"Xin lỗi chú. Daniel không thể kết hôn với con gái chú được, con tuyệt đối sẽ không để chuyện đó xảy ra bởi vì..."-Jihyo vẫn bình tĩnh giữ nguyên nụ cười, bàn tay không dấu vết vuốt ve vùng bụng phẳng lì của mình. Cô chưa kịp nói hết câu thì Hyejin nãy giờ vẫn luôn im lặng chợt cắt ngang.
"Cô mang thai."-Em nhìn cô, khẳng định chắc nịch.
"Cái gì?"-Cả Daniel cũng vô cùng bất ngờ. Cậu nhìn cô, lại nhìn đến hành động lén lút của cô, trong lòng như sáng tỏ.
"Nói dối...Cô nói dối."-Ông Jung không muốn tin hiện thực này.
"Chú quên con là một Ma cà rồng sao? Sự khác biệt của người phụ nữ bình thường và người phụ nữ mang thai, con có thể nhận ra được."-Mặc kệ ông có tin hay không, em vẫn phải nói ra sự thật này.
"Jihyo, có thật là vậy không?"-Cậu nhẹ giọng hỏi.
"..."-Jihyo trừng mắt nhìn em, vẻ mặt thấp thỏm, trong mắt không ngừng dao động. Nghe Daniel hỏi tới, cô né tránh đôi chút nhưng cuối cùng gật đầu khẳng định.
"Có phải vì đêm anh say rượu đó không? Thật sự đêm đó chúng ta đã phát sinh quan hệ sao? Sao em lại nói dối anh?"-Daniel kích động nắm lấy vai cô, không cho cô cơ hội né tránh mình nữa.
"Bởi vì cô ấy vốn dĩ không định nói thật."-Wheein thay cô trả lời, nó đã phần nào hiểu được ý định của cô.
"Nói đúng hơn, cô ấy nói thật, nhưng lại giả vờ như mình đang nói dối."-Em nói xong, dời đi tầm mắt, ngả lưng dựa vào lòng nó. Việc của em tới đây là được rồi.
"Jihyo, em còn muốn giấu anh đến khi nào?"-Cậu yếu ớt cầu xin.
"...Đã tới nước này, chúng ta dừng vở kịch tại đây thôi."-Vẻ mặt Jihyo lạnh nhạt, dứt khoát rút tay mình ra khỏi tay cậu.
"Con xin lỗi đã khiến cô chú tức giận. Con và Daniel không có quan hệ người yêu gì cả, chỉ có con đơn phương anh ấy thôi. Bây giờ thứ quan trọng nhất với anh ấy là sự nghiệp. Anh ấy không yêu ai, kể cả là con gái của chú, điều này con có thể chắc chắn."-Cô cúi đầu tạ lỗi với ông bà Jung.
"Jihyo..."-Cậu bất lực gọi.
"Anh để em nói hết đã."-Cô lắc đầu cắt ngang lời cậu. Những lời vẫn luôn giữ kín trong lòng, hôm nay cô phải giải bày cho hết.
"Con đơn phương Daniel thật lâu cũng không dám thổ lộ với anh ấy, chỉ có thể bồi bên cạnh anh ấy với tư cách một người bạn. Đêm đó anh ấy say khướt, không thể tự mình về nhà nên con đành để anh ấy ngủ ở nhà mình một đêm. Hiếm hoi mới được cùng người mình yêu cùng một chỗ, con không ẩn nhẫn được nữa đã lợi dụng hơi men, cùng anh ấy phát sinh quan hệ."-Jihyo bình tĩnh kể lại, Daniel ngồi bên cạnh tự mình rối rắm bởi vì cậu không có chút ký ức gì về đêm đó.
"Con biết bản thân mình là phụ nữ không nên hành động như vậy nhưng mà con không có gì để mất. Để anh ấy trở thành người đàn ông đầu tiên của mình, con đã thấy thật hạnh phúc. Sau này khi anh ấy kết hôn, con sẽ mỉm cười thật tâm chúc phúc cho anh ấy. Con cảm thấy may mắn bởi vì anh ấy không nhớ gì tới đêm đó, bởi vì con không muốn anh ấy xem con là người đàn bà hư."-Cô mỉm cười, cảm thấy bản thân thật có chút dơ bẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun]Em là của tôi, Công chúa Ma cà rồng !!
FanfictionThể loại: Fanfiction của một củ cải chèo chống thuyền Trời Trăng. Yêu đương lãng mạn, ngọt ngào, cấm kỵ, một chút ngược tâm, HE. Nội dung: Tình yêu giữa công chúa ma cà rồng cao quý, lãnh diễm với thợ săn trầm ổn, lạnh lùng. Nhân vật chính: Tất nhiê...
Ngoại truyện (4): WheeSa - Xóa bỏ hôn ước.
Bắt đầu từ đầu