- Cậu là đồ đen đáng ghét Kwon Yuri. Taeyeon đau buồn vì từ " lùn " của Yuri mà mếu máo.
- Thôi mấy unnie vào chuyện chính đi. Yuri unnie chị thấy sao rồi. Seohyun nhắc nhở rồi quan tâm hỏi Yuri.
- Chị khỏe rồi Hyun, vài ngày nữa là có thể ra viện. Yuri cười với Seohyun.
- Em khỏi lo đi Hyun, cậu ấy bây giờ có tình yêu ngọt ngào thì có bệnh nan y cũng hết nữa. Tiffany bên cạnh chọc ghẹo tiếp.
- Tiffany cậu không được trù Yuri của mình. Jessica liếc qua Tiffany làm cô nàng nổi hết da gà.
- Rồi thôi chúng ta vào chủ đề chính đi. Tụi mình ngoài tới thăm Yuri thì còn 2 chuyện khác nữa. Taeyeon đổi sang thái độ nghiêm túc nói.
- Chuyện gì ? Yuri nheo mắt nhìn Taeyeon cô có linh cảm xấu về chuyện này.
- Chuyện về vụ tai nạn của cậu mình điều tra được xe của cậu là bị người khác cố ý phá. Chỉ là vẫn chưa biết được ai đã đứng sau việc này vì kẻ gây án đã bỏ trốn. Mấy hôm nay Taeyeon Tiffany và Seohyun đã cố gắng bắt cho được thủ phạm nhưng lại chậm 1 bước để hắn thoát.
- Là kẻ nào làm chứ ? Yuri chỉ mới về đây chưa bao lâu mà. Jessica nhíu mày, để cô bắt được tên đó cô sẽ đánh cho hắn tàn phế luôn, dám đụng tới Yuri của cô là không yên đâu.
- Không biết. Mình không đoán được là ai. Tiffany lắc đầu.
- Unnie, chị nghĩ sao ? Seohyun nhìn Yuri nãy giờ vẫn im lặng suy nghĩ thì nhỏ tiếng gọi.
- Park Bom. Yuri im lặng thêm chút nữa mới lành lạnh nói ra hai chữ nhưng cũng khiến mọi người bất ngờ. Yuri có thể bảo đảm việc này là do Park Bom cho người làm ra, cô ta rất hận cô vì cô đã phá vỡ kế hoạch của cô ta.
- Sao cậu chắc là Park Bom làm ? Taeyeon hỏi khi thấy vẻ mặt chắc chắn của Yuri.
- Ngoài cô ta ra thì không ai hận đến muốn giết mình đâu. Lần trước ở hội nghị cổ đông trong công ty Jung gia mình đã phá hoại kế hoạch mà cô ta cất công gầy dựng từ lâu, mình biết cô ta nhất định sẽ không để mình yên. Yuri bình tĩnh giải thích.
- Quá đáng cô ta thật không coi ai ra gì mà. Jessica tức giận.
- Park Bom không sợ cảnh sát sẽ điều tra ra sao ? Tiffany nói, từ lúc làm bạn thân với Jessica cô đến Jung gia nhiều lần cũng có gặp qua Park Bom, cô có ấn tượng không tốt về con người này.
- Không điều tra ra đâu Park Bom làm việc rất cẩn trọng nên ngay cả chúng ta cũng không điều tra được thì nói gì đến cảnh sát. Seohyun nói, cảnh sát chỉ sắp xếp điều tra như 1 vụ tai nạn giao thông bình thường nên sẽ không tra đến Park Bom được, đương nhiên cô ta cũng đã đoán trước việc này rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LONGFIC ) Jessica Jung, em sẽ là của tôi ( YULSIC ) FULL
FanfictionGặp nhau là sự vô tình nhưng cũng là định mệnh.Thoáng qua 1 lần lại không thể quên.Một người vô tâm không biết còn một người thì luôn âm thầm dõi mắt theo. 17t Kwon Yuri lần đầu gặp nàng -cô ấy như một thiên thần vậy thật xinh quá. 22t Kwon Yuri trở...
Chap 37 : Chăm sóc
Bắt đầu từ đầu