sau đó gật đầu, sắc mặt nhìn qua cũng không phải quá tốt, bộ dáng vô cùng tiều tụy.
Sau đó Hạ Tri Điểu muốn di chuyển bàn chân, thiếu một chút nữa thì đầu đã cắm xuống đất.
Trình Nặc nhìn Hạ Tri Điểu một cái, lại xoay đầu. "Con vì A Thanh, thật đúng là đủ liều mạng, ngay cả chân cũng không cần sao?!"
"Mẹ, con..." Hạ Tri Điểu duỗi tay vịn vào bên giường, không biết mở miệng như thế nào.
"Thật xin lỗi."
"Con dự định quỳ bao lâu?" Trình Nặc sau khi xuống giường, vừa định đi vào nhà vệ sinh, nhưng mà chân còn chưa bước đi, liền quay đầu lại nhìn Hạ Tri Điểu.
"Con không biết..." Đầu óc Hạ Tri Điểu lúc này cũng đã mơ mơ màng màng, bị Trình Nặc hỏi như vậy, chóp mũi liền đỏ lên.
"Thế nào, con muốn đem mình quỳ cho tàn phế, sau đó để cho mẹ chiếu cố con cả một đời?" Trình Nặc đứng ở trước mặt Hạ Tri Điểu.
Nghe vậy, Hạ Tri Điểu không lên tiếng.
"Đứng dậy." Trình Nặc nói.
Hạ Tri Điểu ngẩng đầu nhìn Trình Nặc, vẫn là không nói chuyện.
Vì vậy Trình Nặc tiến về phía trước một bước, đưa tay luồn qua dưới nách Hạ Tri Điểu, dùng sức kéo Hạ Tri Điểu lên, kết quả lại phát hiện, Hạ Tri Điểu căn bản không thể đứng vững.
Trình Nặc nhìn thấy chân của Hạ Tri Điểu giống như là đồ không dùng được, tựa như hai cái cọc gỗ, lông mày liền nhíu chặt lại, sau đó đem Hạ Tri Điểu hướng đến bên giường đẩy một cái: "Tại sao con cứ phải cố chấp như vậy!"
Hạ Tri Điểu nằm ở trên giường, không có nói gì, cũng chỉ là thấp giọng nức nở, cẩn thận dè dặt dùng tay di chuyển hai chân của mình, tìm một tư thế thoải mái.
Sau đó Trình Nặc nhìn con gái mình ở trên giường, hít thật sâu một hơi, liền xoay người đi vào nhà vệ sinh. Nhìn bản thân ở trong gương, Trình Nặc nhíu mày, lấy một chút kem để lên trên bàn chải, bắt đầu đánh răng.
Nhổ ra một ngụm lớn bọt kem đánh răng, nhìn chằm chằm vào rãnh nước, Trình Nặc đứng ngây ngốc một lát, lau đi giọt nước mắt đang rơi xuống từ khoé mắt, mở vòi nước, dùng hai tay lấy nước hắt lên mặt mình, sau đó lại đem bàn chải đánh răng để vào trong miệng.
Qua một lát sau, sau khi rửa mặt xong, ăn mặc chỉnh tề, Trình Nặc liền cầm một chậu nước nóng đi ra, kéo một cái ghế đến bên cạnh giường, đặt chậu nước nóng ở bên trên rồi lại lấy cái khăn ở bên trong ra, vắt một cái, sau đó ném vào trong ngực Hạ Tri Điểu: "Tự mình đắp!"
Hạ Tri Điểu vẫn hít hít cái mũi như cũ, ho khan một cái, bàn tay run run kéo ống quần lên, đem khăn nóng thoa lên chỗ khớp xương.
Quỳ mấy giờ, chân của Hạ Tri Điểu đã xuất hiện một đống dấu đỏ lung tung, đầu gối còn đỏ hơn gấp mấy lần, đôi chân đang chết lặng này tựa như không phải là chân của mình.
Nhìn thấy Hạ Tri Điểu cúi đầu xoa xoa bàn chân, Trình Nặc chỉ cảm thấy đau lòng, nhưng cũng không có liếc nhìn Hạ Tri Điểu một cái, chẳng qua là một đường đi thẳng đến cửa, lập tức mở cửa phòng ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT-Edit) - Tình địch luôn trêu tôi - Mị Cốt
RomanceThể Loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, mưa dầm thấm đất, lâu ngày sinh tình, mỹ thực, có ngược có ngọt, chậm nhiệt, 1x1, HE. Tác giả: Mị Cốt Nhân vật chính: Tùy Chí Thanh, Hạ Tri Điểu. Số chương: 73 + 1 phiên ngoại Truyện QT 'Tình Địch Luôn Tại Liêu...
Chương 58: Hạnh phúc là gì?
Bắt đầu từ đầu