( hình mang tính chất minh họa )
Nơi thứ ba, thì khỏi bàn, đẹp là hảo đẹp nha.
Nơi đây chỉ Toàn là các cây thần thụ có lá màu rất hoài hòa.
Nhưng chỉ riêng một cây đang phải làm chỗ dựng lưng để say giấc mộng cho một nữ nhân tóc đen, một thân y phục nhã nhận.
Bên cạnh nữ nhân đó một chiếc ô che đi ánh sáng quá mức của vầng trăng.
Cắm xuống dưới đất là đôi song kiếm mang tinh quang xanh lục, còn ngự ở bên trên phần ngực nữ nhân đó là cây quạt màu đen huyền.
Nơi cuối cùng thì, là vân thâm bất tri xứ.
Mà phải công nhận nữ nhân này mang một vận xui rất nặng, mới đến được chỗ này.
Mà nói đi thì phải nói lại, nữ nhân này nằm ngay ở chỗ nguy hiểm nhưng vẫn an an tĩnh tĩnh mà say giấc mộng đẹp mặc kệ có họa sát thân hay không.
Mặc dù nói vậy nhưng xung quanh nữ nhân này khá là đặc biệt bởi lúc nào cũng tỏ ra một loại khí tức bức người, bên cạnh là một thanh Xích kiếm tỏa ra tinh quang có màu đỏ đen, bên hông thì có một cây tử quạt khá đặc biệt bởi nó là pháp khí.
( chỗ gia đình công đó, đoán xem huyết ảnh có vai trò gì )
__ 4 chúng ta là giải phân cách khả ái ____
"Hàm Quang Quân vẫn là xin ngài về cho, tông chủ đang bận nghị sự không thể tiếp ngài "
Lời nói có vẻ rất kính trọng nhưng nếu nghe kỹ âm điệu liền nghe ra là khinh thường, giang trừng đi ngang qua không hiểu vì sao môi có chút nhếch lên cao.
"Ây da, vị huynh đài này thật nhọ " giang trừng vừa đi vừa lẩm bẩm rất nhỏ mà lắc đầu mặt đầy 'CẢM THÔNG '
'nhưng mà trước tiên đây là đâu ??, tiểu vy, tiểu ngọc, thần vũ, huyết ảnh rốt cuộc hiện tại đang ở chốn ma quỷ nào ' giang trừng đau đầu nói thầm trong lòng, đôi mắt hạnh khẽ nhăn lại, lại bất giác thở dài.
Ở một nơi nào đó, có một nữ nhân sau khi uống tửu say sưa chìm vào mộng đẹp thì cuối cùng cũng đã chịu tỉnh vậy.
Nàng khẽ vươn vai, vặn hông, nháp dài nháp ngắn rồi nhảy khỏi thần mộc, tiếp đất tại chỗ thanh cầm.
Đem cầm mang ở lưng, kiếm được treo ngang hông, dùng áo choàng đen che đi y phục cùng cầm và kiếm, mang chiếc nón có tấm khăn che đi khuôn mặt cùng mái tóc trắng.
Sau khi chuẩn bị xong thì nàng ta cất bước rời khỏi chỗ thần mộc đi đến một hang động, bên trong hang động có một khối băng luôn phát sáng.
Ở giữa tâm khối băng có một tử cầu chớp nháy, nàng đưa tay đến đặt sát vào bề mặt của khối băng chậm rãi truyền chân khí vào.
Nàng ta đứng đó nhìn hồi lâu rồi mới quay lưng rời khỏi, nàng đi thẳng xuống núi mà trong lòng thầm nghĩ.
'tìm ba cái âm hồn kia mới được, ta bao nhiêu cũng cá là con huyết ảnh ở vân thâm bất tri sứ '
'con tiểu ngọc chắc lại kiếm khu rừng hoa tươi nào ngủ nữa rồi còn thần vũ có khả năng là đang ở hang ngọc '
'Hazzz lại phải lết cái xác xuống tìm tụi nó nữa rồi, khổ thân già như tôi '
Nàng ta vừa đi vừa thầm than thân trách phận bản thân.
Nàng ta rút thanh kiếm được buộc bên hông ra, rồi ngự kiếm đi đến một khu rừng có đầy rẫy những cây thần thụ nhiều màu sắc.
Đi sâu thêm một đoạn sẽ thấy nữ nhân thân mang tử y đang dựng người vào thần thụ mà an giấc, nàng chỉ biết lắc đầu đi đến.
Đặt bên cạnh nữ nhân kia phong thư rồi lặng lẽ quay bước rời đi.
Lại đi đến hang động khác, cái hang này có rất nhiều mảnh ngọc cùng các khối lớn nhỏ ngọc, nàng cũng chỉ âm trầm đu đến đứng trước khối ngọc đang có một nam nhân trú ngụ, mà đặt phong thư trên khối ngọc nhỏ gần bờ hồ rồi lại cất bước rời đi rất nhẹ nhàng.
Nàng Vừa ngự kiếm vừa thầm nghĩ ngợi.
'Giờ chỉ cần đến chỗ a trừng còn phần huyết ảnh thì ta không lo'
Nghĩ ngợi xong nàng liền gia tăng tốc độ ngự kiếm đi đến ranh giới thuộc địa phương quản lí của vân mộng, rồi hạ kiếm xuống ở mảnh rừng gần chợ, mà nhẹ nhàng bước vào khu chợ để tìm người.
______(9/7/2020) Đã sửa
BẠN ĐANG ĐỌC
《Trạm Trừng 》Xin Hãy Tha Thứ
RomanceOOC nặng không thích thì biến nhá đừng có cái kiểu coi xong rồi lại nói này nói nọ. Tiền kiếp, ngược luyến tàn tâm, sinh tử văn, Phá Cp Nguyên Văn. lưu ý _ sinh tử văn liên quan đến ngược thụ cặp chính _ trạm trừng cặp phụ_ tùy vào tôi có thể t...
Nhị Chương
Bắt đầu từ đầu