"A. . . . . . Ân. . . . . . A! A. . . . . . Ân. . . . . . A. . . . . . Vù vù. . . . . ." Tô Liên Tuyết hô hấp trở nên trầm trọng đứng lên, ngay từ đầu, nàng chính là gảy giữa hai chân hoa nội, khi đó đã muốn ra không ít thủy, mà khi của nàng trong lúc đó không cẩn thận quả cọ đến hoa nội bao vây tiểu châu khi, Tô Liên Tuyết cả người chấn động sợ run, giống như tìm được rồi giải dược bình thường, bật người lại xoa bóp khởi kia khỏa có thể làm cho nàng toàn thân tê dại, giảm bớt"Thống khổ" hoa châu đến.
"Ân. . . . . . Ân. . . . . . A. . . . . . Ân! Ân. . . . . . Ngô. . . . . . A! Ân. . . . . ." Tô Liên Tuyết cuộn mình trên mặt đất, kẹp chặt hai chân, một tay kìm hoa châu vuốt ve, một tay ở chính mình loã lồ song khổng thượng xoa bóp. Nàng thư thái hảo một trận, hạ thân lại hồng thủy tràn ra.
Chính là đáng tiếc ngày vui ngắn chẳng tầy gang, xoa nắn tiểu châu mang đến tê dại tuy rằng thoải mái, lại giải không được của nàng độc. Hơn nữa bởi vì tiểu châu làm cho nàng động tình quan hệ, cũng bởi vì khi lớn lên quan hệ, dược hiệu quá nặng, Tô Liên Tuyết chỉ cảm thấy trừ bỏ kìm tiểu châu mang đến tê dại ở ngoài, bụng vẫn là hạ thân chỗ lại càng ngày càng ngứa, làm cho nàng càng gãi càng khó chịu.
Tô Liên Tuyết từ từ nhắm hai mắt, ngón tay lưu luyến từ nhỏ châu thượng dời, trong người hạ tìm kiếm, rốt cục ở hai phùng chỉ thấy tìm được một cái cái miệng nhỏ. Chỉ là lấy tay chỉ ở cái miệng nhỏ tiền đảo quanh, nàng liền thoải mái cực kỳ, Tô Liên Tuyết bỗng nhiên liền hiểu được, chính mình là tìm đúng rồi địa phương.
"Ân. . . . . ." Cái miệng nhỏ thực chật, có điểm chặt, Tô Liên Tuyết bản năng một mặt lấy tay chỉ vây quanh huyệt khẩu đảo quanh, một mặt hướng bên trong tham nhập. Có chút trướng, khả càng là tham nhập, Tô Liên Tuyết mày liền mặt nhăn đến càng chặt, nhưng trên người cũng càng ngày càng thoải mái.
Thật vất vả chen vào đi một cây ngón tay, thân trúng xuân dược Tô Liên Tuyết liền nhịn không được, chậm rãi lấy tay chỉ trừu sáp lên.
Này thật đúng là vô sự tự thông.
Tô Liên Tuyết càng sáp càng là đầu nhập, thân thể vặn vẹo, thường thường phát ra"Ừ a a!" tiếng rên rỉ. Tay nàng, bị chính mình dâm nách ướt nhẹp, một tay dính sền sệt, khả nàng còn có thể lưu ra càng nhiều dâm nách .
Rốt cục, Tô Liên Tuyết không hề thỏa mãn vu chính mình tinh tế ngón tay, nó không đủ dài, quấy nhiễu không đến dũng đạo bên trong ngứa, cũng không đủ thô, ngược lại đem động tình nàng cong càng ngày càng ngứa. Thở dốc khi, Tô Liên Tuyết dư quang nghẹn gặp kia nha hoàn lưu lại mộc dương vật, tình dụ áp chế hết thảy, Tô Liên Tuyết cảm thấy được chính mình nghẹn khó chịu, thầm nghĩ bị giải phóng, bị tiến vào! Bị xâm nhập!
Cho nên, nàng thở hào hển đi quá khứ, nắm lên kia cái mộc dương vật. Nàng không có kinh nghiệm, lại rất là cơ khát, nghĩ đến dùng ngón tay giống nhau, sáp nhập huyệt trung là có thể giải ngứa, là có thể giải độc.
"A! ! !" Đương Tô Liên Tuyết đem mộc dương vật nhắm ngay huyệt khẩu, một thống mà vào khi, nàng tự nhiên đau đến hô to ra tiếng.
62: Đánh vỡ
Thượng một hồi nói đến, mộc dương vật thô nhám, đều không phải là mài mượt mà bóng loáng, thượng sơn dầu kia một loại.
YOU ARE READING
Trọng Sinh Chi Thịnh Sủng - Tác giả Chi Cửu
RomanceTrọng sinh chi thịnh sủng Tác giả: Chi Cửu Converter: Rose2512 ( ta thấy có nhà đăng rồi, nhưng mãi không cập nhật nên ta tự convert ^-^) Thẩm Thất không chỉ là sát thủ mà còn là nữ nhân của Huyên Vương. Nàng là vũ khí của hắn, là thuộc hạ của hắn...
Chương 61-80
Start from the beginning