clueless kong tanung sa kanya .
"ganda na ng moment ko . tapos sasabihin mo lang . kung anu sasabihin mo sakin. tsk. haii . malamang sagutin mo yung tanung ko kung pumapayag ka ba na maging girlfriend kita . oo o hindi ? anu gets mo na ? slow " parang naiinis nyang sabi
hmp. nagtatanung lang naman . (pout)
"sinung slow sina sabi mo ha ?!! "
"sabi ko slow ako "
kala ko ako ee. buti naman dahil di naman ako slow.
"anu na ? " excited masyado ?
"manligaw ka kaya muna .? hoy mister hindi po ako easy to get !!! "
"alam mo ? di naman porket sinagot mo na agad . ay easy to get ka na. bat mo papatagalin kung dun rin naman ma pupunta . tsaka liligawan na man kita araw-araw. "
"kala mo naman gusto kita "
sabi ko
"oo gusto mo ko " mayabang nyang sabi
ganun ba ko kahalata ?
"panu mo nalaman ? "
oops nadulas..
"hahaha patawa ka talaga ? nakita ko notebook mo na nakalagay pangalan ko . may nakasulat na mr.heart . tapos naka flames pa pangalan natin at mukang dpa tapos iflames . hahahah "
nakakahiyaaaaaaaaaa. nakita nya notebook ko . tsaka panu napunta sa kanya yun?.
"yaaaah kaya pala nung mag fflames na ko . nawawala na yung notebook ko. waaaaaa nakakahiya " naiiyak ako . nakakahiya kasi . huhuhu .
"hahaha tama na yan "
tinayo nya ko sa upuan at niyakap .
ang sarap ng feeling parang secure na secure ako . pwede bang yakapin ko nalang sya . haha chos . nakakagaan ang yakap nya . ang bango bango nya pa.
di ko maipaliwanag yung tibok ng puso ko . ang bilis sobra . feel ko naririnig ni d.o. yung tibok ng puso ko.
pero isa lang sigurado ko .
.
.
.
mahal ko na sya .
"can you be my -- "
dko na sya pinatapos at hinalikan ko na sya . pero saglit lang.
hahaha bitinnn.
"oo "
tama sya bat ko pa papatagalin kung din rin pupunta .
"ha? "
"slow ka nga talaga mister "
"ibig bang sabihin tayo na ? "
"opo mister "
"salamat salamat di mo alam kung ganu mo ko napasaya . pangako di ka mag sisisi. iloveyou misis "
"hoy anung misis ? ang bata bata ko pa at wala pa kong asawa no.! "
"hahahaha kasi po lagi mo kong tinatawag na mister. kaya naisip ko na misis nalang tawag ko sayo . okay ba yun misis ko? ".
kinilig naman ako. hihihi ang gwapo ng mister ko . para kaming mag asawa.
"CONGRATULATIONS !!!! "
nagulat naman ako bigla ng lumabas sa gilid gilid ang X's at ang mga kaibigan ko. at kasama rin pala ang pinsan ko .
"bat kayo nandito ? " tanung ko sa mga kaibigan ko .
"kala ko ba tayo lang tao dito ? " pahabol ko pa sabay tingin kay d.o
"kasi naman po nagpatulong lang naman samin si d.o. para sa preparation na to. para sayo . at syempre para sayo yun . kaya pumayag kame. " jireh na halatang kilig na kilig .
" best alam mo bang gustong gusto na lumabas ni jireh sa tinataguan namin kanina dahil sa sobrang kilig " joyce
"bat ikaw di kinilig? sabi mo nga sakin kanina gusto mo rin ng kiss galing sa moo mo . " jireh
at nag blush naman bigla si joyce haha pahalata palagi .
"moo gusto mo ba ng kiss ? " chanyeol .
habang nakaback hug sya kay joyce.
at si joyce naman ay lalong namula .
at naglambingan na ang dalawa .
si jireh naman ay parang naiinggit at ayun nakipaglambingan na rin sa kanyang tummy .
"naramdaman ko na hinawakan ako ni d.o. sa bewang . lumapit sya sa tenga ko at bumulong ..
.
.
.
.
.
.
iloveyou so much :)
------------
vote and comment
thank you po.
@chek
BINABASA MO ANG
Mr. Heart
FanfictionI'm a simple student na ang nais lang ay ang makapagtapos nang pag- aaral at maging masaya ang buhay kasama ang ang aking mga kamag-anak at mga kaibigan sa aking natitirang buhay dito sa mundo. dahil alam ko na walang forever kaya naghahanda a...
official
Magsimula sa umpisa