(Song Hắc) Đưa Cho Ngươi Đóa Hoa Nở Trong Tim

Bắt đầu từ đầu
                                    

Là rất tầm thường biến động nguyên nhân, Nakahara Chuuya tùy tiện quét khắp cả ngay ở dưới thấp nhất ký tên lan bên trong xoạt xoạt kí xuống mình Long Phi Phượng Vũ đại danh. Hirotsu Ryourou thu hồi đến để mình đại buổi sáng lái xe tới được "Mục đích", tiếp theo sau đó nói tới có quan hệ chuyện này đề tài: "Lần này hàng hóa lượng là bình thường mấy lần, tới gần cuối năm, đại gia đều ở dành thời gian cuối cùng kiếm một món hời hảo vượt qua một thoải mái tân niên kỳ nghỉ. Có điều cũng tương tự bởi vì tân niên sắp tới, lại đến các ngành các nghề đều cần tích cực lên xông một cái cuối năm công trạng thời điểm, vì lẽ đó gần nhất một quãng thời gian chúng ta cùng sợi trong lúc đó quan hệ có chút sốt sắng, ngày hôm qua nghe thủ lĩnh ý tứ, đám này hàng tá thuyền thì e sợ cần ngươi ở đây."

Nakahara Chuuya đem bút máy toàn về đỉnh nắp bút, không cái gì cái gọi là một đầu; sau đó, hắn hững hờ đã mở miệng.

"———— "

Hirotsu Ryourou sững sờ.

Nakahara Chuuya mình cũng sửng sốt, nháy mắt mấy cái có chút mê man, tâm nói xảy ra chuyện gì, ta thật giống không nghe thấy mình âm thanh.

Hắn có chút nghi hoặc mà hắng giọng một cái, cảm thấy cổ họng không cái gì không thoải mái địa phương, cùng với bình thường như thế. Liền nhìn về phía Hirotsu, thử nghiệm lại một lần nữa mở miệng: "—————— "

Vẫn không có âm thanh. Nakahara Chuuya lông mày không cảm thấy nhảy một cái. Nhưng chỉ do dự nháy mắt, hắn tiếp theo liền thử nghiệm các loại đan âm tiết, ngữ khí từ cùng với cái khác có thể phát sinh âm thanh, kết quả phát hiện không một may mắn thoát khỏi: hắn không có bất kỳ không thoải mái, nhưng cũng không cách nào phát sinh dù cho một chút xíu âm thanh —— thật giống như vậy thì đồng thoại trung tiểu Mỹ Nhân Ngư, vì nắm giữ một đôi có thể ở trên bờ sinh hoạt hai chân mà hướng về nữ phù thuỷ trao đổi ra mình âm thanh.

Nhưng ta vốn là có chân a? ? Nakahara Chuuya có chút nghi hoặc. Coi như là ngược lại tình huống, ta vừa nãy khi tắm đụng tới thủy, cũng không thấy chân của ta biến thành đuôi cá.

Hắn theo bản năng cúi đầu hướng về trên đùi của chính mình xem, kết quả nhìn thấy cái nhìn này để hắn lần thứ hai sửng sốt .

Một bên Hirotsu Ryourou vẻ mặt thì lại chậm rãi nghiêm nghị lên.

Hirotsu Ryourou vang lên Nakahara Chuuya gia tộc thời gian là tám giờ rưỡi. Cho hắn Khai Môn thì Nakahara Chuuya đã mặc này thân luôn luôn quán xuyên ba cái bộ, bó sát người bì khố trang sức y Choker cùng Tiểu Mã giáp, dù cho bây giờ đang là trời đông giá rét cũng là đồng dạng một bộ quần áo mà không có gì lo sợ, nhiều lắm cần ở bên ngoài thì hướng về trên cổ vi một cái mềm mại lông dê khăn quàng cổ.

Nhưng trước mắt, đương nhiên, hắn chân vẫn là chân của hắn, bó sát người bì khố banh ra đường nét trôi chảy lại gợi cảm, ở trong quán rượu đủ để hấp dẫn bất luận người nào —— bất luận nam nữ —— nhìn kỹ. Mà giờ khắc này để Nakahara Chuuya cùng Hirotsu Ryourou đều không mở miệng nói chuyện nguyên nhân đương nhiên không phải cái này.

Ở hai người ánh mắt tụ hợp nơi, ở Nakahara Chuuya dưới chân... Chẳng biết lúc nào xuất hiện mấy mảnh màu đỏ cánh hoa. Những kia màu sắc tươi đẹp dường như vừa phao quá máu tươi màu đỏ cánh hoa lẳng lặng mà, quỷ dị mà lạc ở phòng khách đá cẩm thạch trên sàn nhà, có một mảnh thậm chí rơi vào Nakahara Chuuya dương nhung dép thượng.

Bungo Stray Dogs Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ