"Xem tiếp đi!" Nhã Tuệ kích động cười nói.

Đôi mắt Đường Khả Hinh đẫm lệ nhìn bạn thân một cái, mới nhẹ nhàng mở phần tài liệu thứ hai, bên trong rõ ràng bảng đăng kí dự thi chuyên gia hầu rượu, cô khiếp sợ ngẩng đầu lên nhìn bạn thân.

Nhã Tuệ mỉm cười gật đầu, cảm động nói: "Sáng sớm hôm nay, lúc tôi nhìn thấy tài liệu này, tôi cũng giật mình, sau đó thư ký Tiêu nói với tôi, thật ra bảng đăng kí dự thi này, ba ngày trước Tổng Giám đốc Trang đã chuẩn bị xong cho cô, tự mình giúp cô điền mẫu, tự mình giúp cô đóng dấu, tự mình cắt hình của cô dán lên cho cô, ba ngày nay anh ấy vẫn luôn chờ cô, nhưng cô chưa từng xuất hiện, anh tức giận cũng là có lý do, Tổng Công ty Hoàn Cầu tổ chức cuộc so tài chuyên gia hầu rượu lần này, bất kể là ai, bao gồm cả hai Tổng Giám đốc của tập đoàn cũng không thể lấy lý do cá nhân, tự ý sửa đổi bất kỳ nguyên tắc và quy định của tổ chức đã đặt ra, nói cách khác, lý do anh ấy tức giận không phải vì cô tới trễ, mà anh ấy biết, có một số chuyện ngay cả bản thân anh ấy cũng không có biện pháp thay đổi và không thể không tuân thủ. . . . . ."

Đường Khả Hinh cảm động đến nói không ra lời, ngón tay hồng nhẹ nhàng quét qua tên của mình, cảm giác lúc người đàn ông kia đang điền tên cho mình nhất định rất nghiêm túc, ánh mắt rất chăm chú, lúc viết trong lòng tràn đầy mong đợi và nặng nề, trong lòng của cô đau nhói, nước mắt lăn xuống, rơi vào trên tờ giấy trắng, nhìn hình của mình rất ngọt ngào, chụp sau khi nhận chức được mấy ngày, anh vẫn nói nhìn rất đẹp. . . . . .

Trong lòng của cô lại ngọt ngào, nhìn mình trong hình, cười thật vui vẻ và tràn đầy mong đợi.

Nhã Tuệ hơi kích động nhìn Khả Hinh, nói: "Còn có, mặc dù lần này cô tới chậm mấy phút, nhưng quy định cứng nhắc không thể thay đổi! Tổng Giám đốc Trang vì để cho cô dự thi công bằng, tự mình ở trước mặt truyền thông, thừa nhận mình đã sơ sót ở phương diện quản lý, để xảy ra tình trạng ngoài ý muốn lần này, cũng tự mình cúi người nhận lỗi với lãnh đạo cấp cao của Hoàn Cầu và người dự thi, sau đó làm công văn kiểm điểm, lần nữa lấy danh nghĩa Tổng Giám đốc, tự mình đến văn phòng Tổng Công ty Hoàn Cầu trình bảng đăng kí dự thi cho cô, sáng sớm hôm nay, văn phòng Tổng Công ty mới chính thức tiếp nhận, may mắn Laurence tiên sinh, đảm nhận chức vụ Tổng phụ trách lĩnh vực rượu của Hoàn Cầu, ông ấy cũng lấy một năm tiền lương viết giấy bảo đảm cho cô, lúc này văn phòng Tổng Công ty mới chính thức nhượng bộ, thụ lý bảng đăng kí dự thi của cô. . . . . ."

Đường Khả Hinh ngẩng đầu lên, khiếp sợ nhìn về phía bạn thân. . . . . .

Tiểu Nhu thật sự không nghĩ ra nói: "Không phải là năm phút đồng hồ sao? Tại sao làm lớn chuyện như vậy chứ ?"

Nhã Tuệ cũng hơi nặng nề nói: "Suy nghĩ thử xem, bình thường chúng ta làm việc cũng đã phạm phải sai lầm lớn nhỏ nhưng cuộc tranh tài lần này là so đấu cổ phần trang trại rượu đỏ của công ty, cho nên vô cùng nghiêm túc! Điều này cũng khó trách Tổng Giám đốc Trang tức giận như vậy. . . . . ."

Hai mắt Đường Khả Hinh đỏ bừng, rơi lệ nhìn Bảng đăng kí dự thi, nghĩ tới ánh mắt Trang Hạo Nhiên bình thường hay đùa cợt, hoặc quan tâm, hoặc nghiêm túc, cô kích động ngẩng đầu lên, nhìn về phía Nhã Tuệ nghẹn ngào hỏi: "Bây giờ Tổng Giám đốc ở đâu?"

NGƯỜI TÌNH NHỎ BÊN CẠNH TỔNG GIÁM ĐỐC - Hào Môn Tranh Đấu INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ