đi ngang qua nhân gian tám sinh nhật cùng một cái ngày kỷ niệm

Start from the beginning
                                    

Vương đánh cuộc cũng không né, mặc hắn đem bọt biển lau vẻ mặt, Bắc Kinh đêm hè oi bức thời tiết nóng cùng điều hòa trong phòng lạnh lẽo triều ý triền đứng lên, khô ráo môi in lại một cái ấm áp hôn.

"Hải, ngươi vì cái gì nửa đêm giặt quần áo?"

"Ta cũng vừa đến không lâu, cái này quần áo đặt ở trên ghế sa lông, phải là ngươi, phóng vài ngày đi." Tiếu chiến lui ra phía sau một bước, dùng thấp tay đi lau trên mặt hắn bọt biển, tự nhiên càng ngày càng không xong, rõ ràng liên tóc cũng triều.

Vương đánh cuộc đồng ý mà gật gật đầu.

Tiếu chiến lướt qua hắn miết hướng ngoài cửa trên tường treo chung, miệng mắng câu dương kính banh hàn ngữ, quần áo còn ở lại trong ao, liền hướng ngoài cửa hướng.

Vương đánh cuộc bị hắn bị đâm cho một cái lảo đảo, nhìn xem cái ao, giãy dụa vài giây vẫn là đi theo đi ra ngoài.

Tiếu chiến hai tay phủng một cái lớn bát đứng ở phòng khách trung ương, phía sau là huyền quan ấm hoàng ngọn đèn, đem thân thể của hắn biên giới cũng chiếu đến mềm mại.

"Sinh nhật vui vẻ, lão Vương."

"Ta đem trong tủ lạnh có thể sử dụng đều dùng, trả lại cho ngươi cái hai cái đản."

"Này mặt có phải hay không có chút đà?"

"Lão Vương vất vả nha."

"Ngươi còn đứng làm gì, tái không ăn đều phải quá điểm."

Trong phòng khách chung là vương đánh cuộc mua, mỗi đến chỉnh điểm ánh huỳnh quang kim đồng hồ liền sẽ loang loáng biến sắc, hắn đem này chung ôm trở về gia khi bị tiếu chiến cười nhạo ba ngày. Nó hiện tại lóe quang, giống trong thành thị cấm chỉ châm ngòi khói lửa.

"Bốn bỏ năm lên chúng ta cùng tuổi." Đem mặt liên thêm thức ăn thang nước đồng thời ăn cái tinh quang, hắn đối tiếu chiến nói.

Nhị 2021 năm 8 nguyệt 5 ngày

Nói thương yêu khi, biết rõ tiểu biệt thắng tân hôn, cũng tốt nhất không cần biệt.

Hắn cùng vương đánh cuộc ở trong phòng phí thời gian chỉnh chỉnh ba ngày. Thật vất vả có mấy ngày có thể đụng vào đồng thời, vả lại không có công tác quấn thân, khốc nhiệt mùa hè, trừ bỏ đãi ở nhà cũng không chỗ để đi.

Đi qua mấy ngày là giống nhau như đúc mà vượt qua.

Trung ương điều hòa độ ấm điều đến rất thấp, rất nặng bức màn đều kéo thượng, chỉ chừa một đường ánh nắng. Khi tỉnh lại không biết là mấy giờ, liếc mắt di động, thấy không có quan trọng tin tức liền ném một bên không đi quản nó. Trước tỉnh cái kia đi phòng bếp trong tủ lạnh tùy tiện lay điểm phun ti sữa làm nhất thức hai phân điểm tâm, hai người đứng ở tủ lạnh trước liền đem đồ vật ăn, chuyển một vòng lại trở lại trên giường.

Hoặc là tiếp tục ngủ, hoặc là ai ai cọ cọ vén lên tình dục đến, đem điều hòa bị đổ lên một bên liền dán đến đồng thời. Bọn họ cơ hồ hoài hưu nhàn tâm tình làm tình, mỗi cái động tác đều phóng hoãn kéo dài, không tất lại đi quản thời gian hay không sung túc, tiếp theo giây có phải hay không sẽ bị điện thoại đánh gãy.

bjyx 2Where stories live. Discover now