"Cảm ơn cậu nhé!" Hạ Thư nhìn cô bạn đàm đìa mồ hôi, ôm chặt
"Mẹ ơi, bỏ tôi ra, cậu có chồng rồi đó, tôi cũng có bạn trai rồi nên quan hệ này là không được nhé" Mây Mây biết trong lòng Hạ Thưu đang rất lo lắng nhưng cô chỉ có thể đùa vui thôi. Mà bây giờ cô cũng mệt mỏi rồi, lấy mấy cái máy này đúng là khó thật. Trương Thành Hạo này, sao hắn khoẻ thế chứ?
"Này... nghĩ bậy, sắp lấy chồng nên bỏ đam mĩ và bách hợp đi là được rồi, cả đời này chắc chỉ có tôi là nghe cậu kể về ba cái thứ đó suốt ngày thôi đó" Hạ Thư cốc vào đầu Mây Mây một cái, cái suy nghĩ gì vậy?
"Rồi Rồi, bây giừo nghe tôi nsoi được chứ! Kế hoạch lấy máy của chúng ta đã thành công, tôi đã tắt máy chủ, tắt máy nghe lén rồi đó, bây giờ chúng ta chỉ việc ngăn hắn ra ngoài ngày mai thôi" Mây Mây nhìn vào chiếc hộp nói
"Uh..., mình biết rồi, cậu đừng lo" Hạ Thư yên tâm đi phần nào, mọi chuyện vào tay cô bạn thân này đều được hoàn thành nghiêm chỉnh.
Cả buổi hôm đó không khí cũng dịu đi một chút. Sức phòng thủ của cả hai người không còn cao nữa nhưng sự chuẩn bị cho ngày mai lại rất lớn. Thành Hạo cùng họ ăn tối, hắn trông vui vẻ hơn hẳn, vì bé con sao? Mây Mây tính tình vui vẻ nên thấy cô yên lặng liền bắt chuyện cùng Thành Hạo. Cô bạn hỏi hắn rất nhiều chuyện, từ chuyện có bạn gái chưa, đến việc có hôn thê? Công việc mà anh ta đang làm rồi hỏi về vân vân thứ chuyện khác. Hắn ta luôn vui vẻ trả lời, câu nào hắn cũng tự nhiên trả lời. Cuối cùng thông tin mà cô nghe được lại là: Hắn không yêu ai hay sẽ kết hôn với ai, công việc thì hắn đang làm IT cho một cồng ty ở nước ngoài, đây là thời gian nghỉ của hắn,...
Khi ai đó đều về phòng, Mây Mây có qua kiểm tra Thành Hạo trong khi Hạ Thư đi qua với bé Hạo Thiên
"Cô ơi, khi đang sửa quạt, cô có thấy cái gì như mấy cái nút trên nóc không?" Hắn ta đang đứng trên giường, sờ sờ thử.
"À hôm nay bọn tôi có đục lỗ rồi quét qua cho dễ bỏ quạt, anh có sao không" Mây Mây đã chuẩn bị sẵn, không chần chừ nói thẳng bằng ánh mắt bỡ ngỡ.
"Hả! quét rồi, thế thùng rác ở đâu" Hắn vò đầu
"Chiều nay người hầu đã đổ rác rồi, anh đang tìm gì vậy, có cần tôi giúp không?" Mây Mây giả bộ nhìn xung quanh thử, tài diễn xuất của cô luôn được đánh giá cao
"À ... không có gì đâu..." Hắn ấp úng, đi tìm chiếc máy tính, lướt lướt cái gì đó "Cô ơi, hôm nay cô dùng máy tôi, có cái gì đang tải, cô đã làm gì nó vậy?" Hắn ta vuốt mặt
"Hôm nay tôi trả lời mail thì mạng nó chậm quá, nên tôi đã dừng nó lại, tôi đã làm gì sai à, anh cho tôi xin lỗi" Cô ra vẻ đau khổ và bất ngờ, thật sự cô đã chuẩn bị kĩ càng lắm rồi... phải chặn hắn tất cả các hướng, không thể để sơ hở.
"Không... không có gì đâu, cô đi về phòng đi, cũng muốn rồi" Hắn nhìn cô cười cười, nhưng trong lòng lại rât tức giận
Mây mây đi về phòng thì thấy Hạ Thư đang loáy hoáy làm gì đó, bé Hạo Thiên không thường ngủ ngày nên bé ngủ rất sớm. Tầm 8h là ngủ ngoan rồi, nên mọi người trong nhà lại có nhiều thời gian làm việc riêng hơn nữa. Đúng là quân nhân tương lai, giờ giấc là từng giây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Con là kết tinh tình yêu của cha và mẹ
Romance- Từ bây giờ cô là Trương Phu nhân, vợ của Trương Hao Tước tôi, là mẹ của con trai tôi, nghe rõ chưa?- (Trích) Anh là tham mưu trưởng lạnh khốc, nghiêm túc đứng đắn nhưng cũng cầm thú lúc cần.😂 Cô là kẻ thù của anh? Hay chỉ đơn thuần là người vợ...
Chap 20: Kế hoạch thất bại?
Bắt đầu từ đầu