"off course not!" sabay sabay ulit nilang sabi.
"Defensive eh? just watch everything. Don't let your guard down" sabi ko at mukhang naintindihan naman nila
"Where are some?" sabay kaming napatingin sa nagsalita. It's him.
"sir Fligger" sabay sabay silang yumuko ng nakita ang lalaki sa likuran ko.
"well, hello boys. Asan yung iba?" kalmado pero nakakatakot ang boses niya. But that does not change the fact that it's him.
"They're coming. I just need to talk to these guys." sabi ko at tumango lang siya
"didn't miss me?" sabi niya sakin pero wala I just stare at him. Bakit? he's the reason kung bakit ako ganito kaya wala siyang magagawa kung bakit ganito ako.
"Ok. So you're all here maybe we can start?" napa 'what' yung iba but wala naman silang magagawa diba? Hindi kung sino lang ng kaharap nila at alam nila yun.The girls too. Nasabi ko na sa kanila last time.
"So Chanyeol and Kris I think? they already chose their partners" sabi ko at nagtinginan naman yung mga babae. Yeah. Dapat alam na nila yan. I knnow they all did their best but isa lang each EXO ang mapipili. Thats reality..
"let's see it again. Para malaman ko kung hindi talaga kayo nagkamali ng napili." parang naintindihan naman nila yung ibig sabihin. Kaya lumapit na sila dun sa gitna.
"Maglalaban laban kayo" Seryosong sagot ni Fligger
"What?" napaangal yung iba pero wala silang nagawa nung tinignan sila ni Fligger
**
Yohanna Lee's POV
"Maglaban laban kayo" his voice gives us chill. So maglalaban laban kami?
"Azhalieya, Yohanna and Raven" tawag samin nung sir Fligger agad naman kaming sumunod.Alam mo yun? yung parang isang sabi lang niya agad kang susunod? Yung parang salita pa lang niya ma-autoridad na yung parang pag hindi ka sumunod may masamang mangyayari? ganun nakakatakot swear.
Naalala ko nung kinausap kami ni Yeol
"Hey. girls you know that it's hard for me to choose. But I need to" totoo ba to? yung Chanyeol na laging masaya at magulo seryoso ngayon?
"Yah" mahina kong sabi. Kahit anong mangyari I'll still choose to be with you....
"Gusto kong kausapin kayong lahat kasi alam kong lahat kayo naghirap dito. You all did your best pero kailangan isa lang..."
BINABASA MO ANG
For hire EXO's girl gangster
Fanfictionstatus:OPEN hiring ANTAGONIST :))) yung mga hindi nabigyan ng chance na sumali pwede pa kayong makasali kaso as antagonist ^^
Chapter 12 [The Chosen]
Magsimula sa umpisa