Nghe được Nhiếp Hoài Tang chính miệng thừa nhận hai người quan hệ hảo, Ngụy Vô Tiện cười khai, ghé vào trên giường vẻ mặt “Nhậm quân đùa bỡn” tư thế, Nhiếp Hoài Tang nuốt nuốt nước miếng, vội vàng bò đến hắn bên người cùng hắn cùng nhau xem.
Nhiếp Hoài Tang nửa người đều đè ở Ngụy Vô Tiện trên người, một bàn tay bao ở hắn mông, nhẹ niết một trận, nhéo nhéo, nói: “Ta giống như tìm được nam nhân chi gian thú nhi.”
Ngụy Vô Tiện hiển nhiên còn ngốc: “Nói như thế nào?”
“Thật nhu hòa, giống ở niết cục bột,” Nhiếp Hoài Tang giải thích, “Ngụy huynh ngươi mông tuyệt đối là ta đã thấy nhất kiều nhất đĩnh, quả thực là trên thế giới tốt đẹp nhất đồ vật.”
“Sao có thể a, ta cảm thấy nữ hài tử mềm như bông bộ ngực mới là trên thế giới tốt đẹp nhất.” Ngụy Vô Tiện nghĩ lại trước kia xem quá xuân cung đồ, phản bác hắn.“Ngụy huynh ngươi này liền không đúng rồi, mềm là một phương diện, quan trọng là có xúc cảm, lại mềm lại đạn thịt cảm đầy đặn mới là thượng thừa.” Nhiếp Hoài Tang nói, vỗ nhẹ Ngụy Vô Tiện thịt đùi, Ngụy Vô Tiện đột nhiên thấy mông kia nơi tê tê dại dại, thân thể tràn ngập dị dạng cảm giác, hắn đẩy đẩy Nhiếp Hoài Tang: “Đừng chụp.”
Nhiếp Hoài Tang đối Ngụy Vô Tiện người này dị thường hiểu biết, có lẽ là khi còn nhỏ ăn qua khổ, hắn đặc biệt hiểu được thấy đủ, tính tình cũng thực hảo, người khác khi dễ khi dễ hắn, chỉ cần không chạm đến điểm mấu chốt, hắn chính là cái bánh bao mềm nhậm ngươi đùa bỡn, này đây tất cả mọi người đều thích cùng hắn pha trộn, rốt cuộc như vậy tính tình hảo biết chơi mềm mại tiểu công tử ai không thích đâu.
“Làm sao vậy?” Nhiếp Hoài Tang đình chụp sửa xoa.
“Từ vừa mới ta liền cảm thấy thân thể hảo kỳ quái, không nghĩ ngươi nhéo.”
“Không thoải mái?“Ngô…… Vẫn là có điểm thoải mái.”
“Kia có gì, ngươi cũng tới niết ta.”
Nhiếp Hoài Tang đem hắn tay cầm, nhẹ nhàng xoa nắn hai hạ kia chỉ non mềm nhu di, sau đó cực kỳ không khách khí đặt ở trên mông.
Ngụy Vô Tiện chống đẩy không khai, cũng dùng tay nhéo nhéo cái kia bình như thịt lót cứng nhắc mông, liền tư thế này thoạt nhìn.
Nhìn trong chốc lát, Nhiếp Hoài Tang nhìn thư thượng cái kia nam tử bị ngậm lấy đầu vú, làm như sảng cực bộ dáng, hỏi: “Nam nhân đầu vú sẽ như thế mẫn cảm sao?”
“Không biết.” Ngụy Vô Tiện lắc đầu.
Nhiếp Hoài Tang tiến đến hắn bên tai, nói: “Nếu không Ngụy huynh thể nghiệm một chút? Tới nói cho ta?”Ngụy Vô Tiện cắn cắn ngón tay: “Không được tốt đi, ta còn là cảm giác có điểm kỳ quái.”
“Không phải nói sao? Nam nhân chi gian như vậy thực bình thường.”
Nói xong không khỏi phân trần đem Ngụy Vô Tiện phiên mỗi người, Ngụy Vô Tiện cũng không giãy giụa, nhìn dáng vẻ là tin hắn kia đầy miệng chuyện ma quỷ.Nhiếp Hoài Tang là từ bên trái đem hắn lật qua tới, tự nhiên cọ khai chính là phía bên phải trung y, phấn nộn đầu vú thuận theo nằm ở mang theo hơi mỏng cơ bắp ngực thượng, theo hô hấp lúc lên lúc xuống.
YOU ARE READING
(Đồng nhân) (QT) Ma Đạo Tổ Sư- All Tiện.
Fanfiction!!!!!!!!!!--------------> LƯU Ý<--------------!!!!!!!!!! Chào mọi người, đây là một cái ổ nhỏ tập trung những đồng nhân về All Tiện. -Tất nhiên là crack canon, tà giáo cực mạnh. Nếu không phù hợp mong các bạn hãy né qua, đừng buông lời cay đắn...
( Tang Tiện)Tuệ cực tất thương.
Start from the beginning