Người đại diện mà công ty mới phái tới là một người mới tốt nghiệp đại học, nhân mạch không có, lại không có cả kinh nghiệm, vì vậy không lấy được cho Lâm Mặc kịch bản nào tốt. Những kịch bản đó chính là những kịch bản đang được cầm trên tay của Lâm Mặc hiện tại, đa phần đều là dư lại sau khi bị những người khác chọn xong. Đối với người mới có lẽ được xem như là kỳ ngộ, nhưng đối với ngôi sao nhị tuyến có chút danh khí như cậu mà nói, thực sự là có chút keo kiệt.



Sở Diễm đối với tình nhân cũ luôn luôn hào phóng, những tình nhân cũ đi theo Sở Diễm vài tháng, hiện tại cho dù có bị vứt bỏ thì cũng được hắn phủng tới đỏ tía. Lâm Mặc càng nghĩ càng không thể hiểu nổi, bản thân mình là thời điểm nào đã đắc tội qua với vị kim chủ tiền nhiệm này. Đi theo hắn hơn ba năm, kim chủ lại không thèm phủng mình, thời điểm chia tay ngay cả một phần phí chia tay cũng không có, cuối cùng còn bỏ đá xuống giếng đạp cho mình một cước, đem người đại diện của mình điều đi.



* phủng: nâng đỡ



Trong lòng cho dù có oán giận thế nào, Lâm Mặc cũng không dám biểu lộ ra ngoài. Người khác chỉ biết Sở Diễm hiện tại là một thương nhân thành công, giá trị con người lên tới cả trăm triệu, nhưng mà Lâm Mặc ngẫu nhiên biết được, vị kim chủ tiền nhiệm này của hắn chỉ sợ là có mối quan hệ không nhỏ với hắc đạo. Số tài sản kia chỉ là ở trên phương diện bạch đạo, cũng là một cách để hắn rửa tiền mà thôi. Nếu thực sự đắc tội với hắn, chưa biết chừng sẽ có một ngày nào đó bị người ta xử lý, ngay cả bản thân chết thế nào cũng không biết.



Diệp Thanh không biết quan hệ giữa hai người, còn mời Lâm Mặc cùng ngồi chung với nhau.



Lâm Mặc một mặt cùng Diệp Thanh hàn huyên, mặt khác lại lặng lẽ để ý sắc mặt của kim chủ tiền nhiệm. Sở Diễm không nhìn hai người, chỉ nhìn chằm chằm kịch bản đặt ở trên bàn, lông mày nhíu lại. Lâm Mặc trong lòng nhạy cảm phát hiện, xem chừng bản thân xuất hiện ở đây đã chọc cho vị kim chủ tiền nhiệm này không vui.



Bị bao dưỡng hơn ba năm, Lâm Mặc thứ khác không học được, lại học được mười phần công phu nhìn sắc mặt đoán ý của kim chủ đại nhân. Nếu kim chủ đã không muốn nhìn thấy mình, bản thân liền tuyệt đối không nên ở trước mặt của kim chủ lượn lờ, tránh để cho người ta chướng mắt.



Giả bộ nhìn nhìn thời gian, Lâm Mặc 'a' một tiếng, cười cười nói: "Thực không khéo, tôi hôm nay có hẹn với bạn, sắp tới giờ rồi, tôi phải đi đây. Lần sau nếu có dịp thì sẽ mời mọi người ăn cơm." Dứt lời liền đem kịch bản trên bàn gập lại, chuẩn bị chạy lấy người.



Diệp Thanh còn chưa kịp nói gì, Sở Diễm đã 'ừ' một tiếng, xoay người rời đi. Diệp Thanh vội vàng đuổi theo nam nhân đã rời đi, trước khi đi còn vô cùng xin lỗi hướng Lâm Mặc nói: "Ngượng ngùng a, Sở tổng tính tình chính là như vậy, tiền bối ngàn vạn lần đừng để ý."



Sở Diễm có tính cách thối ra sao, tôi còn không biết ư? Lâm Mặc thầm oán, trên mặt lại vẫn giữ nguyên một mảnh ý cười.

[ĐM - Hoàn] Hai lần bao dưỡng - Bạch Y Hứu TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ