Lan Đình Phương cong khóe miệng, quay đầu lại, vùi đầu vào trước ngực cô, ôm eo cô nói: "Nhưng mà, anh thích làm tỷ phú, anh còn thích Cố Liên Hảo cầm tiền của anh làm ra những bộ phim đi vào lòng người."
Trong vài ngày tiếp theo, các phương tiện truyền thông của Truyền thông Á Thái tiến hành phản kích toàn diện. Truyền thông Á Thái đã để cho các quan sát viên của Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình vào cuộc điều tra. Thư của luật sư nhanh chóng được gửi cho bốn phương tiện truyền thông lớn nhất ở Bắc Kinh. Đường dây nóng đã được mở trong 24 giờ và tất cả các giám đốc điều hành cấp cao đã thông báo với cư dân mạng trên Weibo của họ để làm sáng tỏ vụ việc.
Trong những ngày qua, Liên Hảo không có một ngày nào rảnh rỗi, mỗi ngày cô đều đi đi về về giữa Thanh Nguyên và Tòa nhà Á Thái, bận rộn nấu canh, bận rộn giám sát cái kẻ bận rộn chẳng phân biệt được ngày hay đêm Lan Đình Phương này uống canh, bận rộn nhắc nhở anh thay băng và uống thuốc đúng giờ.
Một tuần sau, với báo cáo của các quan sát viên đóng tại Truyền thông Á Thái, phong ba bắt đầu dần dần lắng xuống. Bốn phương tiện truyền thông một tuần trước đưa ra những lời lẽ sắc bén đã đăng một lời xin lỗi trên tiêu đề trang nhất của họ, tiến hành tự khiển trách...
Mà Liên Hảo cuối cùng cũng có thể cảm thấy nhẹ nhõm khi có thể gần gũi với cô con gái đã bị cô lơ là trong suốt một tuần qua. Bị Liên Hảo vắng vẻ một tuần, Tiểu Long tựa hồ như không muốn gặp cô, đối với cô xa cách, Liên Hảo có dỗ bé gọi mẹ cỡ nào bé cũng không gọi.
"Nhóc con thúi, chẳng lẽ con thật sự bị mỹ nam mê hoặc rồi." Liên Hảo nhẹ nhàng vỗ vỗ mông bé, Tiểu Long vừa nghe đến mỹ nam thì trong mắt đã bắt đầu tỏa sáng, hoa chân múa tay vui sướng.
Liên Hảo thật đúng bị con gái mình dọa cho phát hoảng, cái con nhóc này, có phải trưởng thành hơi sớm rồi không? Hôm kia chị bảo mẫu còn nói với Liên Hảo là dạo này Tiểu Long rất thân thiết với một thầy giáo đẹp trai của một trường ngoại ngữ gần đây, chị bảo mẫu còn nói Tiểu Long nhà bọn họ còn cùng vị thầy giáo kia quả thật là vừa gặp đã thân. Năm ngày trước chị bảo mẫu mang Tiểu Long đến sân thể dục của trường học nhìn học sinh đánh bóng rổ, có một người đàn ông trẻ tuổi bộ dạng rất đẹp trai vừa nhìn thấy Tiểu Long đã thích ngay, dường như Tiểu Long cũng có cảm tình với người ta, hai người cứ như vậy mà trở nên thân thiết.
Khi nghe được những lời này, Liên Hảo thật sự dở khóc dở cười.
Thứ hai, Liên Hảo mang Tiểu Long đến bệnh viện khoa nhi kiểm tra thường lệ, ngừng xe xong, Liên Hảo bước xuống xe, chị bảo mẫu ôm Tiểu Long bước xuống từ một bên cửa khác, vừa mới đóng cửa xe xong, chìa khóa xe liền rơi xuống đất, Liên Hảo cúi người xuống nhặt. Lúc cúi đầu xuống, Liên Hảo nhìn thấy một đôi chân mang một đôi giày thể thao màu trắng, đôi chân kia ẩn sau chiếc xe, Liên Hảo ngây người vài giây, một loại cảm xúc bất an như có như không trỗi lên. Đứng thẳng người lên, Liên Hảo lại nhìn về phía đôi chân đó, trước mắt cô là một hàng xe dày đặc được đỗ một cách rất trật tự. Cuối cùng, ánh mắt Liên Hảo dừng ở chiếc xe cách xe cô sáu chiếc. Chiếc xe thứ bảy kia là một chiếc Toyota màu trắng, cô mơ hồ nhớ lại, hình như gần đây cô luôn thường xuyên gặp phải chiếc Toyota màu trắng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Chết Tiệt Này - Loan.
RomanceThể loại: Đô thị tình duyên, gương vỡ lại lành, hào môn thế gia. Nguồn: Tsubaki. Edit: Gann (edit thô) Số chương: 102. Tình trạng edit: Full. -----
Chương 97: Trước khi nhớ, sau khi quên(22)
Bắt đầu từ đầu