Lạc Kỳ bị chấn một chút, đạo: "Chết mà sống lại?"
Ngao Hùng gật gật đầu, đạo: "Chính là đồn đãi, người tử nhập minh giới, cái thứ nhất bất tử tộc tu sĩ, trời sinh quỷ linh thể, vạn quỷ kiêng kị, tiến vào minh giới sau đó, không kiêng nể gì nuốt ăn âm quỷ, nhạ đến minh giới đại loạn, minh giới chỉ có thể đem này đuổi về dương gian, người này tuy bị đuổi về dương gian, lại lây dính âm phủ quỷ khí, hỉ thực tà dị vật."
Lạc Kỳ cực lực vẫn duy trì trên mặt bình tĩnh, trái tim đập bình bịch.
Hắn cái này đệ đệ sinh ra thời điểm, cụ thể là cái gì tình hình, hắn cũng không phải rất rõ ràng, bất quá, lúc trước bệnh viện ký lục cũng là chết , đệ đệ coi như là chết mà sống lại? Như thế, đệ đệ rất có thể cùng năm đó bất tử tộc người đầu tiên là cùng loại trạng huống.
Như thế ngược lại là có thể giải thích, vì cái gì thiếu đến không tự hạ giới, thể chất đã có bất tử tộc Vương tộc tính chất đặc biệt .
Ngao Hùng nhìn như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại Ngao Dạ, đạo: "Ngươi tưởng cái gì đâu?"
Ngao Dạ chuyển động một chút con mắt, đạo: "Ta suy nghĩ cái này bất tử tộc tu sĩ đến tột cùng là ai, tốt nhất đem hắn tìm ra đoạt một phiếu."
Ngao Hùng lắc lắc đầu, đạo: "Sợ là đã ly khai, này đều đến lớn như vậy chỗ tốt rồi, phỏng chừng sớm chạy đến địa phương khác trốn đi."
Ngao Dạ trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: đối phương tâm lớn đâu, còn tại nơi này lắc lư đâu.
"Người nọ tu vi hẳn là không đơn giản, Hồng Dịch Tiên Hoàng cũng chết ở tại đối phương trên tay."
Ngao Dạ hơi hơi buông xuống đầu, thầm nghĩ : Ngao Hùng cư nhiên biết Hồng Dịch Tiên Hoàng chết, năm đó, bọn họ chính là đem thi thể hủy thi diệt tích a!
"Hồng Dịch Tiên Hoàng là uy tín lâu năm Tiên Hoàng, có Tiên Hoàng trung kỳ tu vi, có khả năng rụng hắn vô cùng có khả năng cũng là cái Tiên Hoàng trung kỳ, là Tiên Hoàng hậu kỳ, cũng không phải không có khả năng ." Ngao Hùng đạo.
Ngao Dạ trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: Ngao Hùng say mê bản lĩnh không được a! Giang Thiếu Bạch rõ ràng còn chính là cái mới vào Tiên Hoàng tu sĩ.
"Hai người các ngươi gần nhất làm việc cẩn thận một chút, tránh được nên tránh, bất tử tộc đều là kẻ điên, cái này tân toát ra bất tử tộc, làm không hảo cũng là cái tâm ngoan thủ lạt, thích sát thành tánh hạng người."
Ngao Dạ trừng mắt nhìn, thầm nghĩ: Ngao Hùng trưởng lão lại đã đoán sai a! Giang Thiếu Bạch điệu thấp thực, cùng bất tử tộc như vậy nơi nơi trêu chọc địch nhân, hận không thể đem mình biến thành toàn Tiên Giới công địch chủng tộc vẫn là thực không đồng dạng như vậy.
"Xác định Hồng Dịch Tiên Hoàng chết?" Lạc Kỳ thăm dò hỏi một tiếng.
Ngao Hùng gật gật đầu, đạo: "Là chết, Hồng Dịch Tiên Hoàng tôn tử ngay từ đầu còn không dám nói, sau lại thật sự không có biện pháp , mới nói đi ra , người này nói đã quá muộn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần côn hạ sơn ký tác giả: Diệp Ức Lạc
General FictionVăn án Giang Thiếu Bạch từ tiểu đi theo thần côn Sư Phụ lớn lên, đi theo bán tiên Sư Phụ học một ít xem tướng tróc quỷ bản lĩnh, đã thấy nhiều Sư Phụ bị trở thành bọn bịp bợm giang hồ, Giang Thiếu Bạch cảm giác sâu sắc thiên sư cái này chức nghiệp v...
Phần 14
Bắt đầu từ đầu