Như vậy có lực lượng ôn nhu, nên xứng với tốt nhất mới đúng. THING đối chính mình nguyên bản có chút tin tưởng may tay nghề sinh ra một chút dao động, nó bỗng nhiên nhận thấy được ngay cả chữa trị quá quần áo đều không xứng với trước mắt nhận.
"Chưa bao giờ thấy ngài cười quá."
"Ha ha ha, này thật đúng là nói đùa, lão gia gia không phải vẫn luôn tâm thái tốt đẹp, thường nở nụ cười sao?"
Sau đó THING liền không lên tiếng.
Nó không có cách nào yêu cầu một cái dấu diếm giả tuyên cáo hết thảy.
Ba ngày nguyệt tiên sinh là này tòa Honmaru nhiều tuổi nhất một vị, này không chỉ là lịch sử được đến tin tức, cũng là này tòa Honmaru chân thật tình huống.
Thực không thể tưởng tượng đi, rõ ràng là rung lên phía trước mỗ nhậm thẩm Thần Giả từ trên chiến trường vớt trở về đao, cư nhiên trở thành nhiều tuổi nhất, ngay cả này tòa Honmaru lấy mới bắt đầu đao tự cho mình là ong cần hạ tiên sinh cũng không dám nói so với hắn ngốc thời gian trường.
Đến tột cùng là gặp được nhiều ít đâu?
Gắt gao chỉ là trải qua quá mỗ mặc cho không xong thẩm Thần Giả, cũng đã làm Trường Cốc Bộ tiên sinh đối chính mình tồn tại sinh ra nghi ngờ.
Như vậy trải qua quá càng nhiều thẩm Thần Giả, ký ức lại bị toàn bộ bảo lưu lại tới ba ngày nguyệt tiên sinh, hắn muốn gánh vác thống khổ lại như thế nào sẽ là dễ dàng là có thể đủ phát tiết với khẩu chuyện nhỏ đâu?
"Nhưng ta không rõ, vô luận là vị nào, bọn họ đều chưa từng đối ngài đã làm cái gì." THING suy tư, dọc theo logic tuyến lộ, nói ra chính mình nghi hoặc.
Nguyệt hoa nam nhân lại là ăn mặc xinh đẹp thú y bưng miệng cười: "Ha ha ha, có lẽ đúng là cái gì đều không có đi." Có đôi khi, hắn cũng vô pháp lý giải chính mình đến tột cùng sắm vai cái gì nhân vật.
Giống như là một hồi yến hội quần chúng, các chủ nhân cao cao tại thượng, đối với hắn đồng bạn làm ra như vậy như vậy sự tình.
Sau đó hắn cũng, nhìn hắn các đồng bạn, lật đổ yến đài, đem kia cao cao tại thượng các chủ nhân tận tình hài hước trào phúng.
Nhưng hắn lại là vĩnh viễn quần chúng.
Vừa không bị các chủ nhân kéo vào yến tràng, lại bị các đồng bạn bảo hộ. Rõ ràng hắn là tư lịch nhất lâu, lại là Honmaru thực lực thấp nhất một nhóm kia, hắn bị hai bên đồng thời cách trở ở sân khấu kịch ở ngoài, chỉ làm một cái xinh đẹp xem bản lang.
Ngẫu nhiên cũng sẽ có mờ mịt đồng bạn tới tìm hắn "Dưới ánh trăng tâm sự", có lẽ là xuất phát từ lâu dài tới nay, từ mặt khác phân linh nơi đó kéo dài tới thói quen.
Một mặt là những cái đó đạo đức phẩm chất cũng không tốt thẩm Thần Giả đối với "Năm hoa đao" "Yêu quý", một mặt là đến từ các đồng bạn đối tiền bối bảo hộ.
Thẳng đến một ngày nào đó, hắn cuối cùng quyết định bảo hộ các đồng bạn trận doanh, tiếp nhận bọn họ cầm lấy chính mình bản thể, dùng nhất sắc bén mũi nhọn nhắm ngay tình hình chính trị đương thời cùng thẩm Thần Giả.
Hắn cũng trở thành trong đó một viên.
Hắn có thể bình tĩnh phán đoán thế cục, làm ra phù hợp nhất lập tức phán đoán, hắn có dài dòng ký ức cung hắn từ giữa đọc lấy kinh nghiệm nghiệm cùng giáo huấn.
Chính là hắn rõ ràng minh bạch chính mình cùng các đồng bạn bất đồng, bọn họ muốn tranh thủ chính là "Tự mình", là trải qua tuyệt vọng sau muốn hò hét ra tới tiếng vang.
Hắn lại không có cái loại này tê tâm liệt phế thống khổ, bị sở hữu tồn tại cùng ăn ý bảo vệ lại tới năm hoa đao, phân biệt không rõ chính mình tâm ý. Như vậy mờ mịt chính mình, thật đến còn cân xứng vì Mikazuki Munechika sao?
Nói cách khác, bọn họ sở hữu nhận đều là đến từ chủ thể phân linh, giống như là một thân cây cùng với diệp giống nhau quan hệ. Nếu vạn vật có linh, bọn họ bản thể may mắn vượt qua dài lâu năm tháng, hóa thân vì Phó Tang Thần. Như vậy làm cùng cây thượng nhỏ bé lá cây, bọn họ còn có tư cách lại lần nữa có được một phần "Tự mình" sao?
Hắn, không biết.
"Có thể, đa tạ." Đối mặt ngoan ngoãn ngồi ở đối diện, chờ tràn ngập lòng hiếu học hai mắt nhìn thẳng hắn THING, ba ngày nguyệt đạm nhiên ngầm đạt lệnh đuổi khách.
Nhìn nó trên mặt biểu tình thoảng qua mất mát, hắn cũng sẽ tưởng: Gia hỏa này là thật đến không có cảm tình, vẫn là có đâu?
Nếu không có, như vậy nó biểu diễn không khỏi quá mức với chân thật.
Nhìn tiểu AI an tĩnh mà tạm biệt, đi bước một hướng tới ngoài phòng đi đến, Mikazuki Munechika nhịn không được muốn thở dài.
Hắn biết, nó khả năng vĩnh viễn không rõ chính mình tồn tại ý nghĩa cái gì.
Ở như vậy một tòa đang ở thức tỉnh "Tự mình" Honmaru, một cái tuyên dương "Dưỡng thành lạc thú", sở hữu hành động đều có thể bị người sử dụng quy định cải tạo trí tuệ nhân tạo?
Kia quả thực chính là nhất thiên nhiên trào phúng.
Tác giả có lời muốn nói: Khai hố = bị khóa
YOU ARE READING
Trí tuệ nhân tạo hống đao hằng ngày [đao kiếm loạn vũ]
FanfictionTác giả: Lâu Vọng Thu 【 có thể làm ngài thỏa mãn là ta duy nhất giá trị, hắn nói như vậy nói. 】 Làm có thể chuyển hóa ra linh lực AI, THING bị lén đưa hướng một tòa vô chủ vấn đề bổn hoàn. Nơi đó đao đao nhóm tổng hội dạy dỗ THING một ít nó không bi...
Minh nguyệt sáng tỏ
Start from the beginning