- Chi? Em tự mặc được.
- Em đang mệt mà, anh giúp cho đỡ mất thời gian.
- Em mệt chứ chưa phải phế, anh ra ngoài dùm cảm ơn.
Sau khi thành công đẩy Tuấn Huy ra khỏi, Minh Hạo chốt cửa lại rồi ở đó thay đồ, nhưng bộ đồ hôm nay có vẻ khó nhằn hơn những lần trước. Cậu loay hoay cả buổi vẫn không thể gài được cái nút ở phía sau. Hí nhẹ cửa và quả nhiên Tuấn Huy vẫn còn đứng y nguyên ở đó, lần này không bị cản nữa anh đi thẳng vào trong và giúp Minh Hạo cài lại cái nút. Khỏi cần nói cũng biết Minh Hạo vui cỡ nào.
Anh bình thường tính tình như trẻ con nhưng cứ hễ cứ đúng lúc quan trọng là lại trở nên rất đáng tin cậy. Ở cạnh Tuấn Huy thật sự mỗi ngày là một điều mới mẻ, bởi không biết khi nào an đang đứng đắn lại bất chợt lên cơn. Không biết anh khi nào đang trẻ con lại đùng một cái giả vờ act cool.
- Em ngưng cắn rồi liếm môi đi. - Tuấn Huy xoay Minh Hạo lại và nói.
Minh Hạo ngớ người một lát rồi bật cười:
- Ra là khi nãy anh bảo ngưng cái này ấy hả?
Tuấn Huy nhanh chóng gật đầu, ra vẻ như sao lúc nãy anh nói mà giờ em mới hiểu.
- Nhưng nó thành thói quen rồi, em cũng không ý thức được khi nào em làm vậy đâu.
- Nếu em không ý thức được vậy khi nào anh biết được em đang cố tình câu dẫn anh?
- Cái gì...câu dẫn? - Minh Hạo chẳng mấy chốc lỗ tay đã ửng đỏ, lắp bắp nói.
Ngay sau đó, anh đã giữ lấy gáy Minh Hạo và kéo cậu vào một nụ hôn. Tuấn Huy mỉm cười khi nhận thấy cậu rùng mình. Minh Hạo trên người có rất nhiều chỗ nhạy cảm. Phía sau gáy là một ví dụ, thế nên Tuấn Huy đặc biệt yêu thích ôm Minh Hạo từ phía sau rồi hôn vào đó. Có thể thấy Minh Hạo giật mình cũng là một cái nghiện của anh.
Môi của cả hai dứt ra sau khi Tuấn Huy nghe được tiếng rên rỉ khó chịu từ Minh Hạo.
- Em vừa mới make up xong, anh bảo lát phải giải thích với chị ấy thế nào đây?
- Ra đi anh tô lại cho.
Dĩ nhiên là ý định của Tuấn Huy không thành. Chị coordi sau khi phát hiện cây son biến mất thì quay sang thấy Tuấn Huy đang lén lút tô son cho Minh Hạo. Chị ré lên rồi chạy tới đoạt lấy để tô lại cho cậu và cằn nhằn cả hai một tẹo, tội không biết kiềm chế. Minh Hạo bị vạch trần chỉ muốn độn thổ còn Tuấn Huy ở bên cạnh lại cười đến ngặt cổ.
Cho nên mắn là hôm đó Minh Hạo so với các thành viên khác không có khác biệt về kiểu make up gì cả, cả nhóm vẫn hoàn thành buổi biểu diễn và đem về một chiếc cúp mới cho đợt comeback này.
Mình đã định sẽ đăng sớm hơn rồi nhưng dạo này Wattpad cứ bị gì ấy, muốn đăng phần mới nhưng lại báo kết nối với wattpad có vấn đề. Nên bây giờ mới thử đăng truyện bằng máy tính. Cảm ơn vì đã đọc truyện của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] JunHao Truyện
RomanceAuthor: Akita 🌸 Mỗi chap sẽ là những câu chuyện khi Huy và Hạo ở nhà Mười Bảy. Lưu ý đây chỉ là những câu chuyện tưởng tượng được dựa trên những yếu tố có thật chứ không phải là FACT. Truyện sẽ có [H] nên bạn nào chưa đủ tuổi có thể bỏ qua, mình s...
Chap 16 - Nghiện
Bắt đầu từ đầu