5 - Mức độ hoàn thành nhiệm vụ lần này: 0% (Hoa Hồng)
6 - Mức độ hoàn thành tất cả nhiệm vụ: 16% (dựa theo trình độ khó dễ phân chia)
7 - Kim tệ: 500
Bách Thảo Thân Châm đã làm lạnh nhưng vẫn chưa thể sử dụng, mà thời gian làm lạnh lại là một ngày, nói cách khác mình chỉ có thể cứu một người mỗi ngày, trong quân doanh nhiều bệnh nhân như vậy, đến năm tháng nào mới xong? Huống chi nàng cũng biết Bách Thảo Thần Châm có hạn chế, nhưng những người khác lại không biết, khó tránh khỏi sẽ bị người khác nghi ngờ.
Tân Cửu thu hồi ngân châm, vuốt cằm suy tư.
"Hệ thống, thời gian làm lạnh Nửa Chén Trà Nhỏ là có thể lựa chọn tăng cao một kỹ năng bất kỳ phải không?"
[ngẩng đầu...]
"Ta chọn...Bách, Thảo, Thần, Châm!" Tân Cửu xoa xoa nắm tay. Tuy Thiện Xạ, thứ đầu tiên gần với kỹ năng võ công nhất xuất hiện khiến cho tim nàng đập mạnh, nhưng đồng thời nàng cũng hiểu rõ, hiện giờ vấn đề quan trọng mà bản thân đối mặt là trị bệnh cứu người...Dù sao, cứu một mạng người còn hơn xây bảy tòa tháp đấy, nếu như thời gian làm lạnh của Bách Thảo Thần Châm có thể tăng nhanh thời gian đến nửa chén trà nhỏ, vài ngày sau người bệnh của toàn bộ quân doanh cũng đều được nàng cứu chữa.
Thực ra, nói cho cùng thì trong lòng Tân Cửu vẫn có chút áy náy. Tối qua, sau khi xem màn kịch tình thứ hai của Tiêu Họa Tình và Vĩnh Hi Đế nàng mới biết được, hóa ra theo như kịch bản đã được thiết lập thì phương thuốc của Tiêu Họa Tình không chỉ cứu được Vĩnh Hi Đế mà còn cứu được một số quân binh, nhưng giờ Tiêu Họa Tình đã bị Vĩnh Hi Đế "xử lý sạch sẽ", tuy Vĩnh Hi Đế cũng đã khỏi hẳn, nhưng binh lính của hắn bị bệnh, nàng cũng không thể không lo. Nàng đã loại trừ Tiêu Họa Tình bên cạnh Vĩnh Hi đế, vậy thì trách nhiệm để Vĩnh Hi Đế có thể có được một nơi đóng quân đầy binh lực cũng rơi xuống người nàng.
[Đinh! Thời gian làm lạnh Nửa Chén Trà Nhỏ đã được sử dụng, Kí Chủ lựa chọn chỉnh sửa thời gian làm lạnh của "Bách Thảo Thần Châm"]
Theo âm thanh nhắc nhở của hệ thống vang lên, Tân Cửu hào hứng bừng bừng mở tư liệu ra, nhưng vừa nhìn thoáng qua lại buồn bực: "Thế nào mà thời gian làm lạnh vẫn là một ngày? Chẳng lẽ tốc độ đổi mới của hệ thống quá chậm?"
[Bởi vì Bách Thảo Thần Châm cần phải sử dụng với Qùy Hoa Bảo Điển, cho nên "nửa chén trà nhỏ làm lạnh"" tác dụng trực tiếp với Qùy Hoa Bảo Điển, hỗ trợ chỉnh sửa đã hoàn thành, xin Kí Chủ kiểm nhận.]
"..."
Tân Cửu im lặng đem tầm mắt dời về phía "Qùy Hoa Bảo Điển" ở trên "Bách Thảo Thần Châm"", quả thật nhìn thấy chú thích phía sau biến thành "Hệ thống ban thưởng kỹ năng thêu, thời gian làm lạnh - nửa chén trà nhỏ."
Chuyện này không khoa học! Chọn tới chọn tui, cuối cùng đổi thời gian làm lạnh nửa chén trà nhỏ cho một cái kỹ năng vô dụng, điều này thật sự là quá không khoa học rồi! Nhưng làm sao để thay đổi bây giờ? Thêu mấy cái hầu bao với hai đóa hoa? Nhưng thêu hoa có thể cứu người sao? Chuyện cười!
BẠN ĐANG ĐỌC
TIÊU DIỆT HOA ĐÀO CỦA ĐẾ VƯƠNG
Romance Tác giả: Chu Nữ Thể loại: Ngôn Tình, Xuyên Không, Cung Đấu, Cổ Đại. Nàng từ thời hiện đại lại vô tình được cơ hội xuyên không về cổ đại, vào xác của một phi tần, liệu nàng có thể làm quen với cuộc sống cổ đại hay không? Những âm mưu tranh giành...
Chương XIX
Bắt đầu từ đầu