Có như vậy vài giây, nàng không cảm giác bản thân tim đập.
Trong thời gian còn lại, ước chừng là, nàng lần đầu như vậy rõ ràng nghe được bản thân tiếng tim đập.
Khương Cẩm đột nhiên nhớ tới câu nói kia nói —— hắn nhìn nàng liếc mắt một cái, nàng đối hắn ngoái đầu nhìn lại cười, sinh mệnh đột nhiên hồi phục.
Rõ ràng thượng trong nháy mắt nàng khổ sở như vậy, bầu trời giống như đang mưa, nhưng là tại đây cái nháy mắt, trong lòng nàng đột nhiên vũ thiên tình, nở đầy hoa.
Bất quá không đợi nàng thưởng thức một chút loại này phảng phất nhất kiến chung tình cảm giác, Tương Nhị nhảy ra.
"Điện. . . Điện hạ? Ngài thế nào đến đây?"
Khương Cẩm đột nhiên sửng sốt, "Điện hạ?"
Này xưng hô, khả không phải bình thường nhân có thể sử dụng a, huống chi Tương Nhị điện hạ, lại có ai đó?
Tương Nhị còn không biết hắn đánh vỡ cái dạng gì bầu không khí, hắn đang ở vì thấy Thất hoàng tử thánh mẫu giống nhau hành vi khiếp sợ đâu, thậm chí đã quên suy xét Tiêu Nhan tại sao lại xuất hiện ở nơi này.
Sau đó hắn liền Tiêu Nhan hung hăng trừng mắt nhìn.
"Điện hạ. . ."
Tương Nhị vẫn là có chút không rõ, một mặt mờ mịt xem qua đi.
Tiêu Nhan đối chính hắn một hoàn toàn xem không hiểu nhân ánh mắt cấp dưới nhất thời hết chỗ nói rồi, hắn là thấy thế nào thượng này hóa làm cho hắn cấp bản thân làm thị vệ ?
Cũng may Khương Cẩm đã theo cái loại này lại khổ sở vừa sợ hỉ phức tạp trong cảm xúc tỉnh táo lại. Nàng vốn chính là thích ứng tính cường nhân, cũng là rất nhanh điều chỉnh cảm xúc, bắt đầu cảm tạ giúp nàng thu thập cục diện rối rắm mọi người, sau đó thỉnh mọi người vào trong nhà ăn bánh bao.
Về phần Thất hoàng tử, Khương Cẩm có chút nắm bất định chủ ý, thiên hoàng quý vị, bản thân thỉnh nhân ăn bánh bao, có phải không phải không lễ phép đâu?
Nhưng là nàng không nghĩ tới là, kia mĩ mạo thanh niên lại rũ mắt xuống tinh, nhàn nhạt nói, "Không có của ta phân sao?"
Không biết là không phải ảo giác, Khương Cẩm vậy mà từ trong đó nghe ra một tia thất vọng hương vị.
Sau đó nàng rất nhanh phản ứng đi lại, vị này dung mạo phi phàm mỹ nam tử vậy mà muốn ăn bánh bao? Thật sự là tiếp đất khí a.
"Đương nhiên, điện hạ, trên lầu thỉnh." Khương Cẩm cảm thấy một bên nói thầm, sau đó tự mình lĩnh nhân lên lầu.
Tương Nhị cũng theo đi lên, gặp Khương Cẩm hỏi cái này vị điện hạ muốn ăn cái gì bánh bao, nhịn không được sáp câu.
"Nhà chúng ta điện hạ cái gì nhân bánh đều thích ăn, nhưng là là lượng nhưng đừng quá ít . Mỗi lần ta mua mười cái bánh bao có tám đều bị chúng ta điện hạ ăn."
Tám? Ta không có nghe sai đi.
Khương Cẩm là thật kinh ngạc , nàng bán bánh bao, trừ bỏ số ít giống, đại bộ phận đều tiếp cận đã lớn nắm tay, chính là kia chờ ra cu li tráng hán nhiều nhất cũng chính là ăn năm sáu cái, có thể ăn tám, Khương Cẩm chưa từng thấy quá đâu.
YOU ARE READING
Ta chỉ muốn bán bánh bao
RomanceTác phẩm: Ta chỉ muốn bán bánh bao Tác giả: Phong Mật Ô Long Trà -------------------- Văn án Định Nam hầu phủ thế tử lập công lớn trở về, đầu tiên giải quyết xong xem không vừa mắt cám bã thê Khương thị. Mà đối với cám bã thê Khương Cẩm mà nói, Định...
Phần 2
Start from the beginning